Mica pov :
Masaya kami at walang nangyaring masama kay alex.
Paano ka nakatakas doon alex? Nag tatakang tanong ni nica dito.
Saan doon ba sa ahas? Tanong niya tumango lang kami bilang tugon.
Ahh kanina akala ko magiging pilipit na ako buti nalang naka isip ako ng paraan pinalibutan ko ng yelo ang katawan ko para hindi ako maipit sa katawan niya akala ko nga kataposan ko na ng lumuwang nalang ang katawan niya kaya yun ang pag kakataon kong tumakas pag kuha ko ng punyal, nakita kong nakikipag laban pa kayo kaya nag hanap ako ng magandang pwesto para panoorin kayo at dahil gutom narin ako hindi na ako tumulong alam ko naman kayang kaya ninyo iyon ee.. pero pagkatapos noon narinig ko ang panglan ko na binanggit mo habang nakatingin sa nasuaunog na ahas kaya lumapit at doon nanga mukha kayong namatayan. Tawatawa pa nitong sabi sa amin.
Napatampal nalang ako sa aking noo dahil sa kanyang sinabi.
Pero hindi biro guys gutom na ako nakanguso nanaman nitong sabi..
Baka ito ang ipikto sa kanya kapag nalilipasan ng gutom parang wala sa sarili.
Nilingon ko ang dalawang lalaki, guys gutom na ang prinsesa ... sabi ko sa kanilang tatlo nasa unahan naman namin sina luran at luna.
Mag pahinga muna tayo dito at kumain para bumalik ang lakas natin. Sabi ni kevin sa amin na kinatango nalang namin dahil pagud narin lami.
Anica gumawa ka ng isang shield na gawa sa halaman para walang makapansin. Utos ni grey na agad naman siyang tumalima.
Kumain at mag pahinga muna tayo para makabawi ng lakas para mamaya, pahabol niyang sabi sa amin.
Nilapag na namin ang dala naming pagkain at nag simula nang kumain ng tahimik.
Sa tingin ninyo alam na kaya ni arsa na nakuha na natin ang punyal. Pambasag katahimikan ni kevin.
Satingin ko oo, " sagot naman ni josh
Kong ganon bakit wala pa siyang ginagawang hakbang. Nagtataka kong tanong sa kanila.
Baka may pinaplano siya kaya hindi pa siya gumagawa ng aksyon laban sa atin. Sagot naman ni josh
At kong may pinaplano man siya kailangan nating mag ingat at lalong maging alerto.seryosong sabi sa amin ni kevin, na kinatango lang namin nakita ko namang nakikinig lang sa amin sina grey at alex na seryoso ng mukha.
Let's go...