chapter #2

5.1K 75 1
                                    

Nandito na kami ngayon sa loob ng kagubatan dilikado ang kagubatang ito dahil maraming nag kalat na mababangis na hayop at mga kakaibang hayop.

Luna doon tayo sa may ilog .. sabi ko sa kanya at mabilis na tumakbo sumonod naman siya sa pag takbo ko.

Someone pov:

Waaa... goshh nasaan na ba tayo.. sigaw ni mica habang binabaktas nila ng kanyang mga kasamahan ang madilim na kagubatan.

Oo nga kuya, mukhang nawawala na tayo ee. Sabi naman ni anica sa kanyang kuya- kuyahan na si grey

Hindi ko rin alam, iba ang kutob ko sa kagubatang ito. Sagot sa kanya ni grey

Baka mali yung purtal na pinasukan natin. Siguda namang sabi ni josh.

Wala na tayong magagawa kong ganon nga nandito na tayo mag hanap nalang tayo ng matutuloyan. Sabi nalang ni Kevin

May nakatira kaya dito? Nag aalalang tanong ni anica dahil sa lugar na ito ay mukhang walang nakatira.

Nag hanap nalang tayo baka may nakatira. " sagot nalang ni kevin sa kanya na mukhang hindi sigurado.

Hmm guys bakit feeling ko may nakamasid sa atin, tapos hindi ko rin magamit ang kapangyarihan ko parang may pumipigil at feeling ko may buhay ang mga punong nadito. Kinakabahang sabi ni anica sa kanyang kasamahan .

Ako rin hindi na ako mapakali dito, bilisan nalang natin mukhang may hindi magandang mangyayari. Nang hihikatakutang sabi ni mica.

Shhwwwsss!!!!!!!

Shhwwwwsss!!!!

Maging alerto kayong lahat. Seryosong sabi ni grey sa mga kasamahan niya at nilibot ang paningin.

Hey guys may nakikita akong parang mansion doon . turo ni mica ng makita niya ito sa di kalayuan.

Bakit naman may mansion dito sa gitna ng kagubatan. Nagtatakang tanong ni kevin.

Wag na muna natin iyan isipin basta ngayon may matutuloyan tayo. Sabi naman ni josh.

Shhhwwwwssss!!!!!

Bilisan na natin mukhang papalapit na ang ingay na iyon dito sa kinaruruonan natin . Siryosong sabi ni kevin na nakakaramdam na ng panganib.

Tumakbo silang lima papunta sa nakita nilang mansion, pag dating nila sa harap ng mansion napanganga nalang sila dahil mukha itong palasyo sa laki.

Sa tingin ninyo may nakatira pa kaya dito. Tanong ni mica sa kasama niya.


Buksan na kaya natin para malaman, sabi naman ni josh ng akma nitong buksan.

Wag muna josh katukin mo baka may nakatira. Pigil ni anica dito kaya akma niya itong kakatukin ng

Ahhhhhh!!!!!

ICE PRINCESS(complete )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon