chapter #1

8.9K 98 1
                                    

Luna come here .... tawag ko sa alaga kong lobo. Lumapit naman siya sa akin, samahan mo akong mag hanap ng pag kain sa gubat.

Sabi ko dito at nauna na akong mag lakad palabas sa malaking mansion na napag lumaan na ng panahon, napapalibutan ito ng kagubatan at malayo kabihasnan.

Sa pag lalakad namin ni luna nasalubong namin si luran ang kapatid na lalaki ni luna isa din siyang lobo kulay itim ang kanyang kulay na parang kasing itim ng gabi at ang kulay naman ni luna ay puti na kasing puti ng snow.

Luran aalis muna kami mag hahanap kami ng pagkain ni luna bantayan mo ang mansion, okay.

awww!!!

Sagot niya sa akin napangite naman ako , "okay...be good boy.... sabi ko dito habang hinihimas ang kanyang ulo binalingan ko si luna na nakatingin lang sa amin,'

let's go....?

Sabi ko dito,nag simula na kaming maglakad palabas ng mansion sumabay naman sa pag lalakad si luna sa akin.

Hindi ordenaryong lobo sina luna at luran espisyal silang dalawa, nakita ko sila noon sa gitna ng kagubatan habang puno ng sugatan ang kanilang katawan noong una natakot akong lumapit sa kanila dahil iba ang laki nila sa ibang hayop akala ko isa sila sa alagad ni reynang arsa pero nakita kong nasasaktan silang iba kaya nag lakas loob akong lumapit sa kanila at ginamot sila at nilagaan simola noon naging malapit na kaming tatlo at nagim magkaibigan at tinuring na pamilya ang isa't isa kahit mag kaiba kami sila lang ang nasasabihan ko ng problema at nakakausap.

ICE PRINCESS(complete )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon