Rose 2

92 5 4
                                    

Jia Lee at the side :) Siya po yung nasa picture~ ♥

----------------------------------------------------------------------

"Olivia?" bakit niya ako tinawag na ganun?

Sino ba siya?

Bago pa siya lumingon ay.......

"RIANA OLIVIAA!" malakas na sigaw ni Jessa.

"Ang tagal mo gumising grabe! Ano ka ba? Nandito na tayo!" galit na sabi niya.

Kinusot ko ang mga mata ko..

Nandito na pala kami sa party nila.

Ininvite niya kasi ako dahil kakagraduate nga lang namin.

"Hi po tita!" bati ko sa mama ni Jessa.

"Oh, Rianna nandito na pala kayo. Sige na kumain na kayo dun." nakangiting sabi ni tita.

"Hahaha, sige po salamat."

Naglakad na ako kasama si Jessa papuntang table.

"Sinama yan ni Jessa? Oh my God. What a trash." narinig kong bulong ng babae.

Trash? Ako nanaman tinutukoy ng mga to oh. Bwisit!!

"I know right. Slut pa! Ang kapal talaga ng mukha niyan." sabi pa nung isa niyang kasama.

"Aba'y sumusobra na...." parang gegerahin na ni Jessa yung dalawa.

"Huwag mo na silang pansinin Jessa. Huwag mo pagtuunan ang mga WALANG KWENTANG bagay." sabi ko.

"Excuse me? Are you referring to us?" nakataas na kilay na sabi nung girl.

"Oh, I'm sorry are you hurt from what I said? Gusto mo ba ng salamin para makita yang pagmumukha mo?" Nakangiting sabi ko dun sa babae.

Sasabunutan na sana ako nung babae kaso biglang dumating si Tita.

"War freaks are not allowed here girls. Can you just leave the party and ohhh, I don't remember inviting you here." sabi ni tita sa kanila.

Serves them RIGHT.

I love you talaga tita! ♥

Hindi na nakasalita yung dalawa at nagwalk out na lang. Akala niyo ha!

"Ok ka lang Rianna?"

"Yes po tita, salamat po."

Ngumiti na lang siya at bumalik sa pagaasikaso sa mga iba pang bisita.

Pheww. Akala ko mapapaaway nanaman ako.

Hindi kasi nila ako kilala ng mabuti kaya kung makaasta sila.

Palibhasa walang pumapatol na lalaki sa kanila. HAHAHA!

Speaking of lalaki. SHIT. Nandito nanaman yung nangungulit sa akin..

Kelan ba ako tatantanan nito? I already said NO to him.

Feeling niya magugustuhan ko siya?

HOW PATHETIC.

"Hey Rianna." umupo siya sa tabi ko.

"Go away Francis!"

*Jaiden's Point of View*

"Oh shit, nakakagulat ka naman Ren." sabi ko pagkapasok ko pa lang sa bahay.

Kasi naman alam ko tulog na sila. Dahan-dahan na nga yung pagbukas ko ng pinto eh. Galing ako sa trabaho eh, ayun lagi akong inuumaga.

RosehillTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon