Đúng đúng, chương trước tui có nói dành thời gian cho ba anh thể hiện bản thân để cua chị Bảo, cơ mà giờ lại triệu hồi thằng Wind về. Cơ mà đừng lo, đất anh Wind diễn ít lắm.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
- Tại sao anh biết tôi không đủ tuổi.
- Uhm... Không biết, chỉ thấy thế thôi.
Nó nghe thế phá lên cười. Vẻ mặt châm chọc nhìn vào sàn nhảy.
- Ở đó có vài học sinh cấp 3, sao không ý kiến tụi nó. Bọn con gái ngoài đó mặt búng ra sữa ấy chứ, sao không can ngăn đi. So về tuổi đời thì tôi đây hơn cả khối người nhá, đừng ra vẻ ta đây.
- Nhưng mà bọn họ không uống rượu.
- Thứ nhất, ở đây có 4 người, tính luôn cả anh ấy *chỉ người pha chế* là 5 có nghĩ vụ chăm tôi, còn có 3 tên sẽ đến mang tôi về ktx nếu tôi say. Thứ hai, làm sao anh biết tôi uống rượu. Thứ này còn nhạt nhẽo hơn cocktail nữa. Không tin thì cứ ngồi xuống uống thử.
...
- Đúng là dở ẹt. Thế đổ rượu vào chi thế! Không có tí cồn nào cả.
- =_= Thế hiện tại có thể để tôi thưởng thức một mình không. Phiền thật.
Đặt ly rượu trống không xuống, nó ra hiệu để pha ly khác cho mình. Lắc lắc vài cái, nó tu một hơi hết ly tiếp làm mấy tên kia xanh mặt.
- Bảo Bảo. Chúng ta về ktx đi, anh nhóc còn việc phải làm tối nay. Và ha. Đừng uống nữa, ở đây cũng đâu có vui.
- Đúng đúng, về ktx đi. Không thì xem ba tên vô dụng kia làm việc tới đâu rồi.
- Nhóc con. Lúc nãy tao nghe mày nói mày già đời hơn tụi tao. Con nhóc hỗn xược, mới uống hai ly nước lọc đã bị dắt về nhà mà học đòi vào bar. Ha! Mặt mày còn búng ra sữa hơn bạn gái tao nhiều. - Một tên khoảng 19 bước đến gạt phăng ly nước của nó.
Nó cười đến điên đảo, tên vừa đến cũng phải lùi vài bước tránh ánh sáng nó phát ra. Trong lúc đó, một loạt chai rượu được đặt lên bàn. Bốn mắt nhìn nhau cười gian.
- Lần này cố gắng canh tỉ lệ nha.
Hai người đập tay nhau một cái rồi bắt đầu. Tốc độ của nó rất chậm, nhưng ai cũng biết rất khó khăn để làm như thế. Trái ngược hoàn toàn với hai lúc trước, nó rất điêu luyện, nếu so với người pha chế kia thì chắc chắn nó hơn anh ta nhiều. Từng dòng nhiều màu sắc cứ như bay bổng trong không khí thu hút càng nhiều người xem. Nó hoàn thành ly của mình với vài viên đá.
- Không ngại uống thử một ngụm? - Nó đưa ly của cả hai.
Người nọ không tự tin nhìn ly của nó, xong lại quyết định cầm ly kia. Uống một ngụm thì quả thật là nó rất dở. Nhạt nhẽo y như nước lọc ấy mà mùi rượu càng làm tệ hơn.
- Thử lại ly này đi, không chết đâu. - Nó uống cho hắn xem.
Hắn nhếch môi coi thường nó, chỉ là ly nước thôi mà. Tuy nhiên hắn vẫn cẩn thận nhấp đúng một cái.
- Cái gì thế này.
Mọi người kinh ngạc nhìn biểu cảm của hắn, hắn lại trợn tròn mắt chăm chăm vào ly rượu trên tay.