Người mẫu ảnh

367 30 2
                                    

-Anh 2! Sữa...

... Một ly sữa nóng nghi ngút khói và thỏi chocolate đặt lên bàn.

- Anh 2! Ăn bánh...

... Một núi bánh.

- Anh 2! 

- Nhóc muốn anh giết nhóc phải không?

- Hehe. - Nó le lưỡi với ai đó đang nổi điên.

- Thiên Bảo, đừng chọc tên điên đó nữa. Anh đem về những thứ em cần này. - Moon nhẹ xoa đầu nó.

- A! Cảm ơn anh nhiều. Anh 2! Mở máy cho em đi~~~

Sun không thể ý kiến đành nhấc mông đi khởi động máy cho nó. Nó từ chối sự giúp đỡ của Moon, tự mình đi đến chiếc máy tính gần đó. Anh có chút thất vọng, nó vẫn chưa tin tưởng anh sao? Sun thấy vậy liền khó chịu.

- Nhăn nhó cái gì? Không phải là toàn sai vặt anh sao? - Nó buồn cười.

- Hình như là anh chưa phạt em thì phải?

- A~ Em biết anh 2 thương em mà. Tha cho em đi ~~~

- Không!

- Tôi thắc mắc anh phạt Thiên Bảo cái gì?

- Đơn giản thôi. Quậy phá một trận thật đã rồi để nó xử lí hậu quả.

Moon lạnh sống lưng.

- Moon! Anh 2 bắt nạt em kìa. -Thấy vô vọng, nó quay sang cầu cứu.

- Không sao, có gì anh giúp em.

Nó mừng rỡ, cười tươi rói.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Thiên Bảo! Con có sao không? Có bị thương không? Con đã đi đâu một tháng nay vậy.

- À, con không sao. Mặc dù có bị thương nhưng chỉ nhỏ thôi, dì không cần lo lắng. Đây là hai anh của con. Đây là đàn anh, cũng là thầy dạy (Sun). Còn đây là ông chủ nơi con làm (Moon).

- Thế 3 người muốn chúng tôi giúp gì?

- Đúng là rất hiểu ý em nha. Bây giờ em sẽ tạo một cơn bão lớn. Vì vậy cần mọi người giúp đôi chút. Nếu không muốn chúng tôi cũng không ép.

- Nói gì vậy. Tôi ghét 3 tên nhóc đó. Với lại, anh trai thì phải giúp em gái của mình rồi.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

12h tối. Một album được đăng tải trên những trang mạng xã hội nổi tiếng. Đó là một loạt ảnh đời thường về một cô gái. Đôi mắt tro buồn nhìn vào ống kính lại như thể nhìn thấu tâm can người xem. Ngoài ra còn có hàng loạt những hình ảnh cô gái đó thất thần nhìn về một phía, một số khác lại là hình ảnh lúc ngủ, còn có lúc nó cười vui vẻ, làm mặt dỗi rất đáng yêu và vô số những tấm hình khác. Bộ ảnh đó ngay lập tức được mọi người truyền tay nhau, thế là chỉ trong một đêm, cái tên Bảo nhanh chóng được truyền tai nhau. Tất cả đều truy lùng ra người con gái ấy.

- Giỏi lắm. Cái gì mà không sống nổi cơ chứ. Còn có thể tự nhiên cười vui vẻ như thế. - Anh đập mạnh tay lên bàn, nụ cười lạnh lùng khiến người khác không khỏi rùng mình.

- Hẳn là nên mau chóng đem nàng công chúa bé nhỏ trở về bên chúng ta phải không? - Cậu ngồi bên cạnh nhìn cũng khủng bố không kém.

Cô nàng khó hiểu (Hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ