Bữa sáng

586 58 2
                                    

Mấy ngày nay, Duy Anh không còn theo sát Thiên Bảo nữa. Lâu lâu lại có thể thấy nó lang thang một mình giữa sân trường. Cũng vì thế mà nó lại bị bọn nữ sinh bắt nạt.

- Mày! Con đĩ khốn khiếp. Không phải tụi tao đã bảo rời khỏi trường học này rồi sao? Mày nghĩ mày là cái thá gì mà ở lại trong ngôi trường này chứ.

- Lần này nhất định phải giết chết mày để mày khỏi phải làm phiền mấy anh của bọn tao.

Tiếng khóa cửa vang lên, hẳn là bọn họ còn chặn cửa rất chắc chắn trước khi bỏ đi. Đây là kho trong thư viện, nơi ít người đến nhất trong trường. Nó từ từ ngồi dậy từ dưới đất, nơi này nhiều bụi bẩn lại tối tăm như thế cô gái nào có thể chịu được chứ. Nó co người, tự ôm lấy bản thân. Lúc nãy khi Duy Anh vừa đi thì Ngọc Châu đám người của cô ta xuất hiện, họ lôi cô đi đến đây. Sau khi đánh nó, cả bọn đã xô cô vào căn phòng này. Cả căn phòng lạnh lẽo tạo nên bầu không khí đáng sợ không một tiếng động.

~~~ Bên ngoài ~~~

- Này! Hai người có thấy Thiên Bảo không? – Hắn nóng nảy tóm lấy cổ áo Minh Khang.

- Không. Chó con sao lại lạc chủ nhân rồi. – Cậu châm chọc hắn.

Lúc nãy cậu thấy bọn con gái vây quanh nó, chắc là lại đi tâm tình nữa. Lần nào thấy nó bị hành hạ như thế cậu cảm thấy rất thích thú. Còn Minh Huy sau khi nghe thấy có chút lo lắng, nhưng mà cảm xúc đó nhanh chóng biến mất. Anh có nghe thấy tiếng của bọn con gái ở thư viện nhưng không mấy quan tâm.

- Có lẽ là ở thư viện. – Anh để lại một câu không đầu không đuôi rồi hướng về thư viện.

Nghe vậy hắn lặp tức chạy theo, nếu nó gặp chuyện, lão già ở nhà chắc chắn sẽ giết hắn. Cậu thấy mọi người đi liền bước theo. Đến thư viện, cả ba chia nhau ra tìm, thật lâu sau Minh Huy mới tìm thấy cảnh cửa bị chắn sau những cái bàn. Hắn ngay lập tức lôi hết rồi mở cửa ra. Bên trong tối đen một màu, bụi bay lên mù mịch. Trong bóng tối, bóng dáng của nó quá nhỏ bé.

- Thiên Bảo! Thiên Bảo! Cậu có sao không? Tớ ở đây rồi, không có chuyện gì nữa đâu. – Hắn cuống quít chạy đến bên nó.

Nghe thấy tiếng động, nó từ từ ngẩng đầu dậy, gương mặt vẫn còn mê ngủ, đôi mắt mơ màng chưa tỉnh hẳn. Không lẽ nó không sợ mà chỉ là buồn ngủ thôi sao? Nếu bọn họ không đến thì nó sẽ ngủ ở nơi này luôn à? Nó không quan tâm bọn họ nghĩ gì, đưa tay dụi dụi mắt rồi lảo đảo đứng dậy. Nhưng mà nó vừa đứng dậy hắn đột nhiên nổi điên.

- Là ai đánh cậu? Tên khốn nào thế?

Cả người nó có rất nhiều vết thương, chắc là do bị xô ngã, chân nó còn đang chảy máu nữa. Nghe hắn nói nó mới xem xét lại bản thân mình.

- Không đau.

Phán một câu nó tiếp tục đi. Nhưng vừa đến trước mặt anh đã bị anh bế trên tay, Minh Huy ra tay nhanh chóng khiến cho hai người kia ngỡ ngàng. Mặc kệ hai con khỉ đang đứng trơ ra đó, anh cứ thế mang theo nó về ktx. Khác với lần trước, nó cứ chăm chăm nhìn anh. Đến ktx, anh đưa nó lên tận phòng trước ánh mắt ngạc nhiên của ba người kia.

Cô nàng khó hiểu (Hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ