Chap 13

277 31 0
                                    

Chung Đại từ nhà vệ sinh đi ra, thấy Nghệ Hưng đang nằm la liệt trên ghế sofa ở quán bar, xung quanh là 2, 3 chai rượu nằm lăng lóc xung quanh. Chung Đại đau xót nhìn Nghệ Hưng, Nghệ Hưng là một người bình tĩnh, ưu tú, là một bác sĩ tận tâm được các bệnh nhần và các bác sĩ y tá đều yêu mến xen một chút kính trọng. Nhưng họ sẽ nghĩ gì khi thấy hình ảnh Trương Nghệ Hưnh say bí tỉ vì tình yêu? Chung Đại ngán ngẩm đi đến cõng Nghệ Hưng đi về nhà chính của mình.

----------------------------------

Tại biệt thự nhà Chung Đại.

- Này, sao bây giờ em mới về tới nhà?

Vừa lái xe về tới nhà, đang cõng Nghệ Hưng đi vào thì thấy bóng của một người đàn ông lên tiếng. Vâng, người đó chính là anh hai của Chung Đại - Tuấn Miên.

- Anh hai, thằng bạn em nó say " quất cần cau" luôn rồi. Nhà mình còn phòng trống không nhỉ?

Tuấn Miên không nói gì, hất mặt ám chỉ đi vào nhà. Chung Đại nhanh chóng cõng Nghệ Hưng đi vào, đi ngang qua quản gia liền hỏi :

- Quản gia Hoàng, biệt thự còn phòng trống không?

- Thưa cậu hai, còn phòng trống đối diện phòng cậu cả.

Nhẹ nhàng gật đầu, cố gắng cõng Nghệ Hưng lên lầu. Nhưng khi đang 2 3 bước thì có một cánh tay giữ Chung Đại, Chung Đại khẽ ngừng lại, Tuấn Miên nhàn nhạt lên tiếng :

- Em lên tắm rửa đi, người em nồng nặc mùi rượu, để anh đưa bạn em lên cho.

Chung Đại nhìn người anh trai suốt ngày như cái khối băng ngàn năm bây giờ lại mở miệng đòi giúp mình. Đôi mắt không khỏi nhíu lại, nhưng cũng không dám cãi lại mà miễn cưỡng giao Nghệ Hưng đang ngủ trên lưng mình cho Tuấn Miên. Tuấn Miên không nói gì, không cõng mà bế Nghệ Hưng, nhưng không phải là phòng đối diện mình mà chính ngay phòng của mình.

*Cạch*

Tuấn Miên nhẹ nhành mở công tắc điện của phòng, đi tới giường king size đặt Nghệ Hưng nhẹ nhàng xuống rồi lấy ghế bên cạnh giường ngồi xuống nhìn Nghệ Hưng đang ngủ. Ngắm nhìn một lúc thì đi ra khỏi phòng gọi điện cho bác sĩ tư của mình rồi đi vào phòng ngắm Nghệ Hưng ngủ tiếp =)) . Tuấn Miên cứ có cảm giác thân thuộc nhìn Nghệ Hưng, Nghệ Hưng không biết có nét gì đó cuốn hút khiến cho Tuấn Miên không thể rời được. Chung Đại ở đằng sau cánh cửa nhìn vào cười thầm, băng Nam Cực ngàn năm sắp tan chảy rồi. 

Không lâu sau đó thì bác sĩ tư của Tuấn Miên cùng Chung Đại lịch sự gõ cửa đi vào phòng. Bác sĩ Phác khám sơ bộ Nghệ Hưng rồi đưa ra kết luận chắc chắn :

- Hưng Hưng chỉ cần nghỉ ngơi một chút, trước khi tới tôi đã pha một chai thuốc giã rượu. Nhưng có lẽ cậu ta uống nhiều cộng với độ cồn mạnh nên phải uống thuốc trong vòng 4 ngày, không nên trong 4 ngày này uống thêm rượu vì có thể làm loét dạ dày.

- Cậu có vẻ biết cậu ta? - Tuấn Miên lười biếng mở miệng nhìn bác sĩ Phác

- Tôi với Hưng Hưng làm việc chung một bệnh viện. Cậu ta là trưởng khoa ngoại thần kinh, tôi là trưởng khoa nội tiêu hóa - gan mật nên có một chút gọi là quen biết nhau. - Bác sĩ Phác cười cười lộ má lúm dễ thương.

[LongFic - Lumin] Khóc trong tâm (Crying in mind)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ