Thế Huân lật đè người Lộc Hàn lại, thả mình xuống cơ thể nhỏ bé kia, lao vào hôn ngấu nghiến. Lộc Hàm cũng mở miệng để mặc anh tíên sâu vào trong khoang miệng, dần dần đáp trả nụ hôn mãnh liệt, môi lưỡi quấn chặt lấy nhau.
Anh vân vê vạt áo của người kia, nôn nóng giật phăng làm chiếc áo rách một nửa, hàng khuy đứt tung. Bàn tay sờ mó khắp cơ thể làm Lộc Hàm lại cất tiếng rên rỉ. Thế Huân thực sự bị những thanh âm đẹp đẽ ấy mê hoặc , nhanh chóng cởi hết đồ của mình và cả chiếc quần lót của cậu.
Oimeoi , cái này phải gọi là được tạo ra từ thiên nhiên , chúa trời ,...tóm lại là tất tần tật những thứ tốt đẹp nhất trên đời nga~ Thế Huân nhìn tiểu Lộc Hàm đang ngóc đầu , mỉm cười mà ngậm hết vào miệng .
_Ưm...mmm
Động tác mút mát của anh nhanh dần , đáy mắt nhuốm đầy dục vọng . Chiếc lưỡi nóng bỏng không ngừng liếm láp chất dịch mà cậu phun ra . Những giọt mồ hôi bắt đầu xuất hiện trên khuôn mặt cậu .
Thế Huân sau khi nuốt gọn hết thứ kia liền dùng một lực mạnh mà đâm thẳng vào hang nhỏ của Lộc Hàm . Tiếng thở dốc được phát ra , nhưng đây mới chỉ là bắt đầu thôi . Anh rút ra rồi lại đẩy sâu vào bên trong , để cái hang của cậu thít chặt lấy mình .
_ Arggggghhhhhhhhh......H...Huân...ah
_Rên rỉ cho anh nghe bảo bối-Nói đoạn anh tiếp tục di chuyển mạnh , rút ra rồi lại nhích người ép côn thịt của mình vào sâu hơn nữa . Cứ triền miên như vậy cho đến khi Lộc Hàm buộc phải lên tiếng van nài
_Aghhhhhh...em...sắp.....không...chịu..nổi......nữa..rồi...
Thế Huân cười nhếch môi , tiếp tục thúc đẩy như dốc hết sức ra mà đưa Lộc Hàm tới giao thoa của dục vọng . Động tác ngày càng chiếm đoạt , chỉ hận không thể bẻ gãy xương người bên dưới mình . Mồ hôi chảy dài , ướt đẫm mái tóc anh . Lộc Hàm rên rỉ trong sự hưng phấn và thỏa mãn tột cùng . Có điều , côn thịt của Thế Huân , thực cũng đang muốn bắn .
Điều gì tới cũng sẽ tới, Lộc Hàm cuối cùng cũng không nhịn nổi mà bằng đầy lên ga giường và bụng của Thế Huân còn Thế Huân thì bắn vào tận cùng của Lộc Hàm.
Lộc Hàm sau một đêm kích tình thì ngủ say trong lòng của Thế Huân. Anh sau khi được "ăn no" thì mỉm cười bế cậu trong tay bước vào nhà vệ sinh tẩy rửa cho cả hai. Đặt cậu nằm trên giường, Thế Huân hôn nhẹ lên vầng trán láng mịn kia, xoay người cầm điện thoại nói chuyện với ai đó rồi anh nhanh chóng đi ra ngoài.
Trong một khu rừng hoang vắng không một bóng người thì từ đâu xuất hiện tiếng gầm rú mãnh liệt của động cơ xe, một chiếc Lamboghini trắng lướt nhanh trên từng cây số, lao vun vút như một con mãnh thú rình mồi. Chiếc xe vẫn cứ chạy cho tới khi dừng lại ở trước một căn biệt thự à không phải gọi là một căn cứ quân sự mới phải.
Nơi này gọi là Hắc Long bang, căn cứ Hắc Long bang này rộng 10.000 hecta, bao gồm khu huấn luyện, nuôi thú, nhà nghỉ, khu điều khiển, khu vũ khí,v.v..... Người ở nơi đây được chia thành 2 cấp bậc là sát thủ và nhân thủ. Sát thủ sẽ được nhân thủ giao nhiệm vụ còn người ra lệnh cho nhân thủ chính là chủ tử- người đứng đầu Hắc Long bang-người mà ai ai khi nhắc đến cũng phải sợ hãi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Hunhan]Em Thuộc Về Anh, Hàm nhi
FanficThể loại: đam mỹ,NC-17, pink, ngược nhẹ,HE, có H Là truyện boyxboy nên bạn nào không thích đọc có thể clickback nha Đây là fic của Kunnie, dù có hay hoặc dở cũng NGHIÊM CẤM các bạn mang fic của Kunnie đi đâu nếu như chưa có sự cho phép của Kunni...