Happy Birthday

2.9K 201 15
                                    

Ra mắt từ một nhóm nhạc đình đám mang tên EXO👏❤️
Đi lên bằng chính khả năng và niềm đam mê của bản thân mình 😘
Là cậu nhóc maknae của nhóm, rất dễ khóc, hay nhõng nhẽo với các huynh nhưng bề ngoài thì tỏ ra lạnh lùng, ít nói và cũng rất thích chocolate đặc biệt là trà sữa sôcola.
Người tôi đang nói tới ở đây chính là chàng trai có đôi cánh trắng mang tên Oh Sehun
❤️❤️ HAPPY BIRTHDAY TO OH SEHUN ❤️❤️

Oh Sehun - maknae bé nhỏ của EXO, năm nay đã là thanh niên 23 tuổi rồi. Em rất vui vì thấy quá trình trưởng thành và sự nghiệp của anh ngày càng thành công qua bốn năm dõi theo anh trên đất nước Việt Nam này. Có thể em không bên cạnh anh mọi lúc mọi nơi và không thể hiểu hết được con người của anh nhưng dưới cái nhìn của một người một người hâm mộ đã dõi theo anh nhiều năm qua, anh là một người ít nói, ít cười, chỉ vì vậy mà nhiều người nói anh lạnh lùng, khó gần. Nhưng họ có biết lí do thật sự không? Chỉ là anh e thẹn, ngại ngùng. Anh ít cười nhưng khi bên cạnh bạn bè và các hyung, anh giống như một đứa trẻ, cười nhiều và hay hờn dỗi.

Anh biết không? Hằng ngày em đều vào instagram và weibo của anh, dõi theo những hoạt động của anh. Tuy anh không cập nhật thường xuyên như Chanyeol hyung nhưng mỗi lần đăng bài đều đem đến cho em sự bất ngờ. Em bất ngờ vì sự đáng yêu của anh trong từng bức ảnh selfie hay chụp cùng với người nào đó. Em bất ngờ vì sự nhiệt tình ủng hộ tiền bối cùng công ty của anh khi anh đăng bài kêu gọi mọi người ủng hộ sản phẩm mới của họ. Và em cũng bất ngờ vì anh đang ngày càng trưởng thành hơn.
Có khi đọc những bài báo nói anh bất kính với tiền bối, em muốn khóc. Liệu họ có biết được sự chân thành và đáng mến trong con người anh.

Em nhớ có lần anh nói: " Mọi người nói rằng bạn có thể đứng một mình trên thế giới này, nhưng tôi không nghĩ vậy. Tôi có bạn bè thân thiết và các hyung. Tôi thường rủ họ đi chơi và cùng nhau đi ăn. Tôi nhìn thấy họ hàng ngày nhưng tôi không hề chán. Tôi muốn bên cạnh họ và hiểu họ hơn." Ai nói anh bất kính với tiền bối? Ai nói anh là người lạnh lùng, không có trái tim? Tất cả họ đều sai. Bạn bè và các hyung là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của anh cũng như anh không thể đứng một mình trong thế giới này nếu không có họ. Oh Sehun là vậy, anh không thường xuyên thể hiện tình cảm của mình nhưng về một khía cạnh nào đó trong thâm tâm anh vẫn âm thầm ủng hộ những người mà anh yêu quý.

Mỗi tối trước khi đi ngủ anh đều cầu nguyện. Anh cầu nguyện cho những người anh yêu quý và cả fan như chúng em. Khi đi chơi ở đâu về, anh đều có quà cho quản lí, các hyung và nhân viên trong công ty. Em còn nhớ khi anh mới debut, lúc đó anh mới chỉ là một cậu nhóc 18 tuổi, họ nói anh lười nhảy và không hề có tài năng. Sau đó anh đã lao đầu vào luyện tập ngày đêm. Và giờ thì sao, sự nghiệp của anh đã lên đến đỉnh cao. Anh có vị trí đáng kinh ngạc ở cả Trung và Hàn. Ai còn bảo là anh không có tài năng.
Sehun là người mà nếu bạn không tiếp xúc thì sẽ thấy rất khó gần nhưng khi đã bước chân vào công đồng EXO-L và hâm mộ anh ấy, bạn sẽ biết anh ấy có trái tim ấm áp biết chừng nào.

Cảm ơn anh vì tất cả. Cảm ơn vì đã cho em biết thế nào là yêu mến và hết lòng vì một người. Cảm ơn vì sự chân thành và đáng mến của anh. Dù anh ở nơi đâu, dù mọi người có nói anh như thế nào, tụi em sẽ luôn bên cạnh anh, âm thầm ủng hộ anh. We love you, Oh Sehun and HAPPY BIRTHDAY ❤.

[Longfic][Hunhan]Em Thuộc Về Anh, Hàm nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ