8/4/2012-8/4/2016
4 năm ra mắt-3 năm 7 tháng 19 ngày tôi biết tới các anh :)
Ra mắt với 12 thành viên-12 cá tính riêng biệt-12 ngôi sao đã tỏa sáng trong lòng tôi- EXO, hành tinh mang những thiên thần mà thượng đế đã ban tới cho tôi khi chỉ qua 1 bài hát "Mama" mà tôi đã đem lòng yêu các anh. Trong 3 năm 7 tháng 19 ngày đó, từng hoạt động, từng lịch trình của các anh tôi đều theo dõi đều đặn, đều mỗi ngày mỗi ngày ghen tỵ với những người được xem các buổi biểu diễn của các anh, tôi ghen tỵ vì họ được sống trên cùng một đất nước, được hít chung một bầu không khí với các anh.
4 năm không quá dài cũng không quá ngắn nhưng nó là cả một quá trình dài của các anh, trong thời gian đó các anh đã nổ lực hết mình vì sự thành công của ngày hôm nay. Nước mắt có, nụ cười có, chia ly cũng có :) và các EXO-L chúng em cũng đã cố gắng cùng các anh vượt qua những chuyện đó để hôm nay 8/4/2016 chúng ta cùng nhau hân hoan chào đón kỷ niệm 4 năm EXO debut. Nói sao nhỉ, 4 năm trước khi debut có sự hiện diện của 12 thành viên, 4 năm sau kỉ niệm ra mắt chỉ còn 9 thành viên....... ai nhaaa Kunnie lại khóc nữa rồi. Không sao, dù là 12 thành viên hay 9 thành viên em cũng đã và đang rất yêu mến các anh, vẫn là sự thích thú cùng yêu thương các anh như ngày đầu debut.
Ngắm nhìn lại các bức ảnh ngày đầu ra mắt của các anh mà em lại bật cười, từ những nụ cười nhút nhát, các bắt tay fan rụt rè trong quá khứ cho đến sự trưởng thành, những nụ cười tự tin như nắng mai của hiện tại. Em đã rất tự hào về các anh- các chàng trai EXO của em. <3
Một lần nữa, em muốn nói Sangranghae EXO, cám ơn các anh đã đến và đánh cắp đi trái tim của em, nếu như có thể thay đổi quá khứ em vẫn sẽ đem lòng yêu các anh và nếu có 1 điều ước, em ước EXO vẫn là OT12 :)
8/4/2016- 4năm EXO debut, và sẽ còn rất nhiều cái happy anniversary debut nữa, em tin chắc vào điều đó.
<3 EXO, WE ARE ONE <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Hunhan]Em Thuộc Về Anh, Hàm nhi
FanficThể loại: đam mỹ,NC-17, pink, ngược nhẹ,HE, có H Là truyện boyxboy nên bạn nào không thích đọc có thể clickback nha Đây là fic của Kunnie, dù có hay hoặc dở cũng NGHIÊM CẤM các bạn mang fic của Kunnie đi đâu nếu như chưa có sự cho phép của Kunni...