Chương 36 : Hyunseung cố ý nhắc đến cậu

2.2K 48 5
                                    

Chương 36 : Hyunseung cố ý nhắc đến cậu

Hyuna dừng lại, nhìn cậu.

Yoseob cắn cắn môi nói: "Công ty mình có nhà ở cho cán bộ không ạ? Em muốn chuyển đến đấy ở."

Hyuna nhíu mày.

Ánh mắt Yoseob trầm mặc mà kiên trì.

Cô suy tư một chút: "Có thì có, nhưng chỉ là phòng bình thường, không phải ở một mình, sẽ có người ở cùng, nếu cậu muốn ở một mình cũng được, tan tầm cậu đi tìm bộ phận hành chính tìm hiểu thử tình hình xem sao, có thể sẽ nhanh được có nhà ở."

Yoseob gật đầu: "Cám ơn noona, tan tầm em sẽ đi tìm hiểu thử."

Cậu cụp mắt xuống, ánh mắt một lần nữa lại ngước lên nhanh nhạy, lần lượt từng bộ hồ sơ được đặt trên bàn làm việc, những nét chữ như rồng bay phượng múa, cậu có phần không nhìn rõ được người đó là ai.

Có người từ phía sau bước lại gần, cười hì hì, cúi người nói: "Cậu bé, chào buổi sáng!"

Yoseob cả kinh, đứng bật dậy, chớp chớp mắt, lưng đụng phải một khoang ngực cứng cáp, cậu đau một lúc, cắn môi quay đầu về phía sau, Hyunseung ánh mắt nhẹ nhàng đang nhìn cậu.

"Yang chủ quản, chào buổi sáng." Cậu ngay cả hô hấp cũng thấy khó khăn, ngữ điệu nhẹ bẫng tựa làn khí mỏng.

Hyunseung cười nhìn cậu, thực là một cậu bé dễ thương. Những người trong công ty này, nếu thích, đều bị hắn đùa giỡn qua, duy chỉ có cậu, không hề mỉm cười đáp lại hắn, trên mặt còn lộ ra vẻ khó chịu.

"Yoseob... Di động đâu? Tôi chỉnh lại thời gian một chút." Hyunseung đem tập công văn đặt lên bàn, tùy ý nói.

Yoseob hơi hơi kinh ngạc nhưng vẫn đưa điện thoại di động cho hắn: "Thời gian của tôi cũng không chính xác lắm đâu."

Hyunseung cười, không nói thêm gì nữa, hắn thừa dịp cậu cúi đầu, kiểm tra mục Nhật kí cuộc gọi trong máy cậu.

Tối qua, từ lúc tám giờ đến chín giờ, trong điện thoại cậu ghi nhận hai cuộc điện thoại.

Dãy số kia, Hyunseung thoạt trông thấy quen thuộc quá.

Khóe miệng hé một nụ cười, Hyunseung có ý muốn nắm lấy tay của Yoseob, ngay lúc đó cửa văn phòng của tổng tài chợt mở ra, Junhyung bước ra nhìn Hyunseung ánh mắt đầy tà ác. Hyunseung liền đưa tay nắm lấy bả vai Yoseob.

"Vẫn còn chưa chuẩn xác lắm, nhưng cậu cứ thử sửa lại theo cách tôi đã làm xem sao" Hyunseung cười, thân mật đưa trả lại điện thoại.

Cánh tay hắn ôn hòa vòng tay ôm cậu bước đi.

Yoseob hơi kinh hãi, có chút lảo đảo, cậu ngẩng đầu nhìn Hyunseung, sự đụng chạm này là quá mức bình thường so với mối quan hệ đồng nghiệp.

"Yang chủ quản, tôi có việc, đi trước nhé..." Bàn tay nhỏ nhắn của Yoseob nằm gọn trong tay hắn, cậu lặng lẽ cùng hắn rời đi.

Hyunseung cười thầm, cúi đầu nói nhỏ:"Cậu bận việc gì? Bộ phận thư kí nhiều người như vậy, bọn họ còn mong bận hơn cả cậu đấy, dù sao cũng là giúp việc cho Yong tổng, bọn họ so với cậu cũng nhiệt tình lắm."

Yoseob toàn thân vã mồ hôi, tay vịn trên tấm ngăn, cứng ngắc nói: "Yang chủ quản, có thể để tôi đi không?"

Hyunseung trong lòng cười đến sảng khoái, rốt cuộc đã biết cậu là một bông hồng gai.

Hắn cố tình nắm chặt tay cậu, cười nói "Được", không hề báo trước đột nhiên buông tay cậu ra.

Yoseob sau khi được tự do liền bước lui ra sau, Hyunseung sở dĩ chịu buông cậu ra, đơn giản vì hắn nhìn thấy đôi chân cậu run run, quả nhiên, hắn vừa buông tay, cậu lập tức lảo đảo, cả người ngã vào máy đánh chữ.

Chỉ là phần lưng bị chạm phải, tiếng động cũng không lớn.

Hyunseung che miệng cười rộ lên trước trò đùa quái đản của mình.

Thế nhưng rất nhanh sau đó, hắn không thể cười nổi nữa.

[Longfic] Tổng tài thực đáng sợ [Junyo Ver.]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ