Chương 60 : Xin anh giúp tôi (P2)
Trên nền đất dơ bẩn, cánh tay trắng nõn của Yoseob đang nỗ lực lay tỉnh chàng trai đang hôn mê bất tỉnh, tay còn lại cầm điện thoại run run, cậu lắc đầu kịch liệt, nước mắt nóng hổi không ngừng tuôn xuống.
"Không biết...tôi không nhận ra chỗ này, hình như đây là một nhà xưởng bị bỏ hoang..." Giọng nói của cậu đầy tuyệt vọng, cậu gắng sức ôm chặt Kikwang vào lòng, trên tay cậu đầy máu tanh, "Yong tiên sinh, hãy giúp tôi... Kikwang chảy nhiều máu quá, cậu ấy hôn mê rồi... Yong tiên sinh, hãy giúp tôi..."
Cậu khóc nức nở, hơi thở mong manh run rẩy làm tan nát trái tim Junhyung.
Đôi mắt thâm thúy của hắn nhìn về phía trước, tưởng chừng như lặng im nhưng lại trào lên làn sóng mãnh liệt, giọng khàn khàn nói: "Chờ tôi."
Ngắt điện thoại di động, hắn lập tức đổi hướng, lái thẳng đến mục tiêu.
Xe thắng "Két" một tiếng!
Mưa thấm ướt người Junhyung, đôi mắt lạnh lùng điềm đạm nhìn khắp xung quanh.
Xa xa có thể thấy được bóng dáng của Yoseob đang ôm một người quỵ trên mặt đất, tóc cậu sũng nước, cổ tay bị cứa đang rỉ máu, trên chiếc quần trắng còn dính vài vệt máu loang lổ, cánh tay thon dài đang ôm chặt người trong lòng, lông mi bị nước mắt làm cho ướt đẫm.
Junhyung ngừng thở bước nhanh qua, nhìn thoáng qua chàng trai nằm trong lòng cậu.
"Buông tay." Junhyung nhàn nhạt ra lệnh, hắn cởi ác khoác khoác lên người Kikwang, ôm lấy Kikwang từ trong lòng Yoseob bước ra ngoài. Yoseob chỉ có thể khàn giọng kêu lên một tiếng "Yong tiên sinh", cậu đứng lên bước lảo đảo theo hắn, muốn giúp hắn mở cửa xe, thế nhưng cổ tay đau quá không thể dùng sức được.
Junhyung mở cửa xe, đặt người vào trong rồi đóng cửa xe lại.
"Kikwang..." Yoseob nghẹn ngào thốt lên hai chữ, một cánh tay ấm áp ôm lấy cậu từ phía sau, cậu lảo đảo một chút, thân thể nhỏ nhắn tựa sâu vào ngực Junghyung.
"Hiện tại không rảnh hỏi cậu đã xảy ra chuyện gì, nếu không muốn bạn cậu bị sao thì tốt nhất cậu ngoan ngoãn ngồi yên đi, chúng ta đến bệnh viện." Junhyung hôn lên thái dương cậu, cậu cảm nhận được bờ môi lạnh lẽo của hắn.
Đôi mắt trong trẻo của Yoseob tràn đầy tơ máu, một chữ cũng không thể nói, chỉ có thể ở yên trong lòng hắn, cậu nhìn Kikwang đang ở ghế sau, hốt hoảng khi bị ôm vào trong xe.
Ngồi trên xe, cậu nhớ lại toàn bộ quá trình, người đàn ông như cầm thú đó, hắn không ngừng chạy nước rút trong thân thể Kikwang, làm phần dưới cậu xuất huyết, cậu thét to bảo hắn dừng lại, thế nhưng vô dụng... Cậu chưa từng cầu xin ai như thế!
Nước mắt chảy xuống, Yoseob che miệng lại đè nén nỗi đau để không bật tiếng khóc.
Đến bệnh viện, sau khi xem xét bệnh tình, bác sĩ mới thong thả ngồi xuống.
"Cậu ấy là bị cưỡng bức, chỗ đó bị tổn hại nên chảy máu nhiều, may mà chưa bị nhiễm trùng, những chỗ khác đều bình thường," bác sĩ đẩy đẩy tròng kính, "Nghĩ dưỡng một thời gian sẽ ổn thôi, nhất thời sẽ đau, nhưng không có vấn đề gì đâu, cũng nên quan tâm đến vấn đề tâm lí của cậu ấy một chút."
"Hai người có muốn báo cảnh sát không? Loại hành vi này, đã có thể cấu thành tội danh cưỡng hiếp." Bác sĩ sắc mặt bình tĩnh nhìn hai người bọn họ.
"Muốn." Một giọng nói khàn khàn mỏng manh vang lên.
Chàng trai đang cuộn mình trên ghế mở miệng nói.
Tóc cậu ướt đẫm, rơi lả tả xuống vai, cổ tay trắng nõn bị cứa chảy máu, máu vẫn còn lưu lại trên quần áo, hai chân vẫn còn bê bết bùn, cả người cậu nhìn y hệt con búp bê bị nghiền nát, thật khiến cho người thương cảm.
Yoseob không ngẩng đầu, khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt.
"Tôi muốn báo cảnh sát...hãy giúp tôi ghi lại báo cáo, còn có, còn có..." cậu run run, nói không được.
"Còn có kết quả giám định dịch đồ," đôi mắt thâm thúy của người đàn ông tuấn lãng nhìn bác sĩ, hắn lạnh lùng nói "Có vấn đề gì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Tổng tài thực đáng sợ [Junyo Ver.]
FanfictionMột tờ giấy hôn ước, vốn chỉ là công cụ để trả thù, nhưng đùa quá hóa thật, Yang Yoseob có một loại cảm giác bị bán! "Yong tiên sinh, hiệp ước không phải là nói như thế này! Chúng ta không phải thực sự kết hôn!" Cậu run run lùi về phía sau, hơi v...