Chương 49 : Ở bên cạnh Juhyung

2K 51 10
                                    

Chương 49 : Ở bên cạnh Junhyung

Yoseob giật mình, nhẹ nhàng thoát khỏi ánh mắt của Hyuna, ôn nhu nói: "Em biết rồi."

Hyuna không bước đi mà cứ lẳng lặng đứng yên, bỗng nhiên chậm rãi cúi đầu, đứng sát vào gáy của cậu. Yoseob lại càng hoảng sợ, đôi mắt trong trẻo nhìn Hyuna, tay cầm tấm ngăn, hô hấp như ngừng lại.

Ánh mắt khiêu khích Hyuna liếc nhìn cậu rồi quay đi, hơi thở mong manh nói: "Vì sao tôi lại cảm thấy trên người cậu có mùi của người đó nhỉ?"

Yoseob lắc đầu, khuôn mặt nhỏ nhắn không chút mưu toan: "Em không biết"

Hyuna xoắn xoắn vài sợi tóc: "Cậu tốt nhất là không biết... Hãy cẩn thận một chút, đừng để tôi bắt được."

Đợi đến khi Hyuna bỏ đi, Yoseob mới thở phào nhẹ nhõm.

Nghĩ đến nụ hôn kia, cậu lắc đầu, chuẩn bị đứng lên.

-------

Thời gian đến buổi đấu thầu rất gần kề, trên đường đi Hyunseung đều nhìn đồng hồ, nhẹ giọng hỏi: "Yoseob, cậu biết tình hình thực tế bây giờ của tập đoàn Yoon không?"

Yoseob ngẩn ra, lắc đầu: "Cũng không rõ lắm."

Hyunseung bật cười: "Thật không? Cậu và Doojoon chẳng phải trước đây vốn có quan hệ tốt không? Cậu không biết tình hình công ty hắn thật sao?"

Yoseob tâm trạng có chút phức tạp, liên tục lắc đầu.

Mặt trời hắt nắng, Hyunseung nhìn thoáng qua Junhyung, cười cười nhẹ giọng nói với Yoseob: "Vậy cậu nên chú ý một chút... Đối thủ của chúng ta bây giờ là tập đoàn Yoon, Yoseob, cậu nên quan tâm đến thương trường một chút."

Cậu... tối thiểu... hẳn phải biết, năng lực tài chính của tập đoàn Yoon, dự án lần này, bọn họ đầu tư số tiền không ít. Thế nhưng Yoseob thật sự không biết điều đó.

Chẳng mấy chốc đã đến nơi, Yoseob chần chừ xuống xe, nếu đối thủ là Doojoon, nói như vậy chẳng phải lát nữa người mà cậu sẽ gặp là hắn sao? Hyunseung đóng cửa xe, đi trước dẫn đường, Yoseob đi phía sau, cậu vẫn còn mãi trầm tư.

Thình lình có một cánh tay vòng ra phía sau ôm lấy, siết chặt thắt lưng cậu!

Yoseob bị đẩy ngã vào một vòng ngực to lớn, không kịp thốt một lời, đôi mắt lạnh như băng của Junhyung nhìn cậu, giọng nói du dương mang theo sự lạnh lung: "Đưa cậu đến đây, không phải để cậu suy nghĩ đến việc gặp lại người xưa thế nào, Yoseob, ở bên Yong Junhyung tôi, thì cậu nên biết bổn phận của mình chứ."

Toàn bộ thân thể Yoseob đều bị giọng nói đó làm cho đông cứng lại.

Cậu hơi thu mình vào áo, cắn môi gật đầu, kề sát vào hắn như vậy,cậu hầu như có thể cảm nhận được tiếng trái tim đập hoảng loạn của mình.

"Tôi biết rồi, Yong tiên sinh." Yoseob hơi thở mỏng manh, sau khi nói xong câu đó, cậu cảm giác được bên hông mình đã được thả lỏng.

Cậu bước lùi một bước, nhìn thấy dáng người cao lớn nhấc chân tiến về phía trước, cậu liền vội vã đuổi theo.

Trên thực tế cậu không hiểu, cậu một chút cũng không hiểu! Mới đây, tại công ty, hắn cuồng nhiệt làm cậu tưởng chừng như bị phỏng, thế mà thoáng cái đã có thể lạnh lùng như vậy, Yoseob cố gắng xua đi suy nghĩ trong đầu, cùng hắn bước vào hội trường.

Toàn bộ đại sảnh to lớn như vậy đều được bao phủ bởi một luồng khí lạnh, chiếc đèn chiếu màu da cam trên sân khấu soi sang cả gian phòng, ngoài cửa có rất nhiều người. Yoseob gắng sức chen vào, đột nhiên có một bàn tay vươn ra, nắm lấy bàn tay nhỏ bé của cậu, đột ngột kéo cậu về phía trước, gắt gao ôm lấy cậu, thân thể nhỏ nhắn của cậu bị lẫn vào đám đông.

Hơi nóng dần dần tăng cao, Yoseob bám chặt tay vào chiếc túi bên người hắn, mồ hôi cũng dần chảy ra.

Cậu bỗng nhiên đụng phải một người, chỉ sượt qua vai, kêu lên một tiếng, Junhyung siết chặt tay lại, gần như ôm lấy người cậu. Yoseob ngoái đầu nhìn lại, nhẹ giọng hướng về phía người cậu vừa đụng trúng nói: "Xin lỗi..."

Người đàn ông ấy khẽ động đậy, đôi mắt lưu luyến mà dịu dàng nhìn cậu.

Thoáng nhìn, chỉ là thoáng nhìn qua.

Yoseob che giấu tiếng tim đập loạn, cậu quay đầu lại, đầu óc trống rỗng.

Là Doojoon.

Người mà cậu vừa đụng phải, chính là Doojoon!

[Longfic] Tổng tài thực đáng sợ [Junyo Ver.]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ