Chương 15: Xin đừng nhục mạ tôi (P1)
Những lời này... là có ý gì?
Cậu đơn giản không muốn tham gia phỏng vấn nữa, vì sao những người này đều muốn bức bách cậu như vậy?!
Ngón tay xanh xao nắm chặt hồ sơ, Yoseob nhìn vào mắt Junhyung, càng ngày càng bất lực, ngực cậu rất đau, cậu cảm thấy vô cùng nhục nhã khi nhớ lại cảnh tượng lúc sáng trong phòng làm việc của Doojoon. Thế nhưng vì sao khi cậu nhìn thấy người đàn ông này, cậu lại cảm thấy yếu mềm, ngực tựa như bị một vật gì đó sắc nhọn đâm sâu vào, tất cả cảm xúc trào dâng trong lòng cậu.
Khí lực của hắn quá mạnh, quá cường đại, dưới ánh nhìn của hắn, thân người mảnh khảnh của cậu chợt run nhẹ.
Yoseob cắn môi, mắt cụp xuống chịu đựng.
Junhyung nhàn nhạt nhìn cậu vài giây rồi đưa mắt nhìn phía sau cậu. "Nếu cậu đã nghĩ như thế, vậy cậu có thể đi." Hắn thoáng cọ vào vai cậu, không thấy được vẻ yếu đuối của cậu. Năm vị giám khảo phía sau trông thấy Junhyung thoáng chốc có chút hoảng loạn vội đồng loạt đứng dậy, mồ hôi lấm tấm trên trán, khẩn trương hô "Yong tổng"
Trong nháy mắt, Yoseob cảm giác toàn bộ thế giới đều ghét bỏ chính mình.
"Xin đừng nhục mạ tôi!!" Một tiếng nói trong trẻo nhưng run run vang lên giữa phòng phỏng vấn.
Mắt Yoseob ứa lệ, cậu xoay người nhìn theo lưng Junhyung, uất ức trong lòng phút chốc trào ra. "Tôi đến đây phỏng vấn, không phải để cho các người muốn nói gì thì nói! Ai cũng có lúc phạm sai lầm, ngày hôm nay để mọi người thấy được dáng vẻ thế này của mình, tôi rất xin lỗi, nhưng xin mọi người hãy tôn trọng tôi! Soom là công ty tôi thích, tôi hoàn toàn nghiêm túc! Mọi người có thể không chọn tôi nhưng mọi người không có quyền xem thường tôi! Mọi người không có quyền!"
Dứt lời, một giọt nước mắt trong suốt lăn trên khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu.
Toàn bộ đại sảnh phỏng vấn chợt yên tĩnh lạ, nữ phỏng vấn khi nãy mặt ửng đỏ, không ngờ tới chàng trai này lại có sức mạnh ghê gớm như vậy, tất cả đều là sự tuyệt vọng.
Đứng trước bàn, ánh mắt Junhyung đảo qua bản sơ yếu lí lịch của cậu.
Đôi mắt hắn lạnh lùng mà tinh anh. Hắn thả bản lí lịch xuống bàn, quay đầu chậm rãi đi về phía cậu.
Đến khi hắn đuổi kịp cậu thì khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu đã nhạt nhòa nước mắt, thanh thuần mà yếu đuối, Junhyung nhìn cậu một hồi, thản nhiên nói: "Phỏng vấn kết thúc, về chờ thông báo đi."
Chỉ có vậy, không nói thêm một lời nào.
Từ đại sảnh bước ra, Yoseob thấy đầu nhức buốt, tay chân lạnh ngắt.
Đúng là rất lạnh, cậu bước ra ngoài cảm nhận những tia nắng ấm áp nhưng cũng không thể làm cho bàn tay cậu ấm lên được chút nào, cậu đưa ngón tay mảnh khảnh hứng chút sắc nắng vàng óng rồi mới chậm rãi quay trở về.
Cậu nhắm mắt lại, trước mắt là một vùng ấm áp.
---------
Phòng làm việc, đã hai năm rồi, vẫn như xưa, không có gì thay đổi.
Hyungseung cầm ly cà phê uống một ngụm, ánh mắt nhìn xuyên qua cửa sổ sát đất, chậm rãi nhìn theo dáng người mảnh khảnh thanh thuần kia, cảm giác miệng vẫn còn lưu lại hương thơm, lại không nói vì sao lại lưu hương thơm. Thoáng chốc hắn cười cười: "Junhyung, cậu lại bắt nạt người ta đấy à?"
"Cậu xem vết thương trên người cậu ấy thì biết, haiz, thực sự làm cho người khác phải dốc sức suy nghĩ... Doojoon tối hôm qua đã làm gì với cậu ấy? Khuôn mặt nhỏ nhắn ấy chứa đầy bi thương..." Hyungseung nhìn người đàn ông trên ghế, ánh mắt tràn đầy nụ cười yếu ớt. Người đàn ông kia thoạt nhìn không phải loại cuồng bạo, nhưng sao lại làm cho một cậu bé phải chịu đau đớn như thế?"
Junhyung không trả lời, thản nhiên nhìn màn hình.
Hyungseung lại "líu lo" không yên, cười cười nâng ly cà phê lên: "Thực là vô tình mà... Vừa bị cậu ăn mất lại còn bị thôi việc..."
"Soom đã chọn cậu ấy." Một giọng nói lạnh lùng vang lên.
" Phụt.....!" Hyungseung phun café tràn cả ra ngoài, trố mắt nhìn Junhyung, trí não không ngừng buồn bực.
Đã chọn rồi.
Hóa ra là đã tuyển xong rồi.
Hyungseung không nói gì nữa, lấy khăn tay lau miệng, vừa nghi hoặc vừa buồn cười nhìn về phía Junhyung.
Quả nhiên là như vậy... Không thể đoán được ý nghĩ của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Tổng tài thực đáng sợ [Junyo Ver.]
FanfictionMột tờ giấy hôn ước, vốn chỉ là công cụ để trả thù, nhưng đùa quá hóa thật, Yang Yoseob có một loại cảm giác bị bán! "Yong tiên sinh, hiệp ước không phải là nói như thế này! Chúng ta không phải thực sự kết hôn!" Cậu run run lùi về phía sau, hơi v...