Chương 53 : Không phải là cậu bé ngốc nghếch
Tại một góc hành lang khác... Doojoon dừng bước, đôi mắt vằn đỏ nhìn chằm chằm dáng người kia.
Nửa bóng lưng của Yoseob lộ ra, như ẩn như hiện.
Doojoon nghe được cả âm thanh, đôi mắt vằn lên như mắt sư tử, dây khóa phía sau áo cậu được kéo lại, hắn thấy Junhyung mang cậu rời đi. Dù cách một khoảng, hắn vẫn có thể đoán được, cảm xúc kia mãnh liệt đến cỡ nào.
Yoseob...
Yang Yoseob!!
Đôi mắt Doojoon vằn đỏ những tia máu, khóe miệng lộ ra nụ cười quỉ dị, khuôn mặt tuấn tú của hắn dường như bị bóp méo đến cực điểm, hắn thật sự chùn tay trước cậu sao?
Yoseob... em sao luôn luôn biết cách làm cho tôi tức giận thế...
Trong đầu hắn hiện lên khung cảnh hai người bọn triền miên, nụ cười xinh đẹp của cậu bé đó, khi hôn vẫn bị đỏ mặt, đó là bảo bối thuần khiết một thời hắn say mê giờ đây thành nỗi tiếc nuối... Nhưng hiện tại, hắn lại muốn phá hủy tất cả.
Cậu quả thật rất đẹp, nếu như cậu không thể làm cho hắn hạnh phúc, như vậy chỉ cần cùng cậu trầm luân bể khổ là được rồi!
Doojoon bóp nát điếu thuốc trong tay, chậm chạp cảm nhận cơn đau đến từ vết phỏng, hắn cười lạnh một tiếng, xoay người rời đi.
Cậu bé trong lòng đã mất đi sức lực kháng cự.
Junhyung hung hăng đè cậu xuống, ngọn lửa dục vọng bốc lên cao, hắn mở mắt, thấy mắt cậu ươn ướt lệ. Yoseob đầu óc lẫn lộn, cậu biết hành động của Junhyung chỉ là đang đối phó với tình thế, thế nhưng tình cảm này lại quá mãnh liệt, cậu càng ngày càng cảm giác đây không phải là đang giả vờ, cậu đảo mắt, bắt gặp ánh mắt thâm thúy của Junhyung, mang theo một chút hàm ý phức tạp!
Junhyung cúi đầu, đôi môi hôn lên mắt cậu, hôn lên giọt nước mắt của cậu.
Không phải là sự xâm phạm, đó là sự vỗ về dịu dàng.
Yoseob cảm giác được tay hắn đang chỉnh lại quần áo cho cậu, hắn kéo khóa áo của cậu, đem giấu đi phần da thịt đang bị lộ ra trong không khí, thuận tay vờn vờn tóc cậu.
"Đi thôi." Junhyung cúi đầu nói, kéo bàn tay nhỏ bé của cậu, xoay người bước nhanh ra phía ngoài.
Yoseob bị hắn nắm tay kéo đi, cậu không thấy được vẻ mặt của hắn.Hắn không rõ lắm hành động của bản thân, rõ ràng là muốn giúp cậu, bồi thường cho cậu, rồi lại không muốn thấy dáng dấp mềm yếu của cậu, nhưng mỗi lúc hắn thấy được sự mềm yếu bất lực của cậu, hắn lại không nhịn được, muốn che chở cho cậu.
Khóe miệng nhẹ hé nở nụ cười nhàn nhạt, hắn tự giễu, Junhyung, ngươi rốt cuộc là tự mình làm phức tạp mình?
Thấy bọn họ đi ra, Hyunseung mới thở nhẹ một hơi.
"Yoseob, cậu không sao chứ?" Hắn vừa nói xong, đã thấy bàn tay của cậu đang bị Junhyung nắm lấy, hệt như là quan lớn mang theo con nhỏ, từ bên trong bước ra.
Yoseob cố sức đè nén cơn hoảng loạn, lắc đầu: "Không có gì."
Junhyung mở cửa sau, vỗ vỗ vai của cậu: "Ngồi vào đi."
Hyunseung trơ mắt nhìn Yoseob ngoan ngoãn ngồi vào xe, nhìn ra ánh mắt kính trọng không dám phản kháng của cậu đối với Junhyung, đồng thời cũng nhận ra một chút ý tứ: cậu bắt đầu phát hiện được sự nguy hiểm của Junhyung, mặc dù vẫn kính trọng nhưng đã bắt đầu có chút đề phòng.
Hyunseung cũng cười cười, ngồi vào ghế tài xế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Tổng tài thực đáng sợ [Junyo Ver.]
FanfictionMột tờ giấy hôn ước, vốn chỉ là công cụ để trả thù, nhưng đùa quá hóa thật, Yang Yoseob có một loại cảm giác bị bán! "Yong tiên sinh, hiệp ước không phải là nói như thế này! Chúng ta không phải thực sự kết hôn!" Cậu run run lùi về phía sau, hơi v...