Chương 42: Nếu như không phải do hắn ở đó.
Cậu đưa tay ấn nút "Trả lời".
Yoseob nỗ lực kiềm chế hơi thở, mở miệng nói: "Yeoboseyo"
Doojoon chậm rãi lên tiếng, như vừa trải qua một trận hoan ái, giọng hắn khan khàn, cười nói: "Seobie, có nhớ anh không?"
Yoseob nhắm mắt lại, cảm giác toàn bộ thân thể cậu đang run rẩy.
May mà Junhyung đang ôm cậu. Hắn mạnh mẽ ôm cậu vào ngực hắn, hắn vòng tay ra phía sau cậu, cúi đầu dán vào mặt cậu. Thân thể Yoseob căng thẳng, cậu có thể cảm nhận được đau đớn đằng sau lưng, khó khăn mở miệng, rảnh mạch nói: "Doojoon, anh là đồ biến thái."
Điện thoại chợt im lặng, Doojoon nhẹ nhàng nở nụ cười.
Hắn nhớ lại ngày đó đã tàn sát bừa bãi cậu, cậu mềm yếu bất lực, khóc lóc cầu xin tha thứ, thế mà giờ đây, ai cho cậu dũng khí dám nói hai chữ "Biến thái" với hắn? Hắn yêu thương sâu đậm Yoseob, cậu không nên như vậy sợ hãi gạt bỏ hắn.
"Seobie... anh không phải cố ý, em biết hôm đó anh không phải cố ý mà," Doojoon nói vào điện thoại, dụ dỗ cậu, "Anh biết ngày hôm đó có Leejoon đến giúp em, em nói cho anh biết, sao em lại nhận sự giúp đỡ của hắn chứ? Hả?"
Tiếng cười của Doojoon càng lúc càng lớn, đôi mắt lộ ra tia nhìn lạnh lùng u ám.
"Leejoon là đối thủ của anh, Seobie... em từ lúc nào thì bắt đầu phản bội lại tôi? Thân thể và cả trái tim em nữa, lần đầu tiên là dành cho ai? Yoseob, tôi thật hối hận, tôi đã coi nhẹ dáng vẻ yếu đuối của em, nhưng lại rất phóng đãng dưới thân người đàn ông khác, còn không bằng tự mình nếm thử mùi vị... Hẳn là rất mê người, em nói xem có phải không?
Một luồng cảm xúc nhục nhã ùa đến cậu, làm cậu muốn ngất đi.
Nhất là khi cậu biết rõ, Junhyung cũng đã nghe thấy hết, người cậu mềm oặt, khuôn mặt nóng bừng, quả thật cậu không còn sức đứng vững nữa.
Trên lưng cậu truyền đến một lực mạnh mẽ, Junhyung ôm chặt thân thể mềm mại của cậu.
Yoseob ngước mắt nhìn, cậu cảm nhận được hơi thở của Junhyung.
Hơi thở mỏng manh của hắn kề sát bên tai cậu, bàn tay xoa tóc cậu, cúi đầu nói vài câu gì đấy.
Yoseob nhẹ nhàng thở một hơi, nói vào điện thoại di động: "Tôi không biết ai là Leejoon... Doojoon, anh không nên tiếp tục gọi điện thoại dây dưa với tôi, tôi nói rồi, chúng ta đã chia tay rồi, không còn bất cứ quan hệ gì nữa cả."
Doojoon dừng một chút, giọng nói lạnh lùng: "Yoseob... không nên dùng những lời này để kích thích tôi, em chẳng phải đã biết hậu quả rồi sao, hả?"
Yoseob run lên, cắn chặt môi, đôi mắt trong suốt hiện lên vẻ kiên định, giọng nói dịu dàng nhưng rõ ràng: "Tôi biết hậu quả, Doojoon, anh như vậy đã bị kết thành tội cố ý gây thương tích, tôi không muốn làm vậy với anh, anh cũng một vừa hai phải thôi."
Chỉ với một câu nói của cậu, Doojoon quả thật hô hấp cũng trở nên khó khăn, hắn suýt nữa bóp náp chén rượu trong tay.
"Còn nữa, tâm lí anh có vẻ không bình thường, tôi đề nghị anh đi khám bác sĩ tâm lí đi." Yoseob nói xong, bèn tắt điện thoại.
Hồi hộp hít thở không khí xung quanh, lông mày cậu chậm nhãi giãn ra.
Có lẽ không còn phải sợ hãi như vậy nữa.
Yoseob ngẩng đầu, ngước đôi mắt nhìn Junhyung.
Cậh không biết rằng trong đôi mắt cậu cháy lên bao nhiêu khát vọng, lúc nãy, nếu như chỉ có một mình cậu, cậu căn bản không thể làm được như vậy.
Thân hình đàn ông cao to anh tuấn, bóng lưng che khuất ánh mặt trời, khuôn mặt lộ ra luồng khí vương giả.
Junhyung cũng nhìn cậu, nhẹ nhàng gạt sợi tóc của cậu, cúi đầu xuống.
Một làn hơi nóng rực mà mạnh mẽ chảy vào trong cái miệng nhỏ nhắn của cậu, Yoseob bị ép ngẩng đầu, hoảng hốt bị hắn hôn môi.
Cảm giác đó cậu còn chưa kịp thưởng thức, hắn đã vội bỏ đi, nhàn nhạt nói một câu "Làm rất tốt", buông cậu ra.
Trong nháy mắt, nét mặt của Yoseob trở nên ửng hồng!
Cũng may là hắn đã quay đi nên không nhìn thấy khuôn mặt xấu hổ của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Tổng tài thực đáng sợ [Junyo Ver.]
FanfictionMột tờ giấy hôn ước, vốn chỉ là công cụ để trả thù, nhưng đùa quá hóa thật, Yang Yoseob có một loại cảm giác bị bán! "Yong tiên sinh, hiệp ước không phải là nói như thế này! Chúng ta không phải thực sự kết hôn!" Cậu run run lùi về phía sau, hơi v...