Chương 46 : Tôi cũng không phải là người của anh

1.9K 46 2
                                    

Chương 46 : Tôi cũng không phải là người của anh

Yosoeb hô hấp trở nên khó khăn hơn.

"Giữa chúng ta... đã xảy ra một số chuyện, Kikwang, hắn lại tới à?"

Kikwang lắc đầu: "Lớp trưởng Yoon chưa từng tới đây." Cậu nhìn chằm chằm Yoseob, ánh mắt lạnh lùng trước nay chưa hề có: "Thế nhưng lúc nãy mình đứng ở cửa có thấy cậu được một người được đưa về, là một người đàn ông, mình còn thấy cả chiếc Ferrari, là người rất giàu có, đúng thế không?"

Kikwang nhẹ nhàng nói, có ý châm chọc cùng chất vấn.

Yoseob lòng bàn tay toát mồ hôi lạnh, cậu đem giày để vào tủ, nhẹ giọng trả lời: "Đó là tổng tài công ty mình, Yong tiên sinh."

Kikwang giọng kiên định nói: "Mặc kệ là ai, Yoseob, mặc kệ là ai, đều vì cậu, lớp trưởng Yoon mới đau khổ chia tay với cậu, đúng không? Hôm đó mình trở về thấy cậu bị thương, mình còn gọi điện riêng cho lớp trưởng Yoon chất vấn hắn, nhưng sau này mình mới biết, Yoseob, là cậu bên ngoài...! Mình hôm nay đã tận mắt thấy rồi, là cậu có lỗi trước!"

Tiếng nói trong trẻo của cậu vang cả phòng khách, như một luồng khí lạnh lẽo, bao phủ lấy Yoseob.

Yoseob chậm rãi đứng dậy, nghiêng khuôn mặt, khó khăn hít thở, nhẹ giọng nói: "Kikwang, Doojoon đã nói gì với cậu?"

Kikwang chớp mắt: "Cậu đang sợ sao? Yoseob, cậu biết không, cậu trong mắt mình vẫn luôn luôn thanh thuần, mình luôn cho rằng chỉ có cậu mới xứng đôi với Lớp trưởng Yoon, nhưng sao cậu lại thế này? Lớp trưởng không phải là người không có tiền, cậu lại đi thấy người sang bắt quàng làm họ? Cậu bị thương trên lưng không phải là lỗi của anh ấy? Thực ra là do cậu tự ngã? Cậu cho rằng trước mặt người từng bị cậu phản bội giả vờ đáng thương thì sẽ không sao ư? Lớp trưởng Yoon thủy chung không nỡ bỏ cậu, ngược lại cậu thế nào, yêu đương vụng trộm lại còn dẫn đến nhà chúng ta trọ ở, nếu như hôm nay mình không có nhà, cậu cùng Tổng tài, hai người các hẳn sẽ có một đêm mộng đẹp nhỉ?"

Yoseob ngón tay run nhè nhẹ.

Tất cả đều do hắn nói sao?

Doojoon rốt cuộc đã nói gì với cậu ấy?

Yoseob nghĩ mãi cũng không ra sự tình, nhưng hình như Kikwang đang hiểu lầm cậu, chắc chắn cậu ấy đã hiểu sai mà. Vì sao Kikwang khi nhắc đến Doojoon lại có chút ám muội như thế? Cậu và Kikwang học cùng đại học bốn năm, hai năm sau khi tốt nghiệp đều nương tựa vào nhau, thế nào lại...

Yoseob cố nén cảm xúc mãnh liệt cuộn trào trong lòng, cố gắng không nghĩ tới hôm đó tại phòng trọ nhỏ này, Doojoon không hề giấu giếm lộ rõ bộ mặt tàn nhẫn trước nay chưa hề có, hắn đã hung hăng làm cậu bị thương như thế nào, hắn bằng mọi cách làm nhục cậu, Yoseob không muốn nhắc lại nữa.

Nhẹ nhàng trút một hơi thở, khiến sự chua xót cùng khuất nhục vơi đi, Yoseob đi qua, chậm rãi ngồi xuống ghế sô pha nhìn Kikwang, ôn nhu nói: "Chúng ta không nói những... chuyện này nữa được không? Kikwang, từ từ mình giải thích cho cậu nghe..."

Kikwang đẩy cậu ra, đứng lên, mang dép lê bước lùi vài bước, nhìn cậu chằm chằm.

Yoseob không hề để ý, cánh tay chống xuống ghế sô pha, vết thương đã khép lại một nửa bất thình lình bị xé rách, cậu đau đến nỗi phải gắt gao cắn chặt môi!

"Đừng giải thích với tôi, tôi cũng không phải là người đó." Kikwang trong mắt hiện lên một tia thương cảm, sau khi nói câu đó, liền bỏ lại điều khiển tivi đi vào phòng.

Cửa phòng đánh "rầm" một tiếng, Yoseob có chút chán nản, cậu vùi người vào ghế sô pha, đôi mắt mệt mỏi nhắm lại.

Điện thoại di động lại vang lên lần nũa.

Yoseob chẳng buồn xem là ai, trực tiếp nhận điện thoại: "Yeoboseyo"

"Seobie..."

Một giọng nói trầm thấp mang theo men say nồng, xen lẫn tiếng bước chân lảo đảo, chậm rãi truyền đến.

Yoseob run lên, hàng lông mi chậm rãi giương lên. Cậu nghe tiếng đối phương, rất quen thuộc, chẳng phải hắn hôm nay vừa gọi điện thoại uy hiếp cậu mà? Bây giờ lại muốn làm gì đây? Ngón tay Yoseob đặt ở nút đỏ bên trên, nếu được sẽ tắt ngang cuộc gọi.

[Longfic] Tổng tài thực đáng sợ [Junyo Ver.]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ