Đằng sau vẻ đẹp yếu đuối là cậu bé mạnh mẽ
Đằng sau vẻ đẹp yếu đuối của cậu bé Yang Yoseob thực chất là là tính cách quật cường. Cậu luôn hy sinh cho mọi người và tự mình vươn lên mạnh mẽ sau tất cả những khổ đau đã ập đến bất ngờ với cuộc đời cậu.
Từ thời điểm cách đây 2 năm cậu bỗng dưng bị sảy ra tại nạn khủng khiếp (bị cưỡng dâm) trong khách sạn Mystery. Cậu lo sợ rằng nếu nói ra , hung thủ vẫn khó có thể xác định được là ai mà chỉ đem lại nỗi đau, nỗi lo lắng cho người thân của mình. Chính vì vậy cậu đã âm thầm tự chịu đựng nỗi đau một mình, không dám nói ra với ai. Rồi sau 2 năm, viết thương chưa bao giờ có thể liền sẹo đó lại tiếp tục nhói đau. Lần này nó gây đau đớn nhức nhối hơn bao giờ hết khi nó khiến cậu nhận ra bản chất thực sự của người cậu yêu. Người cậu đã yêu và tin tưởng sau 4 năm gắn bó bỗng dưng lộ bản chất biến thái dị thường sau khi biết bí mật đau khổ của cậu. Khủng khiếp hơn nữa những đau khổ của cậu vượt quá ngưỡng chịu đựng của bản thân vì lần này người bị hại lại không phải là cậu mà là người bạn thân của cậu. Nó khiến cậu đau đớn, day dứt vì không thể chịu đựng thay cho nỗi đau mà bạn cậu vô tình bị cuốn vào vòng xoáy của cuộc đời cậu.
Sự việc xảy ra khiến mọi người, mọi
vật xung quanh cậu trở nên đảo lộn không thể phân biệt được. Người cậu yêu bỗng trở thành kẻ thù không đội trời chung, người vô tình hại cậu trước đây lại trở thành chiếc phao cứu sinh giúp cậu hết lần này đến lần khác. Qua gian nan mới hay người tốt, xấu. Tai nạn cách đây 2 năm thực ra đã giúp cậu tránh được tai nạn cả đời nếu phải trở thành người của Doojoon. Cậu có thể chấp nhận tự mình chịu đựng sự bất công, sự đau khổ nhưng không thể chấp nhận để người bạn thân phải chịu đựng sự bất công và đau khổ giống của mình. Cậu dũng cảm, sẵn sàng đối mặt với Doojoon - con người đã gây cho cậu nỗi sợ hãi, nỗi đau đớn cả về thể xác và tinh thần để đòi lại chút công bằng cho người bạn của mình. Bằng hành động của mình, cậu cũng muốn để người bạn thân thấy rằng cậu ấy không phải đơn độc chịu đau khổ một mình, vẫn luôn có một người đứng bên cạnh động viên và thấu hiểu hết được hoàn cảnh của cậu ấy. Có lẽ cậu cũng sẽ phải chấp nhận trả giá một phần cuộc sống của mình, một phần tự trọng của mình để có thể có được sự giúp đỡ quyền lực từ ông chủ Yong Junhyung để có thể đối đầu với Doojoon, đối đầu với Tập Đoàn Yoon quyền lực. Sự hi sinh lần này của cậu lại không phải vì mình mà là vì người thân của mình. Không biết trước được kết quả tốt xấu khi ra tòa nhưng cậu vẫn luôn hy vọng có thể giúp được người bạn thân và cũng là giúp chính mình dũng cảm hơn, tự tin hơn vào bản thân với cuộc sống sau sóng gió xảy ra.
Một chút ngây thơ và sợ hãi của cậu với cuộc đời sóng gió rồi sẽ qua. Tính cách kiên cường, dũng cảm và cả đức tính tốt đẹp luôn nhận hết khổ đau về mình, hi sinh bản thân mình vì người thân chắc chắn sẽ làm lay động con người lạnh lùng nửa chính nửa tà như Junhyung. Mong cho hạnh phúc sẽ đến sớm với Yoseob.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Tổng tài thực đáng sợ [Junyo Ver.]
FanfictionMột tờ giấy hôn ước, vốn chỉ là công cụ để trả thù, nhưng đùa quá hóa thật, Yang Yoseob có một loại cảm giác bị bán! "Yong tiên sinh, hiệp ước không phải là nói như thế này! Chúng ta không phải thực sự kết hôn!" Cậu run run lùi về phía sau, hơi v...