Chương 45 : Đảm đương không nổi nhiều thứ như vậy

2K 53 0
                                    

Chương 45 : Đảm đương không nổi nhiều thứ như vậy

Bờ môi sắc sảo của Junhyung phun ra hai chữ "Chọn đi."

Hắn ra lệnh.

Thân thể Yoseob khẽ run lên, cảm giác được sự thúc ép bức bách trong mệnh lệnh của hắn.

Thế nhưng hắn không hề trả lời câu hỏi của cậu, không phải sao?

Lúc mới đến cổng bảo vệ, nhìn thấy tòa nhà trọ cao cấp xa hoa này, cũng không phải là nơi ai cũng có thể vào, ít nhất phải có vị thế nào đó, Soom không hổ danh là tập đoàn quốc tế hàng đầu, có thể đảm bảo cho nhân viên có chỗ ở an toàn, cậu rất thích, rất vui vẻ, thậm chí còn rất chờ đợi, thế nhưng...

Mồ hôi túa ra trong lòng bàn tay Yoseob: "Yong tiên sinh..."

Hồi lâu sau, Junhyung mới từ ghế sô pha đứng dậy, thân người cao to bước về phía cậu.

Yoseob thậm chí không dám bước lui về sau, bỗng chốc thân người bị cánh tay hắn kéo vào lòng!

Cậu hít thở khó khăn, kề sát ngực hắn, những ngón tay trắng xanh đặt trên ngực hắn. Junhyung hờ hững cúi đầu, hơi thở ấm áp phả vào mặt cậu: "Đến khi nào mới trực tiếp nói với tôi? Trực tiếp nói cho tôi biết cậu muốn hay không muốn thứ gì, Yoseob? Cậu vẫn nhút nhát như vậy, phải không?"

Yoseob lắc đầu, chịu đựng hơi thở ấm nóng cùng mẫn cảm của hắn, nhẹ nhàng mở miệng: "Xin lỗi, Yong tiên sinh, tôi chỉ là... chỉ là sợ tôi đảm đương không nổi thôi..."

Có một số thứ cậu có thể hoàn trả được, nhưng có một số thứ, cậu căn bản không biết phải làm sao để trả lại.

Ân huệ.

Trên thực tế, ân huệ của Junhyung đối với cậu, cậu sớm đã không thể báo đáp. Hắn làm nhiều việc cho cậu như thế, cậu chỉ biết cảm kích và kính nể ở trong lòng, cậu thật sự không biết phải đền đáp hắn thế nào.

Tay Junhyung áp chặt gáy cậu, tựa như thể chỉ cần dùng chút ít sức lực cũng có thể nắm chặt nam nhân yếu ớt trước mặt vào lòng, hắn cúi đầu xuống bên tai cậu, nói: "Chuyện cậu phải đảm đương sau này vẫn còn nhiều, cậu muốn trốn sao?"

Yoseob hơi chấn động, có chút khủng hoảng, thế nhưng lại không biết vì sao mình lại kinh sợ.

Cậu lắc đầu, rồi lại gật đầu, rối loạn không biết phải làm sao cho đúng.

Junhyung nhìn dáng vẻ hỗn loạn của cậu, không muốn ép buộc, bèn nhẹ nhàng vỗ vỗ đầu cậu, thản nhiên nói: "Quay về sắp xếp đồ đạc đi, ngày mai chuyển đến đây, vấn đề tiền thuê nhà không được nhắc lại nữa."

Lời nói kia như gió mát thổi qua tai cậu, từ từ bay đi xa.

Đến khi Yoseob bắt đầu phản ứng lại thì Junhyung đã đi đến cửa, đôi mắt thâm thúy nhìn lại cậu.

"Không nỡ đi sao?" Trong giọng nói du dương của hắn có pha chút ý trêu chọc.

Yoseob nhất thời đỏ mặt, ý thức được tình cảnh hiện tại, vội vàng đuổi theo hắn, bước theo sát hắn ở đằng sau.

Ánh sáng từ chiếc Ferrari chiếc sáng một vùng đêm tĩnh lặng.

Yoseob xuống xe, chào tạm biệt Junhyung rồi đi về nhà trọ của cậu.

Lên đến lầu ba, cậu nhịn không được bèn nhìn ra ngoài cửa sổ một lát, khoảng cách xa như vậy, cậu vẫn cảm nhận được người đàn ông độc đoán mạnh mẽ kia, đưa tay khẽ chạm vào má, cổ họng khô nóng, cậu mở cửa bước vào nhà.

Trong phòng khách, Kikwang đang ngồi xem TV, nghe được tiếng động của cậu, cũng không quay đầu lại.

Yoseob khẽ thở nhẹ, đặt chìa khóa lên giá, khóe miệng nở nụ cười: "Kwangie, hôm nay mình xuất viện, quên không báo cậu biết, hay ngày nay cậu đều ở nhà một mình à? Thế buổi tối có sợ không?"

Kikwang lúc này mới quay đầu lại, gọi một tiếng: "Seobie."

Yoseob nhận thấy có chút bất ổn, đôi mắt trong trẻo của cậu khẽ nhìn khuôn mặt Kikwang, nhẹ giọng hỏi: "Sao thế?"

Kikwang nở nụ cười, khó chịu, cậu hỏi: "Yoseob, mình hỏi cậu, vì sao cậu lại muốn chia tay?

[Longfic] Tổng tài thực đáng sợ [Junyo Ver.]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ