Sorry sorry sorry minamahal kong reader friends! ngangayon na lang ulit nakaupdate...medyo busy busyhan na naman ako eh.hehehe...ayun...pero ito na...!!!!sana magustuhan nyo! BABAWI ulit ako this week ^______^..
abangan: may sekreto si Shane na marereveal! o ha! ^____^
PALIMOS po ng comments at votes.hahaha..para mainspire akong magsulat.CHAROTERS...
----------------------------------------------------
CHAPTER 13 D : FACEBOOK WARS ... LEEEEEEZZ GET IT ON!
Siguro umiibig na kahit di mo pinapansin
magtitiis na lang ako magbabakasakali kahit di mo pinapansin...lalala
yan tugtog ng ipod ko oh!
Hinatid nga pala ako kanina ni Shane sa bahay. ANOTHER MIRACLE! Pero bago umuwi,kumain muna kami sa starbucks.Libre ulit nya. Syempre nilubos ko na tapos nagpapicture pa ako kasama sya. Ahihi.
Pinaliwanag nya kay papa kung bakit ako ginabe ng uwi kaya ABSUELTO po ako!
Facebook time muna!
58 new friend requests.
Dami ah!
tagal na nga pala akong di nakakapag bukas nito.
Pag tingin ko.
Shane Hwang added you as a friend.
o____________O
Anyare daw sa puso ko? Bakit nagsommersault? TSK!
Tapos isang friend request galing kay Terrence at Kilbert. Kilbert? yung tropa din ni Shane? AMAZING
Nagbackflip.Tumbling.Paltukan ang puso ko nung sa noting nabasa ko...LUKE AVILA ACCEPTED YOOUR FRIEND REQUEST
Waaaah PARTY PARTY . ang tagal ko na syang inadd ah. tapos ang inaaccept nya lang ay mga kaclose nya/kilala nya. Tapos eto oh!
ACCEPTED NA AKO.WAAAAH
Scroll scroll muna sa news feed.
o.O
Bakit may picture ako dito? YUNG SA SPACE SHUTTLE NA KITA ANG NGALANGALA?
Shane Hwang changed his profile picture.
-_____-
naman oh!
lakas ng tama ng mokong na to! tsk.
may mga nagcomment...
Selene (random friend nya) : Who's that girl? o.O
Cezear (schoolmate) : THE F! is that ANDIE?
Rico: WOOOAH! nice picture!
Luther: GANDA!
Zeke: GF mo ba yan pre?! Nak ng GANDA ah!
Terrence : ROSE isssh thhat you?! HAHA
Kilbert: What happend to Andie?! HAHAHA...pang Ms. Universe ah!
Asar ang mga to! oh......
tapos maya maya pa...
lumabas na naman sa news feed ko si Shane...
Status niya: GUYS PAKILIKE NAMAN NG NAPAKAGANDA KONG DP!
LAKAS ng kutong lupa ah!
ang mga masugid namang tagahanga ng mokong, like kaagad. siguro kung magstatus sya ng Guys, kain kayo ng bubog please para naman sumaya ako. siguro madaming gagawa nun. iba ka talaga Shane !
BINABASA MO ANG
My Fairy Tale Writer [ ongoing ]
Jugendliteraturwhat will happen if ms.troublemaker meets mr.badboy and mr.coldhearted? Fan na fan na fan/crush na crush na crush ni Andie ang teen celebrity na si Luke Avila na sa university nya nag aaral,kakambal ng teen hearthrob ang bully at badboy na si Shane...