Chapter 4C : "Master and I" booth

860 37 13
                                    

This is it guys.....magkakaalaman na...sana po ay maenjoy nyo tong part na to. ^____^

Thank you nga pala po sa mga patuloy na sumusuporta. Hehehehe...Salamuch po...

Si Reggie at Andie nga pala po yung nasa photo ^____^ Enjoy

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Inspired akong nagpunta sa booth dahil ni Luke. INSPIRED pa rin ako kahit anong gawin nya sa akin.

Nagseset up na sila pagdating ko. Ok, time to help na.

Nung natapos kaming mag ayos,aba aba,ang dami na agad nag aabang...parang blockbuster movie ah. 

Teka,ipapaliwananag ko muna pala sa inyo kung ano ang meron sa Master and I booth.

Ang mga participants sa booth na ito ay mga studyanteng mainit sa mata ng school. Yung mga pasaway,malilikot,walang nagagawang mabuti at blacksheep. Tradition nga pala ito,legal sa mata ng mga tao at wala namang vinaviolate DAW na humanrights. (nagawan nila ng paraan yung mga papeles nito e para walang magreklamo,para hindi illegal..basta gets nyo na yun.)

So ganito ang mangyayari, top 25 salots este bad boys and girls yung pinipili. Bawat isa obligadong magparticipate. Ang goal nila ay WAG MAGING SLAVE. Paano sistema nun? Kung may natipuhan kang gawing alipin sa 25 na yan,magbabayad ka lang ng 50php at ichachallange sila sa isang game na may 3 parts. Drawlots ang pagpili ng game. Halimbawa padamihan ng makakaing hotdog sa loob ng 3 minutes.Ganun. Tatlong magkakaibang challenge yun.Kung sa tatlong game ay panalo ka,hindi ka magiging slave. Pero kung talo ka..e di SLAVE ka! CONGRATS! 

Pwede kang ichallange kahit ilang beses as long as di ka pa nagiging slave pero hanggang ngayong araw lang na to kasi malamang for one day lang yung booth. 

Sigurado na akong wala ng iba pang hahamon sa akin..syempre alam ng lahat na para kay Shane ako.WHAT I MEAN is...si Shane ang gustong umalila sa akin! YUN! Asang papatalo ako!

Nakaupo na ako sa area ko,naghihintay ng chachallenge sa akin. Avangers din ang mga pips sa pagdating si Shane. 10 am na nga kami nakapagsimula,share ko langs.

Dumadami na yung tao...pero no sign of Shane...

12 pm na! Lunch break..wala pa rin si kumag. BUTI NAMAN!

Sabay na kaming naglunch ni Reggie,si Kuya Prince kahit festival nasa OJT pa din,baka bukas pa sya makabalik...pinagpray naman daw nya ako.

Resume..resume...hanggang 6pm lang tong booth...magnonobena na akong sana hindi sumipot si ANTAGONIST. 

Sana si Luke na lang ang dumating.hihihihi..ang landi...

yung ibang participants na kailang game na ,merong ilang slave na,ako heto cool na cool lang sa kanyang tayo..

ALAS TRES na...inip na ata ang mga tao. Si Sally oh,nandito,naasar na ata sya kay Shane. Sari saring bulungan na ang aking naririnig. 

4pm...YES! WALA PA DIN! ...umuunti na ang mga studyante...enjoy na sila sa ibang booth. Nahihili ako! 

7 na lang kaming natitira! Bwahaha. swerte ko naman.

Teka..teka...HALA..

Dumadating na ang mga miron. Nakikita ko na ang anino ni...

.

.

.

.

Terrence,Franz....Joeff...Kilbert.

Bakit wala si Shane?

Wala si Shane...

My Fairy Tale Writer  [ ongoing ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon