Long summer break is over... Haist pasukan na naman.! Pero ok lang mmay pera na naman ako. :D "Lieta gising na at mala-late ka na!" Si mama talaga ang OA. Sus first day of school pa lang naman. And usually pag first day of school eh walang ginagawa. More on introduction pa lang naman eh but well still nagmamadali pa rin ako.
Kelangan kasi. Bumababa na ako para naman wala ng masabi si mama. "Good morning! :3" Nanlalaki yung mga mata ni mama. Sus alam ko na next nento, sermon. "Nakaalis na ang papa mo bagal mo kasi." Ayos lang yan ma! Sus edi mag-commute. "Ma alis na po ako." Pwe... Yes nakalarga na rin sa wakas! I'm free!!! >.< Uhm amboring naman sa subdi namin. *Putting my headset* Whoo! My favorite (N.P Party in the U.S.A by. Miley Cyrus)
I hopped off the plane at L.A.X. with a dream and my cardigan
Welcome to the land of fame, excess, whoa am I gonna fit in?
Jumped in the cab, here I am for the first time
Look to my right, and I see the Hollywood sign
This is all so crazy, everybody seems so famous
My tummy's turnin' and I'm feelin' kinda homesick
Too much pressure and I'm nervous
That's when the taxi man turned on the radio
And the Jay-Z song was on
And the Jay-Z song was on
And the Jay-Z song was on
So I put my hands up, they're playin' my song
The butterflies fly away
I'm noddin' my head like "Yeah!"
Movin' my hips like "Yeah!"
Got my hands up, they're playin' my song
And now I'm gonna be okay
Yeah! It's a party in the USA!
Yeah! It's a party in the US... "Ouch!"
Yun na yung moment eh. Kaso bigla akong natapilok. Inborn na tong pagkaclumsy ko kaya naman halos lahat ng tao eh ayaw sa akin. Kasalanan ko bang gento ako? Malay ko ba nung nagpapahulog ng magagandang bagay eh tulog ako.. Napagod kaya ako kasasalo ng kagandahan. Iika-ika na akong pumasok sa school namin.
Hay naku kamalasang taglay, 4th floor pa ang room ko. Andami kasing kaekekan ng school na to eh. Pinapahirapan mga studyante. Minsan gusto kong magrequest ng elevator dito eh kaso wala akong kakayanan para gawin yun. Pagalitan pa ko ng lola ko. Speaking of... "O lieta di pa ba nagi-start ang klase mo? Baka malate ka nyan."
Eh panong di mala-late eh nakaharang ka sa dadaanan ko.. Ahehe peace ^.^v "Ah sige po mauna na po ako." Sya si lola, prinsipal sa school na to. Sa Heartfelle University. Ayos no? Pangmayaman. Pero di ako mayaman. Sponsor kasi sa pagaaral ko si lola. Halos lahat ng mga sikat na tao ay dito nagaaral except me. Kelan ba ako naging sikat... Ay oo sikat ako. Sikat sa katangahan. Pagkatakbo ko ay ... "Ouch!"
What the. "Your such an idiot! Can you please watch your way?!!" Suplado. Pepektusan ko to. Pigilan nyu ko.! "Sorry but I gotta go. Bye!" Pwe.! "Wait.! What's y---." Huh? Ano daw? May sinabi ba sya? Oh well kelangan ko ng pumasok at baka masermonan ako ng teacher namin. Tumakbo ako paakyat ng hangdan at dahil sa katangahan ko...
*Bogs!* "Ouch!" Sakit ahh.. Malas ko naman ata chuday.. Buti na lang at walang taong nakakita kundi mahehead line na naman ako sa school na to. May kasunod pa ba ito? Pumasok na ako sa loob. "MARIA JULIET SEBASTIAN! YOU'RE LATE!" O.o Gosh HB? Kelangan bang kumpletuhin yung pangalan ko.? Nakakahiya tuloy. Bakit kasi anlaki ng galit nento sa akin.
BINABASA MO ANG
The Story of Us: "Reckless"
Teen FictionTungkol ito sa isang babae na walang ginawa kundi saluhin ang kamalasan sa mundo. Pero bigla na lang syang dinapuan ng swerte. May 3 lalaking iibig sa kanya pero isa lang dun ang pwede nyang mahalin. Isang kwentong kapananabikan nyung lahat. Nakakat...