Chapter 2

14 1 0
                                    

Pagkatapos ng eksena namin sa kalsada, pumunta na kami sa school.




ayyyy!!! oo nga pala. Nakalimutan kong magpakilala sa inyo. Bwahahhha . eh wag na lang kaya? ahaha. de joke lang.










Ako nga pala si Christiana Carmel "CiCi" Kim. 18 yrs. Old, taking up BS Management Accounting sa napakagandang ****toot*** University dito sa Philirea. Hindi ako kagandahan, hindi din ako kapangitan. Neutral lang ang beauty ko.hahahahha . Hindi din katangkaran, hindi din kaliitan. kumbaga katamtaman lang.lol











Ipapakilala ko pa ba ang love ko?
ba ka agawin mo, wag na lang. Bwahahahaha

"ang selfish mo talaga love, I love you!"






Hayyy , hindi ako selfish kaya sige. Ang Love ko ay si Jin James Park. 19 yrs. old and taking up BS HRM sa parehang school.
ok yun lang.hahahaha



So, anyways. Kakarating lang namin ng school ng may biglang sumigaw.



















"HUYY!!!!!! CICI AND JJ.!! PDA!!!"













Taena!! ang ingay talaga ng babaeng to.

Bumaba na ko sa motor n Jin at naglakad papunta sa bruhang sumigaw ,habang si Jin ay ipinarada ang motor sa parking space sa loob ng school.







"hoy! makatili wagas!?, ba't ang aga mo? 9:30 pa pasok ah? may ka meet ka ba? "

"ayy? porket maaga may ka meet na agad? di ba pwdeng excited lang pumasok kaya nagising ng maaga?"

sabi na nga eh, may ganyang palusot talaga tong babaeng to.



Ahh siya nga pala ang isa sa mga close friends ko sa college. Siya si Kaye Leen Jung. Magka edad at magkacourse kami. Matangkad lang ako sa kanya ng ilang inches. Maganda siya. yun lang ba ka kasi kumapal ang mukha ng lokaret na to pagnalaman niyang sinabi kong maganda siya.

"oy oy oy, anong nginingiti mo diyan? day dreaming eh?" pambasag niya sakin.

kasi naman naalala ko yung nangyari kanina. ayyy!!! nilalanggam ako. hahaha ^O^

"che! pake mo?" sagot ko sa kanya. Nakataas pa ang isang kilay ko habang sinasagot sya. hahaha


Nandito kami sa waiting area ng school ng.....




"Friend!!!!!!!!!!!!!!!"





Ano baa yan!! muntik na kong atakahin sa puso. JuskoLord, ba't ba ganito sila sa umaga?



-_-

lumapit ang babaeng nasigaw sa lugar namin.






*^O^*









"umamin ka nga? naka drugs ka ba?" tanong ko sa kanya. "ay ganun? sumigaw lang adik agad? di ba pwdeng Masaya lang?"




-_-



-_-#

"sabi ko nga."-_-||


"love, punta muna ako sa class. ma-lelate na ko." sabi ni Jin. Tumango na lang ako saka siya patakbong umalis.





Ok siya nang excited pumasok. haisssstt.








ahh  siya nga pala, yung Pangalawang sumigaw ay kaibigan ko rin. Si Marie Belle Ho. Magkaklase kami. yun lang. hahahaha





"hayyy! ang tatamad talaga gumising nung tatlo. Di na nagbago.'' reklamo ni leen.






"Di ka pa ba sanay sa tatlong yun? Pagong kung kumilos." sabat naman ni Belle.












Hinihintay kasi naming dumating yung tatlo pa naming barkada dito sa W.A.













Nga naman ba't ang tagal nila. Malapit na ang time, wala pa rin yung mga lokaretang yun.












Leen- →_→









Belle- ←_←












Ako- -_-///







arggghhhh!!!! antagal!!!!









Hindi na namin sila hinintay, napagdesisyunan naming pumunta na sa classroom, para na rin makahanap ng cheating arrangement. hahaha. ayy seating arrangement nga pala.





"Naku! naku! first day of class late na naman sila. tsk tsk tsk." pagpoproblema ni Belle.







after 10 mins.










ringg.................




























"Woooooohhhhhh!! On time tayo!!!" sabi ng tatlo. aist. nagchorus pa ang mga late comers.



"Late na naman kayo. Pasalamat kayo't wala pa ang teacher natin." pagsesermon ni Belle.




Nakalimutan kong sabihin. Si Belle pa la ang pinakamasipag samin sa school. She's very punctual. Never yang na late sa class o sa events ng school.Lokaret din yan pag nasa labas.





"Hindi kami late!, on time nga di ba???"

nagchorus na naman sila.











JuskoLord!!! Nasalo ba nila lahat ang microponong inulan niyo? ba't ang lalakas magsalita ng mga kaibigan ko.?



————————
————
AN:

Hi! wattpad readers.
Sana mabasa niyo ang gawa ko. hehehehehehe*^▁^*

We Fell in Love TwiceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon