Nagsipasukan na ang tatlo at pumunta sa lugar kung saan kami nakaupo.
bali ang seating arrangement naming anim ay....
ako - Leen - Tamad - Tamad
Belle - Tamad.ba't tamad ang ipinangalan ko sa kanila? kasi hindi ko pa po sila pinapakilala sa inyu. HAHAHAHAHAHA
Yung Tamad na katabi ni Leen ay si Mai Ccah Choi. Pinakamaganda sa aming lahat. Oo inaamin ko, may mas maganda pa sakin lol. Siya ang muse ng barkada. Palaging nirerequest maging Ms. churva sa School, kaso dinidecline niya palagi kasi MAHIYAIN SIYA. as in mahiyain talaga. haha
Yung katabi ni Mai Ccah ay si Mar Iyacris Lee. Maganda din siya katulad namin.hahaha. Highschool palang kami magkaklase na kami hanggang ngayon. Nakakasawa na nga ang mukha niya.hehehe joke lang.
Yung tamad na katabi ni Belle ay si Roch Ella Oh. Isa yan sa matatalino saming anim. Dedicated fan ng kanyang mga iniidolo. Haggang may pera yan, pumupunta yan sa mga concert ng idol nya. VVIP pa .
Ok so yun lang. hahahaha.
Nagtataka siguro kayo kung bakit magkaklase kami?. Well sa kasamaang palad, hindi lang kami pareha ng kurso, blockmate pa kami. Oh diba? ang Malas?.Hahahaha
Anyways........
Dumating na ang Prof namin at dahil 1st day palang. Nag Pretest lang naman kami. Oh di ba? 1st day palang, ipinapadama na ni prof kung gano niya kami kamahal.
-_-
Habang busy ako sa pagpindot ng calcu ko , nagvibrate ang cp ko.
Sinekreto ko itong buksan..
From Jin❤
Tapos na ang class namin love. Hihintayin na lang kita sa School Park para sabay na tayo mag lunch. I love you.
Nagtype ako ng irereply ko sa kanya..
To Jin❤
Ok love. I love you too.
Send!!!
Agad ko namang ibinalik ang phone ko sa bag at pinagpatuloy ko ang pagsagot.
Pagkatapos ng isang oras. Nagring na ang bell. Hudyat na natapos na ang 1st subject namin ngayong araw.
Agad naman kaming nagsitayuan at naglakad palabas ng room.
Leen - " grabe!!! nang araw pa lang tadtad na ang utak ko." sabay palo ng ulo.
Belle - " gutoooommmm na kooooo!!!" sabay hawak sa kanyang tiyan.
1st subject kasi namin ang major naming Accounting. Ang saya sobra.
-_-
"mauna na kayo sa canteen. pupuntahan ko muna si Jin sa SP"
Mai - " achuchu, ang sabihin mo magdedate muna kayo. ayiiiiiiiiii!"
Mar - " eeeeiiiiihhhhhhhhh! alis na para makabalik ka agad ng makakain."
agad naman akong pumunta sa SP at nakita ko agad si Jin.
"Love!" tawag ko sa kanya.
Hindi ako pinansin ng loko. Busy sa phone niya.
Pasikreto akong lumapit sa kanya at dumungaw sa hawak niyang phone.
"aish!!" inis niyang sabi at kamuntik ng itapon ang cp niya ng pigilan ko't ikinagulat niya.
siya - 0_0
"ba't mo itatapon yan? " tanong ko sa kanya .
"ahh ka-----" di ko na siya pinatapos . "gutom nako. halika na, naghihintay na sila don." sabi ko sabay lakad.
Hindi sa wala akong pakealam kung sino ang katxt niya. Ayaw ko lang magtanong kasi ba ka isipin niya napakapossesive ko. Oo medyo nabahala ako. Kasi ba ka babae yung katxt niya. Pero....
Aishhhh!! I trust him. kaya ok lang yan Cici. Ikaw lang ang mahal niya, wag paranoid.
Huminga ako ng malalim. At naglakad. Hindi ko na muna siya kakausapin tungkol dun. Ba ka kug ano pa masabi ko't pag.awayan pa namin.
Nakasunod lang siya sakin hanggang sa makarating kami sa canteen.
Napansin siguro ng barkada na hindi kami magkasabay kaya natahimik sila.
Umupo na ko at tumabi naman siya sakin .
Sobrang tahimik.
Malapit nakong mabingi sa katahimikan kaya binasag ko ito.
"huy! may order na ba kayo?" tanong ko sa kanila.
Nagtinginan pa ang mga bruha sabay iling.
"ok, ako na mag.oorder, anong sa inyo?"
Roch - " ikaw na bahala, pareha na lang din sa order mo."
Tumango lang sila lahat sabay tingin sa katabi ko.
hayyyy..
"anong gusto mo?" tanong ko sa kanya.
"Ikaw." Diretso niyang sabi.
O_o?
>o< eeeeihhhhh!!!!!
Ok ang init init na ng mukha ko.
>o<(((o(*゚▽゚*)o)))
————————
————AN:
I just want to thank my ever supportive friends. hahhaa.
And for that 1 friend of mine, Wish granted!!!! I changed the surname na.. so basa ka na ulit .(^O^)
Read. Vote. Comment.
And I will surely be dedicating you some chapters and try my best to grant whatever it is you want me to add or change sa story. Ok?
Follow follow din pag may time guys. Ok bye y^o^y
BINABASA MO ANG
We Fell in Love Twice
Teen FictionAno nga ba ang nakalimot? Ang utak na syang nag-iisip? O ang pusong nagmamahal? May maalala pa kaya ang dalawang taong nagmamahalan? O habambuhay na itong malimutan?