Napakamot lang sa ulo si kuyang gwapo saka tumango.
"YESS!! Lego!!"
Kuyang Gwapo's POV
Hindi ko alam kung bakit ko siya hinalikan. Naasar na kasi ako dun sa baliw na babaeng yun , kaya ayun. Pero, may kakaiba akong naramdaman nung hinalikan ko siya. Parang.. I'm longing for that moment. It's like I'm missing her. Ayy ewan. Mas ikinabigla ko yung pagtugon niya, at aaminin kong nagenjoy ako.
Hindi nga ako makapaniwala na ako ang First Kiss niya eh, parang alam na alam kasi niya ang paghalik. Ayyyy basta. Magsosorry nalang ako sa kanya mamaya.
Nakasunod lang ako sa kanya.Para siyang isang batang kakapasok lang sa isang candy shop.
May talon talon pang nalalaman habang naglalakad. Ewan ko ba ba't pumayag ako. Tsk.
Halos lahat na ng rides nasakyan na namin. At ang masaklap pa nito, malapit na ring maubos ang pera ko. Ibang klase din tong babaeng to. Akala ko ba itotour lang, magpapalibre din pala. tsk.
"hayyy. nakakapagod." sabi niya.
"Ok, so uwi na tayo?" Umo-o ka pleaseeeeee.
"Mamaya na. Di pa natin yan nasasakyan oh." Turo niya dun sa...
"FERRIS WHEEL?"
(^O^)
AnakngNanay naman oh!.
"Ayoko nga! pambata lang yan. Mabuti pa umuwi na tayo."
"ehhhh!!!! Gusto ko sumakay diyan. Matagal ko nang hinihintay ang pagkakataong ito."
"Ayaw!"
"Omygadd. Are you afraid?" Nakangisi niyang tanong.
HA!! Ako takot? hindi no. Ayoko lang talagang sumakay don.
"Ba't naman ako matatakot?"
"Owh. So hindi ka takot?"
"HINDI NGA!"
"Ok. Let's go!!" Sabay hila sakin.
"Where are we going?" tanong ko.
"Ferris Wheel."
Sh*t!! arghhh!!
May magagawa pa ba ko?
"Yes! pasok na tayo."
"tss."
"Ayy, wag ganyan. Alam mo bang maganda ang view pag ganitong oras? swear you'll gonna love it."
Ewan ko sa kanya. Pambata talaga ang ride na to. Tsss.
Umandar na sa wakas. At itong babaeng kasama ko? Ayun! di maipinta ang mukha. Hahaha.
"Niyaya mo pa ko dito, takot ka naman pala." Magkatapat lang kami. At kitang kita ko siyang nakapikit.
"ehhhh!!! nalulula na ko."
"hahahahha. Dumilat ka nga. Di mo makikita ang pinagyayabang mong view."
"Sh*t! Sana nagpumiglas ka nalang kanina. Nagpaubaya ka kasi.Yan tuloy."
Tawa lang ako ng tawa. At itong babaeng katapat ko hindi parin dumidilat. Malapit na kami sa heighest part, kung saan makikita ang view.
"Huy!! dumilat ka na!"
"Ayaw!"
"Ayaw mo ah." Lumapit ako sa kanya at hinalikan ko siya sa pisngi, dahilan ng pagdilat niya.
O_O
dug dug dug dug
Taena!! ba't ko yon ginawa.Tsk.
"Ahh ehhh. .Ohh hayan na yung View na sinasabi mo." ano ba tong nararamdaman ko. Baka isipin niyang tinitake advantage ko siya. WOOOOOOHHHH!!!
(・∀・)
"ANG GONDOOOOO!!!! "ヽ(´▽`)/
Magmula nun, hindi na siya pumipikit. At magmula nun, Ayaw na niyang bumaba.
"huyy!! baba na tayo. Tapos na ang ride."
"No. Gusto ko pa.(*^ω^*)"
She's cute. Arghhh!! erase!!
"Tapos na nga, kita mo oh, may nag-aantay."
Tiningnan lang nya ang nakapila at...
"so? magbabayad naman ako." taray niyang sabi.
1
2
3
"Kyaaaahhh!! ibaba mo nga ko!!! ano ba." binuhat ko lang naman siya palabas. Nakakatawa nga reaksyon niya eh.
"AYAN!! binaba na kita."
"aishhhh.. Ewan ko sayo. " ani niya sabay talikod.
Sinundan ko lang siya, baka kung ano pang maisipan niyang gawin. Konsensya ko pa. Hayy.
"why are you following me?" (o_-)
"I'm not. Wag ka masya-------"
"excuse me." bigla kasing nag ring ang phone niya.
"Hello?"
"MYGADDD!! CARMEL!! WHERE ARE YOU? KANINA KA PA NAMING HINAHANAP,KUNG SAN SAN NA KAMI NAPADPAD . NASAN KA BA?"
"Don't shout. Nasa park parin ako."
Yun lang narinig ko. Pagkatapos niyang makipagusap sa telepono, hinarap niya ko.
"You!"
"Me?"
Lumapit siya at
tsuuuuppp!
"Thank you for this day. I had fun, kahit na hindi mo ko pinagbigyan dun sa ferris wheel. Till next time!" sabay talikod sakin.
O_O
Nagising lang ako nung marinig ko siyang magsalita ulit
"Ahh and by the way... The kiss... Let's forget about it. It's not like we gonna see each other again. Sooo. Byeee!!!" masigla niyang sabi. Naglalakad na siya palayo.
Naaaninag ko pa siya hanggang sa hindi ko na siya matanaw.
Sink in......
ANG KISS!!
BINABASA MO ANG
We Fell in Love Twice
Teen FictionAno nga ba ang nakalimot? Ang utak na syang nag-iisip? O ang pusong nagmamahal? May maalala pa kaya ang dalawang taong nagmamahalan? O habambuhay na itong malimutan?