Chapter 1

43 0 0
                                    

Cici's POV

Umagang tapat, malakas pa sa sirena ng bombero ang bunganga ni mama.

"hoy, Cici!!! alas nwebe na hindi ka pa ba babangon diyan? unang araw pa ng klase mo!!

"Over lang ma? 6 am pa oh. 9:30 pa pasok ko. Atsaka, hindi pa nagriring ang alarm ko."

"Pagbilang kong tatlo't wala ka pa sa banyo tatawagin kong papa mo," sabi ni mama.

hayy ang OA talaga.



"Isa!. .



Dalawa....







Tat-----," di ko na pinatos si mama magbilang ba ka tawagin niya si papa. "OK!!! maliligo na ko!"

"bumaba ka pagkatapos mong maligo nang makakain." sabi nya.


Alangan namang di ako bababa di ba? pano na lang kong di ako makakain? ang mga alaga ko sa tiyan ba ka magtampo't iwan ako. lol





naligo ako at ginawa ang aking ritual saka bumaba papuntang kusina.







"good morning tay!" bati ko kay papa sabay upo. "ma, good morning!"







-_-

→_→ ←_←


T_T





ok dedma ako.






pagkatapos kong kumain, nagtoothbrush muna ko saka umalis. Di na ko nagpaalam sa kanila kasi mukhang wala namang pake. hahahaha









Paglabas ko ng gate, may nakita akong napaka Hot na lalaki. Nakashades sya , nakasuot ng Polo shirt na kulay ash grey, Shorts at sneakers.





Tinitigan ko sya habang nakasandal sya sa kanyang motor.








Napatitig ako sa kanya , hanggang nafeel kong papalapit na siya sakin. At nang nasa harap ko na sya, ibinaba niya ang kanyang mukha. Saka ko napansin ang kinis ng kanyang mukha, matangos ang ilong at ang pula at kissable ng kanyang lips.







SHEEEEETTTTTT!!!












dug dug dug 💓💓💓









tsuuuuupp!!😘











~T_T~





^O^





"good morning love!" sabi nya sabay hug sakin. "nagde-daydream ka na naman love." sabay gulo sa buhok ko.







-_-




>o<



^O^






"eeeeiiihhhhh, kasi naman love ba't ganyan ang porma mo? nakakainlove tuloy." sabi ko sabay hawak sa braso nya. " ayaw mo ba love? nag.ayos ako para sayo." sabi niya sabay pout.T_T













"tampopot agad love? ayoko lang kasing may makakita sa kagwapuhan mo. ". sabay kiss sa kanya sa cheeks. "ang selfish mo talaga love. ang possessive." ani nya.






Aba't may plano kaya tong ugok natong magpapansin sa ibang girls.

Bumitaw ako sa pagkakahawak sa braso niya, saka kinuha yung helmet ko sa motor niya at tumalikod with my head held high.

hahaha( ̄∀ ̄)







Isa...






Dalawa..







Tatlo....










"Love!!!!"









wahahaha. kita mo tong gwapong to. Ako ang nagwagi. haha. wa pakels pa rin ang beauty ko.

Lakad lang Cici. Wag kang papaapekto sa Hot na yon.















"Huli ka!" shemay back hug ang effect namin dito sa kalsada. Niyakap ba naman ako mula sa likuran.






Pilit kong inalis ang kamay niya pero ang lakas ng kumag. Kaya hinayaan ko na lang.

"Love naman. wag na tampo. Totoo yung sinabi ko na para sayo yung porma ko."

"Oo na, Oo na. bitawan mo na ko. Nakakahiya na."






"Kinakahiya mo na ko ngayon?" sabi niya sabay bitiw sakin at akmang tatalikod ng ako naman ang yumakap sa kanya.





"Sorry love. Hindi kita kinakahiya. Nahihiya lang ako sa posisyon natin hindi sayo. At saka nagtampo ako kanina kasi parang feel ko may iba kang pinapagwapuhan. Sorry na. I love you. Alam ko possesive at selfish ako. Kasi naman ang swerte ko sayo kaya ayokong may ibang makapansin sayo't kunin ka sakin."





Unti-unti siyang humarap at nagsalita. "I love you, Love. Period. Wag na tayong magtampohan. Sayang ang umaga. "

----------
----

Authors Note:

hi! newbie here. Sana magustuhan niyo ang story na ginawa ko. hehe.

。^‿^。

We Fell in Love TwiceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon