Author’s Note
Wahhh!! Grabeee!! Dati rati nagbabasa lang ako ng stories na gawa ng iba pero eto na ko nagsusulat na din!
Saya-saya naman talaga oh oh! Sana po tangkilikin niyo po ang aking First ever written story dito sa Wattpad para masundan pa ng iba! Very excited at the same time nervous baka hindi niyo po magustuhan eh.. (cross-finger) sana magustuhan niyo!
Eto na po yung PROLOGUE :P
Darren ALLiyah Merith
18 years old. 3rd year college and currently studying sa Osaka University and is taking Bachelor of Arts in Business Administration Major in Marketing. tama! sa Japan sila nakatira ngayon. Isang Leader ng pinakasikat na Gang sa Japan at minsan lang lumaban. Kasi naman hindi siya yung typical na gangster na kung asaan ung away e andun siya! Isa lang naman siyang simpleng teen-ager na naghahanap ng isang organisasyon na maituturing niyang pamilya.
Actually, meron pa siyang natitirang pamilya! Ang kanyang lolo Stephen at lola Victoria.
Ang kanyang lolo ang nag-alaga sa kaniya ever since nawala ang kaniyang mga magulang! They're freaking and damn rich. May ari lang naman sila halos lahat ng shipping companies, oil companies and mostly, banking institutions. Stockholder din ang mga Grandparents niya sa mga Hotels and Casino's all around the globe. Pero ang pamilya din nila ang kinikilalang Mafia Boss sa lahat ng mga Mafia sa Japan. They're Gang is a good gang. Hndi sila yung nagpapasimuno sa lahat ng Gang Fights sa Japan.
Pero kahit sila ang pinakamalakas na Gang sa Japan na kung tawagin ay Black Royal Gang they are very helpful sa mga nangangailangan. Basta hindi sila ung typical and usual gang.
Pero kahit mabait sila, wag mo silang aabusuhin dahil kung malupit na si Mila Jovovich ng Resident Evil mas malupit to.
She is known as the Black Empress.
Luke Victor Suares
Ang isang mayaman, arogante, mayabang, masungit, baliwna mayaman at walang magawa na estudyante sa Don Antonio Suares University o DASU na pagmamay-ari ng kanyang Lolo na si Stephen Suares.
Isa rin siyang gangster DATI. Katunayan ang gang nila na Dark Shadow Gang ang pinakamalakas dito sa Pilipinas. Basta mayaman sila yun na! Sila na talaga! Kung ang gang nila Ali ay good gang, ang gang nila Luke ay exactly opposite.
Sila ang usual na nagpapasimuno ng gulo at ang mismong nagiimbita o lumalapit sa iba pang gang. Pero dahil sa sila ang pinakamalakas, halos lahat ay takot sa kanila mkipaglaban kaya walang nagkakamaling makipaglaban sa kanila unless talagang matapang ka!
He is known as the Dark Emperor.
Magkaibang mundo, magkaibang ugali, at especially mgkaibang pananaw sa buhay magtatagpo sa isang sitwasyon. Magkasundo kaya sila? Do opposite really attracts?
THE DARK AND THE BLACK ROYALS
Pangit ba Epilogue? Kayo amn. Basa muna kayo ah? I'm sure magugustuhan nyu din to. :) Chi Chien.
Alliyah POV
"Isang linggo na kong buryo dto sa bahay. Asaan na namn kya yung mga kumag na yun? Hindi na naman ako isinama. Kainis! ". nasa isip ni Ali habang nasa kwarto nghhntay ng tawag ng mga ka-gang nya o pati na din ng lolo niya.
BINABASA MO ANG
THE DARK AND THE BLACK ROYALS
Teen Fictionjust finished editing and revising.. :) please read.. sorry naman po kkung you find it very lame and corny.. hindi po kasi ako marunong mag match ups ng mga dialogues.. enjoy..