LUKE’s POV
Luke Victor Suares ang full name ko. 19 years old. 3rd year college. Currently taking up BSBA Major in Marketing at Don Agustin Suares University.
Yep pamilya ko ang may-ari ng school na pinapasukan ko. Lolo ko actually ang may-ari pero hindi siya ‘yung nagpapalakad nito kundi ang Tito Frederick ko. My second father.
Patay na yung real parents ko. Tito Frederick’s elder brother is my real father. Mama ko namatay nung 12 years old palang ako. Hindi ko alam ang dahilan basta ang alam ko namatay siya bigla.
I have a Gang. Pangalan ng Gang naming ay Dark Shadow Royals. 5 kami sa grupo. Ako ang Leader sumunod si Darwin Medija o si Knight, 20,pumapangalawa sa ‘kin sa Ranking. Pamilya niya yung may-ari ng mga shipping companies dito sa bansa. May mga branches na din sila abroad kaya naman pati International shippings eh covered lahat ng family business nila.
Sumunod si Bridgette Yeon o Lady Baronesse 18, half-korean and Filipina. Pumapangatlo sa Ranking kaya syempre malakas din siya kahit na babae. Ang tatay niya e isang Businessman dto sa Pilipinas. Mama nya naman ang Korean. Her parents ay nasa Korea ngayon kaya siya lang mag-isa sa bahay nila. Ang business ng papa nya ay jewelries. Nationwide ang cover ng jewelry business nila Bridge kaya naman mayaman din tong isang to.
Dustin Medija o si Pain 19. Pang-apat sa ranking. Hndi kasi sya mahilig makipagbasag ulo kagaya ng kua nya na si Darwin. Yep yep, magkapatid na chickboy yang dalawang yan. And lastly ang gaming computer geek na si Andrei o Raven. Rei ang tawag naming sakanya.19 Information provider. Magaling din sa pakikipaglaban pero minsan lang sumuntok dahil takot magantihan . sayang daw ‘yung mukha niya masisira lang. yep ulet! Chickboy din yan. Pasimple nga lang.
Lahat ng mga business nila ay Stockholder kami o ‘di kaya ay ka-partner kami. May-ari ang lolo ko ng mga Hotels Casinos at mga Restaurant dito sa Pilipinas. Hindi naman sa pagmamayabang pero ako ang pinakamayaman sa ‘ming Lima.
Alam ng lolo ko na Gangster ako. Tuwang-tuwa pa nga eh kasi nagmana daw ako sa kaniya. Dati din kasi gangster DAW sya!
Kahapon pagkatapos ng classes naming, dumiretso kami sa Bar na pagmamay-ari ng lolo ko. Kanya-kanya kaming sakay sa mga sasakyan namin. At after 20 minutes nasa bar na kami.
Nilapitan agad kami nung Manager at inaya sa 2nd floor kung nasaan yung VIP rooms.
“Room 201.” Sabi ko sa Manager na tumango lang naman at patuloy sa paglalakad papunta sa room 201.
Bakit room 201? Marami kasing nagkakamaling pumasok sa room na ‘yun e.
Pagkapasok nila ‘yung madadatnan pa nilang eksena e naghahalikan o di kaya ay may ginagawang milagro ang isa sa ‘min. Super epic kasi ng mga mukha nila pag nakikita nila ‘yung ginagawa namin sa loob. ‘Yung mukhang halata mo na kinakabahan, nininerbyos, nahihiya at namumula. Ahahhaha. Wala lang.
Nung huminto na yung manager sa room 201, binuksan nya ‘yung pinto at hawak-hawak pa din yung knob ng pinto para makapasok kaming lahat. Pagkapasok namin, umupo kami agad tas tinanguan ko yung Manager.
Rei Bridgette
Pinto| TABLE Ako
Dustin Darwin
Alam niya na gagawin niya.
Habang hinihintay namin ‘yung order namin bigla kong naalala ‘yung sinabi sa ‘kin ni Lolo na andito daw ‘yung Black Royal Gang. Ang pinakalamakas, pinakasikat at kinatatakutan sa Japan. Anu kaya kailangan nila dito sa Pilipinas?
BINABASA MO ANG
THE DARK AND THE BLACK ROYALS
Teen Fictionjust finished editing and revising.. :) please read.. sorry naman po kkung you find it very lame and corny.. hindi po kasi ako marunong mag match ups ng mga dialogues.. enjoy..