Meet the Summon

4.4K 144 3
                                    

BLOOD'S POV

" M-Master " dahil dun napabalikwas ako sa pag kakaupo sa swivel chair ko anong nangyare bakit nag kaganon si blue bakit parang nakakita sya ng multo ..

pero namamangha at the same time natatakot ..

"B-blue S-sino Y-yan !? " Tanong ni Zig

" E-ewan " sagot ni blue ng hindi umaalis ang tingin sa nakikita nya ..

O.O Literal na lumaki ang mata ko sa nakita ko ..

Hindi

Hindi

Hindi to pwedeng mangyare bakit ngayun pa ..

AUTHORS POV

Natulala ang binata sa nakita nya ..
nakakita sya ng SUMMON ..

summon - ito ung pinadala ng isang makapangyarihang sinasamba nila pinadala sa pamamagitan ng katawang tao .. at kung anong kapangyarihan ang meron ang sinasambang diyos ay un din ang kakayahan at kapangyarihan nito ..

SUMMON NG MAGKAPATID NA SALVATORE !

SALVATORE - kilala silang mag kapatid na lalaki pero mag kaiba ang ugali nila .. pinaka malakas sa uri ng mga vampira ..

natulala lang ang 5 binata sa nakita nya .. hindi ito makapaniwala na totoo pala ang alamat noong kwento lamang sa kanya ng kanyang lolo ay totoo pala ..

lumulutang na isang dalaga sa puti ang lahat ng buhok na animo'y nag liliwanag sa lakas ng kapang yarihan ang mata nito ay asul napag tinitigan mo ay maaari kang malunod sa tingin palang .. ang kasuotan nito ay puting tela na nakapaikot sa katawan nito ngunit hanggang tuhod lang at may hiwa pa sa tagiliran labas tuloy ang isang hita nito ..

ang buong katawan nito ay lumiliwanag ..

natuon ang tingin nito sa binata ..
na ngayun ay tulala sa pangyayari ..

aatakihin ang dalaga ng mga black Crown ..

Black Crown -sila ung mga masama ?! masamang vampira at ang adhikain ay uminom ng dugo at walang paki kahit inosente o sibilyan pa ang madamay ..

agad na aatake ang isang kalaban sa dalaga ngunit naunahan ito ng dalaga isang kumpas lang ng kamay ng dalaga ay agad na nahati ang katawanng kalaban ..

madami sila ang Black Crown sabay-sabay ang pag sugod ng kalaban sa dalaga kaya naman naisip ng 5 binata na nakatinging namamangha sa summon na tulungan ito ..

hindi natapos ang labanan hanggat buhay pa ang isa sa Black Crown !?

Pero halos pagod na ang limang binata ..

nanonood lang ang summon sa kanila habang lumulutang at wala ni isa sa black crown ang pumapansin sa summon dahil naka focus ang black crown sa limang binata ..

halos pagod na ang limang binata at di na kayang lumaban

napansin ng summon na pagod na ang limang binata at halis asa 50 BC pa ang kalaban

( BC -Short for Black Crown )

iniangat ng summon ang kanang kamay nito at sa isang iglap naging abo ang lahat ng kalaban dahilan para ikamangha naman ng mga binata ..


______________

Vote && Comment mga idol ✌✌✌

( MPIAMB/VP )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon