( TRENTA :) )

3.2K 115 2
                                    

YUHAN'S POV 

 Matagal tagal na namin gustong malaman kung sino ba talaga si MQ Wala namang nakakalam sa identity namin dahil mga naka mask naman kami ..

ngayun na yung pagkakataon namin para malaman ang totoong pag katao ni MQ kaya naman I GRAB THE OPPORTUNITY para hamonin si MQ at malaman namin ang tunay na pag katao nya ?! TAMA ?! sasabihin ko nalang kay MQ ang kundisyon na gusto namin malaman ang pagkatao pag natalo namin sya ..


ewan ang misteryoso nya kasi para sakin . para samin ng ka Group ko .. 


Hinagisan ko sya ng kunai .. Di naman na ako nabigla ng nasalo nya ito at inihagis pabalik sakin nagulat silang lahat sa nangyari namayani ang sandaling katahimikan na sinundan nadin naman ng hiyawan at sigawan mula sa mga manonood..

napangiti nalang ako .. sa di alam na dahilan ..  " CHALLENGE ACCEPTED " un lang ang sinabi nya walang emosyon ang mababakas sa boses nya .. 


tumayo na sya .. 


akala ko ay mag pupunta na sya sa entrance ng srena pero mali ako tumalo lang naman sya .. mula sa pinaka mataas na parte ng UG ng naka heels .. at PERFECT LANDING an pa nga ba ang aasahan ko sa isang babaeng tulad nya ..


COOL RIGHT ?! wait what ?! iam saying this OO cool sya yun lang yun kung di lang talaga curious ung apat na yun pati na din syempre ako di ko naman mapapansin itong si MQ bakit sya lang naman ang pinaka malakas sa buong asia na sinundan ng grupo ko .. bakit kami rank 1 ?! simple lang kasi sila ang ultimate .. at take note 2 lang silang member ng mafia nila pero napakadami ng underlings nila .. syempre kami din naman pero para mag kaalaman lang naman din kung sino ang mas magaling maganda nadin na hinamon ko si MQ sa isang laban ..


pag dating ko na sa arena ay nag automatic na umangat ang mga bullet proof class sa buong paligid ng mismong pag lalabanan namin para walang madamay na iba .. o matamaan ng kung ano pa man .. diba :)


" MQ pag natalo kita sa laban ipapakita mo samin kung sino kang talaga " sabi ko 

" Ayoko " Tanging sabi nya ?! anong ayaw nya karapatan kung humiling ng isang bagay sa kanya dahil natalo sya at obligasyon nya naman yung sundin ?!


" Huah ?! Anong ayaw ? " takang tanong ko

" di mo ba na intindihan ayoko ngang ipakilala ko pa ang sarili ko sayo o sa inyo " sabi nya 

" bakit nga " medyo naiinis nako sa isang to aa

" simple lang bakit matatalo mo ba ako ?! " sabi nya pero sa pag kakataong ito ay nakangisi sya . ngising nangaasar at parang may ibig sabihin ano to nanguurat . Pwes ?! TUMALAB nga  kasi nauurat nako sa kanya ?!

" WE WILL SEE ABOUT THAT " Sabi ko 

ako na ang unang sumugod para nadin wala ng titigan portion pa .. di ko kayang titigan ng matagal ang mga asul na mata nya .. ewan pero parang nahihipnotismo ako pag tumingin ako sa kanya .. 

parang may naalala ako nakakainis .. 

alam kong gusto kung tingnan ang mga asul na mata nya .. sino ba namang ayaw tumingin sa magandang asul na mata hindi ba ?! 

 pero sa pag kakataong to di ko magawa parang mahuhulog ako sa isang patibong nya pag tumingin ako sa mga mata nya .. 









 TO BE CONTINUE  :)


___________________________________________________ 

 VOTE && COMMENT  

mga idol :) pabitin mona mamaya nako ulit mag UUD ah :) 

Paramdam naman salamat sa madaming vote sa mga bagong readers aa loveyou all :)

Salamat po ng marami sa suporta nyo .. 

( MPIAMB/VP )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon