( BENTE SINGKO )

3.7K 120 2
                                    

AUTHOR'S POV

Ayun nagulat at nag taka ang 5 Binatang nakatayo .. O.o Dahil sa di nila maipaliwanag ang nangyari nag tataka parin sila sa ng yayari ..

Ano ung liwanag nayun ?

D-Di kaya Y-Yun Ung B-Buhay ng mga K-Knights ?

H-Hinihigop ng SUMMON Ang B-Buhay ng K-Knights ?!

Ilan lang yan sa mga tanong na naiisip ng mga binata ..

Matapos Mahigop ng SUMMON ang BUHAY ng mga KNIGHTS ay Ngumisi ito sa mga Binata ..

na Tela nag Enjoy sa nangyari ..

Lalong lumakas ang liwanag na bumabalot sa SUMMON ..

Wala ni isa sa mga Binata ang Nakapag salita matapos ngumisi ng SUMMON ?!

" All of You will Follow My Command " Cold na sabi ng Summon

" Bakit " Salitang Di inaasahang lumabas sa bibig ni yuhan na kahit sya mismo sa sarili ay nabigla ..

" Simple lang kaya kung kunin ang buhay nyo ng walang hirap kaya wala kayong magagawa kundi ang sumunod " Cold pading sabi ng SUMMON ..

at nag laho na ito ng bigla

nag katitigan Ang mga Binata At di na kakilos dahil sa pang yayari ..

Ilang segundo ang naka bawi sa pag kabigla ang mga binata ..

at nag titigan biglang nag tungo sila sa kwarto ni mica dahil nag alala sila bigla ..

Mabilis na binuksan ni yuhan ang pinto at nakitang walang mica ang nakahiga sa kama ..

" Damn ! Fuck ! Shit ! Where is she ! " sunod sunod na mura ni yuhan ..

kaya naman nag kusang gumalaw ang 4 pang binata At nag hanap sa buong mansyon ! hinahanap nila si mica dahil nagwawala na ang Master nila Pag hindi nila nakita ang dalaga ..

Wala dito

dito din wala

Clear wala din dito

Shit kahit dito wala !

Nag usap usap ang mga binata sa Isip nila ..

" FIND HER ! " Singhal ni yuhan sa apat pang binata ..

" Y-Yes M-Master " Sabay na sabi ng apat na binata ..

Lumipas ang mag damag at sumikat na ang Araw Pero wala pading Mica ang makita ..

Halos mabaliw na si yuhan kakaisip at kakahanap kay mica ..

Ganon din ang apat na binata ay Walang tigil sa pag hahanap ng nawawalang dalaga ..

Pero wala Hindi din magawang mag pahinga ng 4 na binata dahil alam nilang mag wawala at magagalit lalo si Yuhan ..

Na syang ayaw nilang mang yari dahil sila ang pag babalingan ng init ng ulo ni Yuhan ..

YUHAN'S POV

Shit ! Fuck them ! Damn ! Halos mabaliw na ko mag damag ng wala si mica asan sya san sya nag punta o sino ang kumuha sa kanya ?

di kaya ang mga Knights ?

o

Ang SUMMON ?!

Pero bakit naman ?! Para saan at anong dahilan nila para gawin yun !

bakit nila dinadamay si mica na walang alam !? FUCK THEM !

Wag lang silang mag kamaling saktan si mica ni kahit Dulo ng daliri nya wag silang mag kakamaling hawakan !? Mapapatay ko sila pag nang yari yun !?

Pero napaisip ako ano namang mapapala kung init ng ulo ko at galit ang paiiralin ko ..

huminga ako ng malalim at pilit na pinakalma ang sarili ko ..

kelangan kung kumalma at maka pag isip ng Tama ..

" M-Master ? "  rinig kung sabi ni Tyler na halatang kinakabahan ..

" Bakit ? " Kalmadong sabi ko

Biglang Lumiwanag naman ang mukha nito .. Nila ..

" M-Master wala po Talaga sa mansyon at sa gubat Inulit na namin ang pag Hahanap pero walang bakas nya dun " paliwanag ni tyler na nakayuko ngayon ..

" Mag pahinga muna kayo tsaka tayo gagawa ng plano para mahanap si mica " kalmadong sabi ko ..

" Y-Yes Master " sabi nilang apat at tsaka umalis ..

Mica ! Mag Hintay kalang Mahahanap ka din kita .. namin ..










To Be Continue

___________________________

KEEP VOTING&&COMMENT
Mga Idol hahaha Sana Di kayo mag sawa sa pag Aantay sa UD ko Never Forget PATIENCE mga idol hahaha ..

✌✌✌😄😄😄😀😀😀😊😊😊

Guess Asan kaya si mica ? San sya napunta ? Hmmmms Abangan ! ✌✌✌

( MPIAMB/VP )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon