[ KWARENTA ]

3.2K 105 2
                                    

VENICE'S POV

Aaahhh ! Shit ! Fuck that Bitch ! Nagawa na nya akong ipahiya sa harap ng ibang estudyante at sa harap pa ni Yuhan ko ! Humanda ka saking Babae ka !!! Humanda ka !!!

YUHAN'S POV

Grabe talaga nagulat ako ng pumasok si mica sa office di ko talaga inaasahang sya ang makakagawa nun kay Venice ! She so Amazing and surprising me in a different way Mica ..

Your surely one of a kind Mica Stefan ..

Pero bakit naman parang galit si mica kanina ibang iba talaga ang aura nya kanina ..

Nakakapagtaka di naman sya ganon ?!

Di kaya inisip nya na kinampihan ko si Venice ?!

SPEAKING OF VENICE

" Di ko gusto ang inasal mo kanina ! At nagawa mo pang mag sinungaling sakin nakita ko ang video at malinaw na ikaw ang nag simula ! at Nagawa mo pa sanang manakit ?! Venice what with you ! " Sermon ko kay venice Di ko kasi sya kinukunsenti pag mali sya ..

kaya alam na nya ang parusa nya at Kahit pa na Tinuturing ko syang little sis. Di parin dapat mawala ang Galang nya sakin dahil mas nakakataas ako sa kanya ! Alam nya din kung panu ako magalit kaya ganyan nalang ang takot nya ..

" S-sorry M-master " Nakayukong sabi ni Venice ..

" Ayoko na sanang maulit pato maliwanag ? " Seryuso kung sabi ..

Tanging tango nalang ang sinagot nya sakin ..

At lumabas na sya sa office ..



MICA'S POV

Hay ! Ang Boring Bakit ba kasi nag aral pako ulit tapos na naman ako sa amerika ee na accelerate kasi ako kaya maaga akong nakapag tapos di daw kasi normal ang IQ ko pang College level nadaw kahit na elementary palang ako..

mabilis kung naiintindihan ang mga mahihirap na equation unlike sa college na talaga mismo na hirap na hirap sakin Easy lang ..

Pero syempre gusto ko maranasan ung buhay ng mga ka edad ko kaya ito ako ngayun Boring na boring ..

May 2 Hours pa bago ang uwian .. Pero di ko na kaya ang antok ee kaya tumakas ako at pasimpleng lumabas ng room iniwan ko na ung gamit ko bahala na si sky dun hahaha..

Nang walang naka pansin ay ..
Dali dali akong nag tungo sa gate sa likod ng school syempre may Guard sa Front gate kaya di ako makakalabas dun ..

hahaha xD

Ng kaharap ko na yung Gate ayy mataas nga .. Pero i can manage ..

kaya umatras ako at bumewelo ..
tatakbohin ko at tatalunin para konti nalang ang aakyatin ko ..

hahahaha xD 

isa .. dalawa .. tatlo .. at yaaaaah !

Ayun ito ako ngayun nakasabit sa gate at Inaakyat ang Konting Distansya ko sa Ibabaw ng gate ..

At sa wakas nakalabas din ..

Nag lakad lakad ako at sumakay ng taxi para makauwi sa mansyon ng Vanford ..

Ng makarating ako ay dire diretsyo ako sa kusina at kinain ko lahat ng makita ko sa ref .

Kain lang ako ng kain at ng Matapos akong kumain ng Ice cream , salad , Cake , Cream chuchu whatever .. hahaha umakyat ako sa kwarto ko at nag babad sa tub ..

Ng mag sawa ako ay nag bihis nako at nahiga sa kama ..
di ko na malayang nakatulog na ako ..

YUHAN'S POV

( MPIAMB/VP )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon