( Bente Dos )

3.8K 134 3
                                    

THANKYOU MARLON SIMANGAN Sa maraming vote at comment po Try nio din po mag comment .. 👏✌✌✌

Mica's Pov

Nagising ako matapos ng ginawa ni yuhan kaganina ayy . Nakatulog Ginamot nya ung Paltos ko ?! WTF ! Pano Ginagamot ung paltos ?! ewan tamad nako mag isip kaya tinulig ko nalang dahil sa pagod siguro ..

Pagising ko ay 8 na pala ng gabi ni hindi ako na karamdam ng gutom ..

pag tingin ko sa side table ayy ! May Tray ng foods at may Note

" Eat well young lady "

Hayy nako ! nilagpasan ko nalang ung Side table di naman ako nagugutom kaya .. Di ko na pinansin dumeritsyo ako sa Veranda .. Habang nag papahangin ako .. nakaramdam ako ng kakaibang Lamig kaya niyakap ko ang sarili ko ..

Napukaw ng atensyon ko ang nangyayari sa Baba sa Maze Garden ..

Tiningna ko ng mabuti ang nangyayari dun sa baba ?!

NAGKAKAGULO !? Ano yun ?! Mga magnanakaw ba ?! Akyat bahay ?! kaaway nila ?! ano ba nangyayari ..

biglang umuhip ang malakas na hangin ang lamig ng pakiramdam ko ..

bakit pakiramdam ko may tao sa likod ko akmang lilingonin ko umg likuran ko ng may tumulak sakin !?

WTF !? DAMN ITULAK AKO ASA VERANDA AKO !? MAY PLANO BA SYANG PATAYIN AKO !?

" ahhhhhhhhhhh " ! sigaw ko damn

dahil sa reflexes na kahawak ako sa Bato sa veranda ! Shit ! sino naman kaya ang tutulak sakin ! dahil sa Pag kakapit ko ayy ! Napansin ako ng Damuhong ! Tumulak sakin ! Isang lalaking May tattoo na Espada sa leeg at may nakasulat na knight ! ngumisi sya kaya kinilabutan ako ! akmang tatapakan nya ko kaya bumitaw nako !

at inihanda ang sarili ko sa pag bagsak sa lupa pero ilang segundo pa kong pumikit at napansin kung di pako bumabagsak sa lupa

idinilat ko ang mata ko at napalunok akong napansin na asa bisig ako ni Tyler Blue isa sa mga alipin ni sir yuhan ! Ngumiti sya shit ! kinikilig ang Lola nyo ! Hangin pleth !

Ibinaba nya ako at tumalon ng mataas O.o Ung totoo May lahi batong tipaklong at ang taas tumalon !

Ngayon ay nakaupo ako sa damuhan at dahandahang tumayo .. ewan pero Kusang Lumingon ang mga mata ko sa Langit at nakita ko ang bilog na bilog na buwan ..

kusang gumuhit ang ngiti sa Labi ko ..

Ilang segundo akong Pumikit .. At nimamnam ang sandali ..

marahan akong dumilat at nag tungo sa nag kakagulong kalalakihan ..

ayoko ng atensyon kaya nag tago ako ..

hinila ko ang isa sa kalaban at binugbog ito .. Ng dumura ito mg dugo dahil sa pag suntok ko sa dibdib nito ay marahang ngumisi ako at tuwang tuwa sa nangyayari ..

napangiti ko sa dugong nakita ko at walang humpay na pinag susuntok ito hanggang mawalan ng malay ..






to be continue



_______________________

VOTE&&COMMENT GUYS
Short UD bawe ulit next chap hahaha peace po ✌✌✌✌✌✌

( MPIAMB/VP )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon