SKY'S POV
Hi ! :) Sorry naman ngayon lang ako mag papakilala ako nga po pala si Sky Lindsey Lohan @ Your service hahahaha xD But Sky nalang for short Ayoko ng Lindsey ee lakas maka Girlie :) Mas bet ko ang Sky ampretty kasi :)
Back to the story
Yeah Bestie ko si Mica ewan ko din ba kahit moody yun ..
thankful ako dun kasi kung di dahil sa kanya malamang wala nako ..
She is my savior from the day she save me i offer my self to be loyal to her ..
Isang beses ko palang nakitang nag ka ganon si mica at pangalawa ngayon nung minsang sinabi nya sakin yung about sa nangyayari sa kanya halos matawwa ko pero nung first time ko na nakita un halos di ko alam ang mararamdaman ko TAKOT , AWA , LUNGKOT , GALIT , INIS AT PAG KA MANGHA ..
sabi ni Mica SUMPA daw un ewan namin kasi kahit sya di nya alam kung panu at saan nag titrigger para mag kaganon sya ..
Ang Powerful nya ..
parang sa mga movie ba ..
pero ako i still like her .. i still want to be friends with her kahit na yaw nya at the end no choice sya ..
kaya ako ito full support sa kanya and i am willing to help her about that matter i mean any matter .. ;)
panu sya napunta sakin ?
FLASHBACK ..
Busy ako sa training sa UG nung gabing yun ..
hanggang Bigla akong kinabahan sa di ko din malamang dahilan sya lang ang pumasok sa isip ko ..
si mica ?!
Dali dali akong Lumabas ng UG para hanapin sya .. si mica
alam ko naman lahat kahit di kami school mate ayaw nya kasi ..
nakwento nya naman sakin ung about sa Slave thingy na yun kaya ayun ok naman sa kanya at sakin alam ko namang walang magiging problema ..
ayun i was driving very fast papunta sa mansion ng mga Vanford ..
pero Half way palang sa Mansyon ay huminto ako sa di ko parin alam na dahilan nakakainis ?!
Then i saw her na nakahiga sa lupa i quickly came near her and check her pulse ..
Good its Still normal pero na halata kung ng hihina sya .. ang tamlay nya kahit wala syang malay ..
I carry her di naman sya ganon ka bigat dahil slim sya at sexy ..
so I drive Back Sa UG at ..
Dinala sya sa kwarto ng patago .. sa secret pasaage na pinagawa ko para lang sa kanya pag pupunta syang UG ..
End Of Flashback ..And Realization just hit me ..
" Anong ginagawa mo " Cold na sabi nya
" H-huah wala naman im just watching you " sabi ko sabay ngiti
may time talaga na nakakatakot sya kung di ko lang alam malamang tanong palang nya tatakbo nako .. hahabahahha xD peace MicaBelves .. hahaha xD
tumango lang sya sabay balik sa punching bag sa pinag susuntok at tadyak nya ..
halos ma butas na nga ee -.-
malapabili na naman ako ng bago ..
ganyan yan dati pa hahahaha ..______________________________
VOTE&&COMMENT please mga idol huhuhuhu ;(
Paramdam nyo namang interesado kayo sa story ko plith ....
BINABASA MO ANG
( MPIAMB/VP )
VampireAUTHORS POV Natulala ang binata sa nakita nya .. nakakita sya ng SUMMON .. summon - ito ung pinadala ng isang makapangyarihang sinasamba nila pinadala sa pamamagitan ng katawang tao .. at kung anong kapangyarihan ang meron ang sinasambang diyos ay u...