Meet the Summon part 2 ✌✌

4.5K 137 0
                                    

BLOOD'S POV

Wow ! just wow ! O.o sa isang kumpas lang ng kamay niya naging abo lahat ng kalaban pero bakit sya andito !?

at bakit nya kami tinulungan ?

panu sya napunta dito ?

bakit ? Arrrgghh ! napasabunot nalang ako sa buhok ko dahil sa frustration nakakabaliw ang daming tanong bakit ?!

nag tataka ba kayu kung bakit di ko nalang tinanong sa summon simple lang kasabay ng pag kumpas nya ng kamay nawala na syang parang bula ..

wait ?

Where's mica !?

i use my super speed pabalik sa garden kung asan sya kanina nag aalala ako dahil bakakung anong nangyari sa kanya DARN ! Busit ! naman talaga ow !?

nakarating nako at nakita ko syang nakahiga sa lupa nataranta ako baka ?! wag erase ! erase ! erase ! dali dali akong lumapit at hinawakan ang kamay nia pinakiramdaman ang pulso at YES ! nakatulog lang siguro pero sa damuhan baka naman hinimatay sa takot ..

binuhat ko sya pabalik sa kwarto nia wala naman galos o kahit ano sa katawan nia .. im sure about that

maybe hinimatay lang siguro .. saw nilapag ko sya sa kama nia at kinumotan ..

" master napag alaman naming BLACK CROWN ang umataki satin kani kanina lang " sabi ni zig

" pero bakit " tanong na napapaisip

he just shrug his shoulder at sumunod na sakin lumabas na kami sa kwarto ni mica para makapag pahinga sya ..

humanda yang mga black crown na yan gaganti kami di pwedeng hindi ..

habang bc sa pag iimbestiga si zig at blue nag mamanman naman ung dalawa sa labas ng mansion ..

nag iisip ako ng plano .. ung mga black crown nayun sila ! nakakabadtrip pasalamat sila at walang masamang nangyari kay mica dahil kung meron uubusin ko ang bawat lahi ng miyembro ng black crown nayun !

mica ? mica ? mica ?

ano kayang nangyari sa kanya kagabi bakit sya nakatulog sa damuhan sa garden ..

nahiga nalang ako para makapag pahinga pagod nako ..

kelangan ko na mag pahinga para bukas..

MICA'S POV

Nagising ako ang sakit ng ulo ko ano bang nangyari sakin .. ?

isip ? isip ? isip ? bright idea

flashback ..

sinisipsip ko ung daliri ko na may dugo dahil sa tinik ng rosas ..

tapos biglang may nakita ako na mga lalaking naka itim sa may likoran ko kasi ung anino tapos tumakbo ako ng mabilis at akmang lalaban kaso natisod ako nun ..

and everything went black ..

end of flashback

ahh ! O.o pero panu ako napunta dito sa kwarto ko ..

sumulyap ako sa orasan sa may side table at DAMN !

it almost 8 ng umaga at 10 may pasok ako dahil today is monday so dali dalu akong naligo at nag ayus ng sarili ..

bumaba nako sa may hagdan ..

at may nakasalubong akong maid tumango naman ito bilang tanda ng pag galang ..

diba sa mga mayayaman lang ginagawa un ee bakit ? ako ? tinanguan ng maid ?

" ammm te asan napo si sir yuhan ? " tanong ko ..

" ah naka alis na po si sir " sabi nya

bigla akong nalungkot bakit naman ako iniwan nung loko na yun panu ako ..

" ahh younglady bilin po ni sir na mag almusal ka muna bago umalis at ipahatid ka nalang sa school kasama po nung apat " sagot nia ..

ahhh ? ganon pala so i just smile sweetly sa maid at nag tungo sa dining area ..

nakita ko naman ung apat lalaki na classmate ko din na kumakain na ..

" ow morning younglady " sabi nung zig

i just smile ewan tamad ako mag salita ee ..

"kumain kana para di tayo malate " walang emosyong sabi naman nung blue ..

so umupo nako sa lagi kung inuupoan at kumain nag kwekwentohan naman ung apat nabg matapos na ang pag kain namin ay sunod sunod silang lumabas sumunod ako so ..

nag kanya kanya silang sakay sa kanya kanyang sasakyan nila ..

so panu ako ?

nakakita naman ako ng isa pang sasakyan na bukas ung pinto at may nakatayong lalaki asa edad 30 pataas na mukhanv driver ..

nag hand gesture sya na pumasok ako so i did ..

asa loob nako ng sasakyan .. while he is driving nakadungaw lang ako sa may bintana ng nakaramdam nako ng antok ..


____________________

VOTE&&COMMENT 😃😃✌✌✌
Mga idol ☺😃 hahaha sorry sa lahat ng errors ko aa pag pasensyahan nio napo ako beginner lang po ..

keep reading mga idol 😃😃😃😘✌✌✌✌

( MPIAMB/VP )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon