( Bente Uno ) THAT PLACE

3.8K 127 2
                                    

BLOOD'S POV

Damn ! i been waiting for Mica for almost 3o min. Nilagpasan ko lang naman sya to see kung ano magiging reaction nya !

Bakit Ang tagal nya naman ata Bago sumunod ..

Nasira pa ang plano ko na isabay sya papuntang school ..

Bigla nalang nagalit un ! Pikonin naman wala pako ginagawa napipikon na pano pa pag ng asar nako !

I decided to follow her ! Wala na sya sa kalye ! San naman pupunta un wala namang ibang tao .. o sasakyan o bahay o daan papunta at paalis sa lugar nato ..

i use my super speed to find her ..

panu nalang pag may nangyaring masama dun sa babaeng un ..

Then in just a moment I Just Smell her scent ! That smell i know that it was her !

I follow the scent ..

then in just a moment

i find my self staring at her face ..

she look like an living angel , unidentifiable because her beauty is the TRUE MEANING OF THE EPITOME OF BEAUTY !

Then i just wonder panu sya napunta dito ? ..

sa lugar nato dahil sa dami ng trap na nakapaligid Dito sa gubat ay malamang Napahamak sya ..

You know traps for the intruders
Safety First !

then I just notice that i am walking closer and closer to her ..

Ewan Pero ngayon ay sobrang lapit na ng mukha ko sa mukha nya ..

i was about to kiss her ng Biglang Bumukas ang Mata nya dahilan ng pag kagulat ..

Na OUT OF BALANCE sya .. nahulog sya mula sa pag kakaupo

O.o Sya -.- Ako

" Anong ginagawa mo dito " cold na sabi nya ..

" Wala nag lalakad lakad at nakakita ako ng Kalat " sabi ko na May halong pangaasar

" Bakit ka mag lalakad eh may kotse ka " sabi nya na akala mo nanalo sa isang debate

" Tss Tara na Sa school At baka Questionin pa ang pagiging SCHOLAR mo Na Tamad pala mag aral " i said

" BLA BLA BLA ! " she said with a annoyed face ..

nakatayo na sya at hahakbang paglapat ng paa nya sa damuhan ay napangiwi sya at halata ang sakit sa mukha nya ..

Binuhat ko nalang sya kahit ayaw nya at dinala sa kotse at nag maneho pabalik sa mansyon ..

" What happend " cold na tanong ko

" h-huah ? " takang tanong nya

" Saan ang masakit " cold na sabi ko

di sya sumagot at napahigpit ang hawak ko sa manebela ng kotse

anong nangyari sa kanya ! Bwesit Damn ! bakit di sya maka sagot !

" Tell me ! " napasigaw nako sa Frustration ko bakit ba ayaw nyang sabihin

" Dont you dare to shout at me you Mister ! alam mo kong ano ung masakit iniwan moko out of this Fucking Place at nag lakad lang naman ako nang ubod ng layo ! kaya nag ka palatos paltos natong letseng paa ko ! " Mahabang litanya nya sakin

natahimik ako sa sinabi nya ! FUCK ! so kasalanan ko pala ang lahat kaya sya nasasaktan at nahihirapan mag lakad ..

i Drove as fast as i can DAMN ! THIS CAR mas mabilis pa ata tong Ability kesa sa sasakyang to !

nang makarating na kaming mansyon binuhat ko sya kahit ayaw nya at dinala sa kwarto nya !

I get the first aid at ginamot sya !

After that i left her para makapag pahinga sya ..

_______________________

SORRY WALA MASYADONG GANAP SA CHAP. NATO SA NEXT CHAP NALANG BAWI AKO ..

VOTE&&COMMENT
Naman kayo mga idol pampagana please po 😃😃😃😃

( MPIAMB/VP )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon