[ TRENTA E TRES :) ]

3.6K 128 3
                                    

THANKYOU !!!!!! :)

 JhoiiRrineSalva , danger9923 , jaycellepatriarca , color11 , Gleany Bautista , roan naice , MonishaCamaloden , a-zperlas , Mary Grace Tabudlong1 , Raih anapalao , nicayie , angel adurias AT  Dumanacal :)

Maraming salamat sa PagVOTE sa Karamihan ng mga chapters :) 

P.S : Next time naman po ung iba na di na mention :) KEEP VOTING  && KEEP READING MGA IDOL :)


YUHAN'S POV 

ITO AKO NAGPAPAKA TSISMOSO DITO SA ISANG SULOK ?! WTF ?! kelan pako naging tsismoso ?!  sabi ko i will going to find a way to save MQ's Friend But ..

The moment i heard that Voice ?! i cant think Clear or even move whats with you MQ ?! ..

ano bang meron ka na kahit na asa delikadong sitwasyon kana Pa easy easy ka pa din ?! Bakit ba ?!

Tingin ko naman may plano si MQ kasi Pa Easy Easy lang sya ee .. Kaya napag desisyunan ko nalang na manatili dito sa pwesto ko at wag makialam Oo alam ko na malakas sya pero di ko pa talaga sya nakikita na nakikipag laban na nahirapan sya ..

 Andito naDin naman ung apat at nakakalat na sila sa paligid incase na may di inaasahang mangyari pero hanggat di pa naman delikado ay di kami makikialam .. 

Problema at away nila to .. ata Hindi Samin .. 


AUTHOR'S POV 

Ganon nalang ang sandaling pag ka mangha ni MQ sa Biglang sulpot ng mga GOONS PAIKOT SA KANYA ?! napangiti nalang si MQ sa mga naiisip nya ?! ..

Habang si sky naman ay Prenting naka upo padin at nakatali ang mga kamay at paa nito sa bakal na upuan at may nakabantay na kaninang 1 Goons ngayun ay 3 na ..

At sila YUHAN at mga apat pa na binata ay nakakalat lang sa paligid at nanonood lamang at walang planong makialam kung di nama kinakailangan .. 

Si MQ ay naka ngisi lang sa mga nakikita kahit di nya man makita ang 5 Binata na kabantay ay nararamdaman ni MQ ang mga Aura nila ..

"Tapusin nyo na ya-- " Di na natapos ng Sanganong Leader ang dapat na sasanihin ng Biglang ..

Tumalon si MQ ng mataas at Lumanding sa kina roroonan ng Sanganong Leader .. sa 2nd Floor Ikinagulat naman ng Mga Goons ang nakita nila at halatang nabigla ..

Habang si Sky naman ay nakangiti lang na akala mo ay nanonood ng Action Movie sa nakikita ..

" anong sabi mo ? " Bored na tanong Ni MQ sa Leader na ngayun ay namumutla na lalo ng makita pa nito ang mata ni MQ sa malapitan Ni hindi makapag salita ang Leader ng mga Sangano Dahil walang mababakas na Kahit anong Emosyon sa mata ni MQ .. 

" H-HUAH ?! AAAAHHHHHHHHHH !! " Sabi ng leader at akmang aatakihin si MQ ng makarekober ito sa Gulat nya sa nakita nya ..

Pero na salag naman ni MQ ang pag palo sana ng Baseball bat ng Leader ng sangano sa kanya .. 

" Ung Mat- Aaarggh !! " Hindi na naman natapos ang sasabihin ng Leader ng mga Sangano Dahil Bigla nalang sinikmuraan ni MQ . Kasabay nun ay napayuko ang Leader at Napadura ng dugo .. 

" Dont you dare " kalmado ngunit seryusong pag kakasabi ni MQ sa Leader ng Sangano .. 

Tila naunawaan naman na agad ito ng Leader at napaYuko nalang sa sahig kakainda ng sakit ng sikmura nya ..

Iniuntog ni MQ ang ulo ng Leader sa pader para tuluyan na itong mawalan ng malay .. 

Muling tinalon ni MQ Ang palapag Kung kanina ay pataas ngayun naman ay pababa .. Pabalik sa pwesto nya kanina ..

( MPIAMB/VP )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon