[ TRENTA E SYETE ]

3.1K 103 8
                                    

MICA'S POV

Napa " Oooowwwwww " Ung mga tao sa Paligid namin ng Hilain nya Yung Buhok ko ..

Shit ! My Precious Hair ..
Saktan o sugatan mo na ako wag na wag lang ang Buhok ko !

Binilin ni mommy Na ingatan ko ang buhok ko kaya Kelangan kong Gawin yun NOBODY MESS WITH MY HAIR !

napa HINTO AKO AT napa ngiwi sa sakit na naramdaman ko dahil sa lakas ng Pag kakahila nya ng Buhok !

Pero Napa " Gasp " Lahat ng tao sa paligid ng Napangiti ako ..

isang nakakatakot na ngiti !

DAHAN DAHAN KO SYANG NILINGON ! Ng walang salitang sinasabi !

katahimikan ang namayani sa Buong Lugar !

" What are you staring at ! " Maarteng Sabi ng Transferee

Di ko sya sinagot at Ngumiti ..

" LET GO OF MY HAIR " Kalmadong sabi ko habang seryusong naka tingin sa Mata nya ..

Napansin kung lumuwag ang pagkakahawak nya sa buhok ko pero Bigla nya itong hinigit ulit ..

" Who are you to command me Bitch ! " Matapang na sabi ng transferee ..

Sayang ang mukha wala namang Manners .. tsk.tsk 

I just stare straight on her eyes and i noticed that its Shaking that makes me smile ..

Kaya naman napa awang ang bibig nya dahil sa pag ngiti ko ..

" You dont even know me " kalmado ko paring sabi ..

wala kang maririnig na ingay sa paligid kundi ang boses lang naming dalawa ..

kaya napa " Gasp " Ulit ang mga tao sa paligid namin dahil sa pag sagot ko sa transferee ..

Sino ba sya ?

Bakit di ko sya kilala ?

Bakit parang matagal na syang kilala ng ibang Estudyante ?

-.- napag iiwanan naba ako ?
Bakit may kilala silang di ko kilala ?

Nakaramdam ako ng ngawit sa leeg ko dahil di padin nya binibitawan ang buhok at naiinis nako dahil dun ..

" Let go " Ulit ko ..

Pero kahit na Bitawan nya ay Mas hinigpitan nya pa ang pag kakahawak sa buhok ko ..

" You want me to let go of your hair ? Ok Fine ! " Sabi nya at sabay Sipa sa likuran ko ..

kaya napadapa ako sa Sahig ng Corridor !

Shit ! Fuck ! Nakakahiya aa ! At malakas yung sipa nya para sa isang babae aa !

Nakarinig ako ng Tawanan dahil sa Pag ka dapa ko sa Sahig !

Takte ! Nakakahiya ! Kaya dahan-dahan akong tumayo at pinagpag ang Palda ko ..

I raise my Head to meet her eyes !
" You'll Pay For that " Sabi ko ..

humakbang ako palapit sa kanya hanggang sa Mag katapat na kami ..

" Bakit anong gagawin mo sasabunutan mo din A- Aaaarrrayyyyy ! " Di ko na sya pinatapos pa at hinila ko na agad ang buhok nya !

Takte ! Nangangati Yung Kamay ko ! Gustong Gumanti eyy !

" Gasp " Lahat ata nagulat sa ginawa ko ..

Lagot ! di nya ba kilala si Mam Venice ?

Omg ! Kick Out kana Poor Girl

Diba FIANCE ni Sir Yuhan Si Mam Venice !? Si sir yuhan na kaisa isahang VANFORD ?

  talaga  ! #YUNICE ! Fans kami !

Ilan lang yan sa Mga narinig ko Galing sa mga Pishteng Estudyante ! Sa Paligid ko !
Lalong Nag init Yung Dugo sa Narinig kung ..

Diba FIANCE ni Sir Yuhan Si Mam Venice !? Si sir yuhan na kaisa isahang VANFORD ?
.
.
.
.
Diba FIANCE ni Sir Yuhan Si Mam Venice !? Si sir yuhan na kaisa isahang VANFORD ?

.
.
.
.
.
.
Diba FIANCE ni Sir Yuhan Si Mam Venice !? Si sir yuhan na kaisa isahang VANFORD ?
.
.
.
.
.

FIANCE ! pala aa !

Mas hinigit ko ang Buhok ni Venice Bayun ? idontcare kung sino man Sya !

Iniangat at ibinaba ko ang ulo nya ! Sa Sobrang gigil ko Sinipa ko din sya ..

kaya naman Salampak sya sa Sahig at Lumapit ako at hinila ang buhok nya para makaharap ko sya

" Know who you are messing with you Pathetic BITCH ! " sabi ko at binitawan ang Buhok nya at naglakad ulit Paputang Room ..

Badtrip nako !

BEASTMODE !

Wala na sanang Sumabay pa sa init ng ulo ko ..

Ng makarating ako sa room Pinag  tiginginan ako ngga Estudyante na akala mo ay may sakit akong nakakahawa !Shit !

Di ko na pinansin at naupo nalang sa Upuan ko ..

" Krrrriiiiiiinnnnggg " Tunog Ng Bell  it mean Start na ng Unang Subject ..

Maya maya May pumasok na isang Prof. na di namin kilala ..

Before we start i want you Guys to meet The transferees ..

Sabi ng Bagong Prof. na babae na asa mid 3o  na ..

Teka ?!

TRANSFEREES ?  With S ?!

more than one ?

nakita ko na ung isa ee sino pa yung isa ?

Bigla akong na curious sa di ko alam na dahilan ..

" Ok You may Enter now Ms.Venice " sabi ni prof. habang naka ngiti !

" Hi everyone Im VENICE LAXFORD nice meeting you all And By the way i'am the  FIANCE of YUHAN CRAIG BLOOD VANFORD "

sabi nung Venice !  Ok edi kayo na ang mag FIANCE !


______________________________
VOTE&&COMMENT
Miss My UD mga Readers ? Hayaan Babawi si miss.Author senio .. ✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌

( MPIAMB/VP )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon