Thankyou sa VOTE Yowwrain&&KYJangeline .. Keep Voting mga idol 😄😄👏👏 hehehehehe keep reading && Feel FREE TO LEAVE A COMMENT PO
__________________
MICA'S POV
O.O WHAT ?!
shit i cursed ang daming tao grabe
nagtataka ba kayo kung panu ako naka pasok sa underground ng ganon ka bilis syempre simple lang ..
KANANG KAMAY KO ANG NAG PAPATAKBO NG UG ( shortforunderground )
Sya ang nag papatakbo nito kahit pa sya na ang nag papatakbo ng UG ay pinili nya paring maging kanang kamay ko ..
FLASHBACK
nag lalakad ako nung mga 2nd year highschool ako nun sa isang iskinita malapit sa school namin ng may marinig akong sigaw ..
syempre na curious ako nun kaya dahandahan akong lumapit sa isang iskinita madilim na kasi past 9 na at walang masyadong tao na nag lalakad sa part ng lugar nato ..
O.O nanglaki ang mata ko sa nakita ko isang babae na kaedad ko ang hawak ng 3 lalaking asa mid 30 na at mga mukhang adik ..
ung isa hawak ung bata sa kamay sa likod ung isa naman hawak sa baba ung babae at ung isa naman naka luhod at parang tangang nahawak sa hita ng babae ..
mangiyak ngiyak ang bata at di maka galawdahil sa lakas ng tatlo .. well kung ako asa sitwasyon nya kaya kung kumawala at gulpihin pa sila ..
i cant take it anymore natumingin lang sa babae na ginaganyan i mean binababoy at pinag paplanohang baboyin .. nakakasuka at nakakabeastmode ..
tumayo ako ng tuwid habang asa bulsa ko ang dalawang kamay ko ..
sinipa ko ung isang can at saktong lumanding sa ulo ung lalaking nakahawaksakamay ng babae
"hoy ! bata umalis kana lang at baka ikaw pa ang sumunod dito " guy1
ngumisi lang ako at nag lakad ng dahan dahan palapit sa kanila ..
" ang kulit mo ee nuh gusto mo din pala sumunod dito aa " guy 2
huminto ako at sinipa ang isa pang lata tumama naman sa lalaking nakahawak sa babae ..
" mukhang gusto mo ding makipag laro nuh total maganda ka naman at sexy pwede na " guy 3
nanlaki ang mata ko ng sirain nila ung pang taas na uniform ng dalaga
biglang uminit ang ulo ko at nag kusang gumalaw ito para patumbahin ang tatkong lalaki
sinuntok ko ung isa sa balls nya ..
namikipit sya sa sakit ung isa naman hinawakan ko sa kamay at pinilipit ko iyon at sinipa ko sa tyan ayun tumba hirap tumayo .. ung pakantlo naman hinawakan ko ung ulo at inuntog ko sa pader napadaing naman ito sa sakit at inuntog ko ulit ..
aalis na sana ako nung napansin kong nakaupo sa sahig ung babae at sira ang damit nito at maluhaluha padin ang mata nito ..
bumalik ako tinulungan syang tumayo pinahiram ko sa kanya ang jacket ko at nag lakad na palayo ..
simulan nun utang na daw nia ang buhay nia sakin kung kayat naging kanang kamay ko sya ..
END OF FLASHBACK
napatigil ako sa pag iisip ng may naka sangi saking lalaki ..
pag tingin ko tumingin din sakin ..
wala namang problema sakin kasi naka mask ako na nakalagay sa kwarto ko dito sa UG ( UnderGround )
na fully secures ang system at security dun ko tinatago ang mask ko at sa secret passage ako dumadaan ..pinagawa ni sky para sakin lang halos mag kapatid na ang turingan namin at mag bestfriend kami kahit bihira kami mag kita ..
naka halfmask ung lalaki at napansin kong nag smirk sya .. maputi straight nose pinkish thin lips ! wait iam checking him out ! ang cute nya kasii w/his crown earring on the left side ng ear nya nakadagdag sa appeal nya ..
" ALRIGHT LADIES AND GENTLEMEN lets welcome the legendary mafia gang the CROWN MAFIA . " sabi ng Mc
Lahat nag sigawan at isa isang pumasok ang member 5 lang sila at puro lalaki infairness lahat may itsura .. pero wait teka .
ung huling pumasok na lalaki sya ung nakabanga sakin kanina..
nakipag laban sila sa isang gang namay 20 member ..
pero ang galing natalo nila agad ng walang hirap syempre may sunotok sipa tadyak pilipit kamay at madami lang iba ..
biglang may kunai na tumalsik papunta sakin at sinalo ko ito at hinagis pabalik sa direksyon ..
lahat natahimik isang babae na blond ang buhok at super sexy na damit .. nahalos mag hubad nalang ito
nag smirk ako isang hamon ang ginawa nia lahat kilala ako sa mask na suot ko ang patunay .. kaya tumayo ako at tumalon sa gitna ng ring
at
to be continue
-------------------
KEEP VOTING && COMMENT
mga idol ✌✌✌✌✌😄😄😄👏👏👏
BINABASA MO ANG
( MPIAMB/VP )
VampireAUTHORS POV Natulala ang binata sa nakita nya .. nakakita sya ng SUMMON .. summon - ito ung pinadala ng isang makapangyarihang sinasamba nila pinadala sa pamamagitan ng katawang tao .. at kung anong kapangyarihan ang meron ang sinasambang diyos ay u...