( BENTE NUEVE ) :)

3.4K 122 14
                                    


FIRST THANKYOU Talaga sa mga readers na Sumusuporta ..

Next time ko na po Kayo imention ..   Hehehhe :)

________________________________________

YUHAN'S POV

Shit ?! bakit ba ngayun pa nakakainis naman kung kelan naman nalaman na namin ang kuta ng mga KNIGHTS ?! Ngayun pa nag karoon g isang malaking Event sa UG ?! Damn ?! 

Naiinis ako ?! Di naman pwede na Hindi namin Puntahan ang eveny sa UG ?1 BILANG RANK 1 sa Buong ASIA na pinaka malakas na Mafia Group ee Kelangan naming puntahan iyon ?!

NO CHOICE ?! Darn it ?! Just Fuck wala akong magaw akong Magawa kondi ipag paliban ang Pag atake sa kuta ng mga KNIGHTS Nayun ?!


" Master we need to go " sabi ni zig 

I just Shook my head and follow him ..

dalawang sasakyan lang ang ginamit namin para di na kami mahirapan pa ..


MICA'S POV

This is it ?! Talagang kelangan pa talaga mag pa event nitong si Sky para lang daw matigil ako sa pag kukulong ng sarili ko sa kwarto ?! 

" C'mon Best tara na kelangan na nating pumunta sa arena " naka ngiting sabi ni Sky 

" NICE IDEA " Sarcastic kong sabi 

she just giggled ?! Ewan ko ba dito ang daming naiisip at ang daming    dinadamay na tao sa mga plano nya para sa pansarili lang naman nya ?!

Tao ?!

Tao ?!

Tao ?!


AYY ?! syotabels ?! Nakalimutan kong balikan si na sir yuhan patay nako nito eneway hayaan na muna sila next time ko na sila iisipin i just need to let it gi this fucking feeling of mine ?!

we just w alk and walk and walk hanggang makarating kami ng arena ..

Take note ako po si MQ ngayun and Im not Mica now ?! so iwearing my outfit and mask ?! :) :)


Hmmms .. Here we are standing infront i mean sa top part ng Arena ung sa pinipwestohan ng mga may katungkulan Ganern ?! Basta ang hirap nya iexplain ee ?! Hmmmms

So we just sit ni sky ?! sa upuan at nag salita na ang Mc

" Goodevening everyone ?! we are here because today is one of the unforgetable night where everyone can challenge anyone they want so what are we waiting for ?! Lets start " Kasabay ng pag katapos mag salita ng Mc ay ang pag tunog ng bell ?! Ganern ?! :) :)


i Smirk talagang ito ung naisip ni sky huah ?!


" I'snt it nice MQ ?! " sabi ni sky ng nakangiti 

" Nice idea My BESTFRIEND ?! " Sarcastic kung sabi 

" why ? " painosenteng tanong naman ni sky 

" Talagang nag paevent kapa para lang may mapaglabasan ako ng sama ng loob witch is fighting them without any reason ?! Nice idea " Nakangiti kong sabi 

at ayun sabay naman na kaming tumawa ganto kami mag biruan alam na namin ang takbo ng utak ng isat isat ..


 THIRD PERSON POV 

At nag simula na nga ang hamonan lahat natuwa at nakipag laban sa gusto nilang labanan ..

One of the rules bawal ang tumangi sa hamon kaya no choice ang mga hinahamon .. :)

Nahagip ng mata ni MQ ang limang binatang nakaupo sa di kaluyuan ?! 

at ang leader nila ay naka tingin ng seryuso sa direksyon ni MQ ?!

Ngumisi si MQ sa Nakita at alam na ang kasunod nito ..

Bigla nalang may lumipad na kunai sa gawi ni MQ na nasalo naman nito agad at inihagis pabalik sa d ireksyon ng nag hagis sa kanya ..


Katahimikan ang namayani sa loob ng arena dahil sa nangyari ..


Tumayo si MQ at nag sabing " Challenge accepted " pero walang emosyong mababakas sa boses nito lahat ng tao sa arena ay nanatiling tahimik ..


Paanong di tatahimik eh ?! LEGENDARY MQ VS. RANK 1 MAFIA GROUP ang labanan ..

Nag lakad na si MQ patungo sa Entrance ng ARENA ganon din naman ang Rank 1 Mafia Group ..

ng makapasok na sila sa loob ng arena ay doon lang nag simula ang hiyawan ng mga manood ..

ang iba ay nag pupustahan na kung sino ang mananalo ..

witch is involve a ng pera , kotse at kung ano ano pa ..

Mababakas sa mukha ng mga manonood ang excitement sa mang yayari totoong isa itong hindi malilimutang gabi ..

Pero si Sky ay nakangiti lamang sa nakikita at tilang tuwang tuwa pa sa mga mang yayari ..







 TO BE CONTINUE :) :)



____________________________________

  VOTE&COMMENT :) :) :)

 Mga idol hahaha paramdam naman ng pag support ow ?! 

Hmmms ENEWAY THANKYOU PADIN SA NAG VOVOTE AT NAG COCOMMENT aa salamat ng marami  :) :) :)

( MPIAMB/VP )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon