AUTHOR'S POV
Agad naman na nawala sa isang kisapmata lamang ang apat na binata upang hanapin ang pinahahanap ni Craig ..
inikot na ng apat ang kabuoan ng mansyon pero wala silang natagpuan
kinakabahang nag punta sila sa silid ni Craig upang sabihing wala silang nakitang Venice ..
marahan kumatok si tyler sa pinto at binuksan ito ..
tumambad sa kanila ang walang lamang silid ni Craig napakamot naman ng ulo si Zig dahil sa pag tataka ..
kaya naman muli nilang inikot ang kabuuan ng mansyon
[ habang iniikot ng Apat ang Mansyon ]
asa gubat na parte lang pala si Craig habang may hinahabol hindi Normal na tao ang kanyang hinahabol sa kalibliban ng gubat dahil sa bilis ni Craig ay na Corner nito ang kanyang hinahabol sa Isang Dead end ..
" anong ginawa mo ! " Nanlilisik ang matang tanong ni Craig sa kaharap nya ..
" W-wala " Nauutal na sagot nito kay craig habang na nginginig sa takot dahil alam nya ang tindi ng galit ni craig ngayun .
" Di mo ba alam na delikado ung ginawa mo ! ipapahamak mo Tayung lahat ! Lahat ! " Bulyaw ulit ni Craig sa kaharap ..
tanging Panginginig at di makahanap ng isasagot ang kaharap ni Craig kay craig ..
" What on earth Venice ! Use your Fucking mind ! Control Venice ! Control " Medyo kumalma na si Craig kaya medyo gumaan ang Atmosphere sa paligid nila ..
Doon naman lumakas muli ang loob ni venice dahil alam nya na di sya sasaktan ni Craig ..
" Ano ba ang big deal ! kung malaman ng babaeng yun ! Kaya naman nating protektahan ang lahi natin we can just kill her if she will goin to Tell to anyone ! As easy as that ! " sabi ni venice
Umiling nalang si craig dahil alam nya na walang patutunguhan ang pag tatalo nila ..
" Kung gusto mo ako na ang tatapos sa babaeng yun " Suhestyon nito kay craig na kasalukuyang nakatalikod na
Biglang lumingon si craig kay venice na dala ang pinaka nakakatakot na aura nito na nag pa paralisa kay venice sa kinatatayuan nya
" Dont you ever dare " madiin at puno ng galit na pag babanta nya kay venice
di na nakapag salita pa si venice at naiwang tulala sa nakitang galit sa mga mata ni craig
Nakabalik na sa mansyon si Craig at naabutang naka upo sa sala ang apat at nag aantay sa kanya ..
" Master di namin sya nakita " Sabi ni Z
" Nakita ko na sya " Seryusong sabi ni Craig
" Prepare the right punishment for her .. She do really need to learn her lesson from now on ! " Sabi ni craig
" Yes master " Sabi ng apat ng sabay sabay
mababakas ang galit sa mga mata ni Craig ..
Nanatiling nag tataka ang apat kung bakit ganon na lamang ang galit ni craig kahit ligtas naman si Stefan at walang masamang ng yari ..
Marahil ang sekreto nalamang nila ang penoprotektahan ni Craig yun nalang ang inisip nilang rason kaya ganon ito kagalit kay venice ..
To be continue
_____________________
VOTE&&COMMENT
Alam ko bitin pero Promise babawi ako busy lang sa work at ang wifi sira padin unting unawa mga readers ..
Salamat ..
keep reading voting and comment thankyou sa support
BINABASA MO ANG
( MPIAMB/VP )
VampireAUTHORS POV Natulala ang binata sa nakita nya .. nakakita sya ng SUMMON .. summon - ito ung pinadala ng isang makapangyarihang sinasamba nila pinadala sa pamamagitan ng katawang tao .. at kung anong kapangyarihan ang meron ang sinasambang diyos ay u...