Author's POV
Di na nakalaban pa si Stefan sa nangyari kaya wala ng reason para magtagal pa sa kwarto at agad na nilisan ng mga lalaki sang kwarto Darla si Stefan na walang laban ..
Someone's Pov
Nakaupo ako sa aking trono at nag aantay sa pag dating ng mga alagad ko excited nako makita ang matagal ko ng inaasam na makasama ..
Si Stefan ..
Maya Maya ay may dumating na sa kwarto Bit bit nila ito na parang isang sakong bigas ..
Wala syang malay kaya naman lumapit ako tinitigan sang maamo nyang mukha
Hinawakan ko pisngi nya pababa sa labi nya at may umagaw ng atensyon ko na reason ng biglang pag kainit ng ulo ko !!" Bakit may Dugo sa Labi nya !? "
" nanlaban po sya di po namin sinadyang masaktan sya patawad po "
" Go die ! " Cold kung sabi na nagging dahilan at Napa atras sila
" patawarin mo pinuno " Pag mamakaawa nila ..
I stare then with my cold stares Alam na ng mga kasama Nila sang sagot kaya naman pinatay na Nila iyong mga yun..
Your mine only mine
Craig's POV
Wala ako sa sarili ng bigla along napabagon at agad na pumunta sa kwarto nya ..
Pero wala ! Wala sya ?! Asan sya !?
Stefan's POV
Nagising ako dahil sa sikat ng araw agad akung bumangon ng maalala ko sang nangyari kagabi !?
Asan ako ?!
What the heck !?
I compose my self to focus and to think i need a plan to scape this place ..
Marahan akong pumunta sa pinto at agad binuksan ito Pero isang poging nilalang ang tumambad sakin ?!
Sino sya ?!
Nakangiti sya ?
" Asan ako ?" Cold na tanong ko
Pero at least na sagutin ang tanong ko ngumiti lang sya sakin ?!
-.- another baliw ?
" come you need to breakfast before I tell every thing " sabi nya.
Sumunod naman ako para matapos na ..
--FF--
After kumain ay nag punta kami sa isang silid at naupo ..
" spill it " I said ..
" First i need you ! I know you must think that I'm just crazy but let me explained everything to be clear .. "
I nod as a yes
" Vampire you might think they just exist in books and story but your wrong they do exist Living,breathing,eating with us ! "
-.- Crazy
" wait wait so what if they do really exist I dont care and whats the connection Of that shit to me ?! "
I ask
" Your the KEY so they won't exist anymore .. "
" me ? I'm out of this shitty things !"
I said
" even if I'm the key thingy what would I get with that I mean after I do my part so they won't exist what would I get ?! "
I ask in frustration ..Ano nga naman makukuha ko diba ?
I let out a Big sign ..
I was about to walk out when he said something
" Justice "
I face him again
Among sinasabi nya justice ?,
For what naman" What do you mean ? " I ask him
" wanna know the truth ? "
SOMEONE'S POV
So I tell him all that I know so I can convince her to do her part so that she would stay here with me ..
I told her who killed her parents or should I say what kind of creature killed her parents ..
I explain everything even her power !
yeah right you heard me right powers !Yes she do have a ability to make vampire don't exist anymore ..
First she was shock ..
She even thought that her powers are a " curse "
Stefan's Pov
After we talk about those shitty thing I left and went back to the room ..
I think
&
Think
&
Think
Then suddenly naalala ko lahat ng nangyari sa family ko ..
Sa father ko na patay na
Sa mother ko na patay na then
Naalala ko yung sakit !
Hirap!
Lungkot!
Galit!Di ko na namalayan na tumutulo na pala sang luha ko .
Paghihiganti !
Yan nalang sang naiisip ko ngayun ..
I need a revenge !
A most unforgetable revenge in a history !!
Hahahaha I laughter in my mind with pain .. While my tear is falling from my eye "!
--FF --
After 1 month
I was well trained
I was more powerful
I was more revengefulI said while making my daily routine .. Here at my training ground ..
I'm the only one in here .
10 hours of training everyday in one month ..
Now I can control my power even more ..
Sabi ni Zyle ..
I need to start with my mission na until untiin Sila ang lahi nila..So here I'm waiting for him to arrive
- Knock knock -
Then he open the door wearing his smirk .. Walking nearer to me
To be continue
BINABASA MO ANG
( MPIAMB/VP )
VampireAUTHORS POV Natulala ang binata sa nakita nya .. nakakita sya ng SUMMON .. summon - ito ung pinadala ng isang makapangyarihang sinasamba nila pinadala sa pamamagitan ng katawang tao .. at kung anong kapangyarihan ang meron ang sinasambang diyos ay u...