thank you Sweet_eater sa madaming votes 👏👏👏😃😃😃 i DEDICATE this CHAP. sayo Hope you like it !
Ito na Din po ung Pambawe sa Di ko Pag UD ng matagal sana Magustohan niyo po ✌✌
VOTE&&COMMENT naman dyan ow !? pam pagana lang po hehehe ✌✌😜😜😃😃
______________________
YUHAN'S POV
Yeah Yeah ! Oo narating namin ang 7th heaven ! hahahahaha !
Grabe i miss the Feeling matagal ding hindi ko nagawa un laging handjob ! hindi porket di ako MORTAL ee HINDI NAKO TATAMAAN ng LIBIDO !
IM A MAN ! lalaki lang din ako may pangangailangan ! hahaha ✌✌✌
alam kung sinabi kong nirerespeto ko sya pero bakit ko kinuha ung VCARD nya !?
SIMPLE !? alam kung ok lang sa kanya pero ! di ko naman sinasabing ok lang sa kanyang ibigay ung vcard niya ! napansin ko lang sa mata nya na His Craving for LOVE&CARE so i did binigay ko ung gusto nya ! na gusto ko din naman talaga na iparamdam sa kanya yun?!
Ang SAYA ko talaga sa nang yari kagabe ?! ayy kaninang madaling araw ! pala haahahaha ! THE BEST ewan pero .. ang saya ng feeling na ah !basta alam nio naman na ano diba ' inlove' ba ung tawag dito sa nararamdaman ko ?
lakas maka bading !? ahh ! hahaha ewan ko ba ..
ako ito naka tingin kay mica na tulog na tulog ng mahimbing ang ganda nya NO ! SHE'S a GODDESS ! A LIVING GODDESS ! No word can define her beauty .. Ung totoo di ako nakatulog 4:oo am na pero gising pako .. pinag mamasdan ko lang kasi sya magdamag ewan pero parang ayaw kung pumikit kasi natatakot akong baka bigla nalang syang mawala !? it sounds gay !? Oo alam ko ano ba magagawa ee un nararamdaman ko eyy ! HAYYY EWAN ! sinusulit ko lang ang kasama sya !
i need to fix my self bago pa magising tong Goddess ko .. i need to prepare breakfast for her 😃 ..
i fix a strand of her hair and kiss her in her forehead down to her nose and to her lips .. and smile
" Your my Vita mia mica " sabi ko bago lumabas ng pinto ..
MICA'S POV
" Your my Vita mia mica " sabi ni yuhan bago umalis .. gising nako nung hinalikan nya noo ko down to my nose down to my lips ..
nag tulog tulogan nalang ako ..
di ko alam gagawin o sasabihin ko Ewan nahihiya ako na kinikilig !
O//////O Bakit ang sweet ni Yuhan ? bakit feeling ko he care and love me !agghhh ! bakit ! Ginugulo ni yuhan ung isip ko ! BEASTMODE !
Teka ano ung sinabi nya bago umalis ano ibig sabihin nun ? ano kaya ? anong languages un ? ano ba yuhan ! ano ung sinabi mo !?
Shit ! FRUSTRATION ko umaapaw na !
PEACE OF MIND Dalawin mo UTAK ko ! PLEASE !Ahhggrrgh ! GINULO ko ung buhok sa sobrang frustration ko .. ahhhh !
napa tingin ako sa bintana paliwanag na pala ..
Goodmorning HARING ARAW ! sa isip ko lang hahaha ! 6 na pala ng umaga
BINABASA MO ANG
( MPIAMB/VP )
VampireAUTHORS POV Natulala ang binata sa nakita nya .. nakakita sya ng SUMMON .. summon - ito ung pinadala ng isang makapangyarihang sinasamba nila pinadala sa pamamagitan ng katawang tao .. at kung anong kapangyarihan ang meron ang sinasambang diyos ay u...