School

4.2K 142 0
                                    

THANKYOU SA PAG VOTE DIANNEDOMINGUEZ6 Hahahaha 😃😃
ginaganahan tuloy ako mag UD ng madalas ..

____________________

BLUE'S POV ..

Papunta na kaming school ..
ngayun dahil monday ngayun at 2nd week palang ng pasukan ..

asa kanyan kanya kaming sasakyan ..

pati si mica there's something about her ewan ko ba kay master bakit di nya pa gawing ka uri namin si mica para mamuhay sila ng masaya ewan ang daldal ko na ba ?

enewaii im tyler blue mas matanda pako sa iniisip nio pero i look like 18 y/o haHaha xD that's all from now ..

panu ko nakilala si master simple mag kababata kami simula palang ng mag ka isip kami kaya ayun ..

enewaii ..

asa gitna ung sasakyan ni mica

asa unahan sila zig at nick si mica ako si vincent ..

un ung pag kakasunod sunod ng mga sasakyan namin binilisan ko pa ang pag papatakbo ko at dinungaw ko ung sasakyan ni mica ..

what the tulog siya ulit ?!
kahit sobrang bilis na ng pag papatakbo ng sasakyan

minsan nga nag tataka nako sa kanya ee ..

bigla nalang huminto ung sasakyan nila zig at nick ?

bakit ?!

simple lang kasi may humarang na sasakyan samin 5 itim na sasakyan

' sh*t ! ' i cursed bakit ngayun pa mabilis akong nag patakbo ng sasakyan para mapunta ako sa unahan ..

dali-dali kung kinuha ung baril
sa ilalim ng upuan ng driver's seat at nag Automatic na bumukas na ung window ng car ko at agad kung pinaputokan ung limang sasakyan ..

shit naubusan nako ng bala maya maya gumanti sila ng putok ng baril kaya agad agad kung sinira ung window ng sasakyan ko..

Buti nalang at bulletproof ung window ko kung hindi kanina pako ..

tinamaan di ko magamit ung mga ability ko dahil di ko alam kung mafia ba tung kaaway namin o kauri namin ..

AUTHOR'S POV

At ayun nag kakapalitan na ng putok ng baril habang ung sasakyan naman ni mica ay asa gitna pinuprotektahan nila si mica dahil malalagot sila sa master nila ..

lumabas na ng sasakyang itim ang kalaban nakipag palitan ng putok ang apat na binata sa mga kalaban nila ..

kada sasakyan ay may 5 na kalaban ang bumabaril sa apat na binata

di na nakapag pigil si nick dahil sa inis ay gumamit sya ng super speed para makapunta sa kalaban at atakihin sila agad ..

hinawakan nya sa leeg ang dalawang kalaban dahilan para ikagulat ng mga kalaban ang ginawa niya ( ni nick )

binali nya ng walang pag dadalawang isip ang mga leeg ng kalaban ..

nakita naman nila zig at vincent ang ginawa ni nick kaya ginawa nadin nila..

agad na hinawakan ni vincent ang 2 sa leeg at binali din ito ..

hinawakan naman ni zig sa dibdib ang isa at dinukot ang puso nito ..

ginawa lang nilamg 3 ( nick , zig , vincent ) un ng tatlo ng paulit ulit hanggang maubos ang kalaban

habang si tyler naman ay nakabantay sa sasakyan ni mica sinilip nya si mica sa bintana tanaw nia ito dahil di naman masyadong tinted ang bintana ng sinasakyan ni mica ..

TULOG ?! mahimbing na natutulog si mica habang naka headphone ito at walang kamalay malay sa ng yayari

napa iling nalang ang binata ..

matapos ng maubos ang kalaban ay
nag si balik na sa kanyan kanyang sasakyan ang apat na binata at tinahak ang daan papuntang V.U ( vanford university )

To be continue ..

__________________________

VOTE&&COMMENT mga idol ..
hahahaha sorry sa Late UD .. ✌✌✌✌✌

( MPIAMB/VP )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon