[ TRENTA E KWATRO ]

3.4K 103 1
                                    


YUHAN'S POV

Nakabantay lang kaming 5 habang nakikipag laban si MQ ?! Di na kami na kisali kasi parang Bitin pa sa kanya ung mga kalaban nya ee -.- WEIRD ?! parang di man lang sya pinag pawisan ee halos pwede ng sumali sa WWE ung mga kalaban nya sa laki ng katawan sa mantalang sya ay mukhang ?

Di naman sya mataba ?

Di namna sya mapayat ? 

ano nga tawag dun sa ganong katawan ?!


 [ ISIP ! ISIP ! SIP ! ]

" sexy po master ang tawag dun " Napatigil ako sa pag iisip sa tamang tawag sa ganong katawan ng biglang nag salita si Zig na may ngisi sa mga labi ?! Nang Uurat ba tong Tarantadong to ?!

Agad din naman syang umalis ng tapunan ko sya ng tingin .. Oo tama sexy nga pala parang Katawan ni Mica pero para sakin mas sexy padin si Mica .. SPEAKING OF MICA ?! 

" FUCK !! SHIT !! " Sigaw ko at Inihagis lahat ng nakapatong sa Study table ko ! 

panu ako nag karoon ng oras para mag isip sa tamang word na sexy ! samantalang nawawala nga pala si Mica baka kung ano na nangyari sa kanya dahil sa pag aaksaya ko ng oras ko kaiisip saSEXY na Word na yun ?! 

FUCK YUHAN YOUR AN IDIOT ! sabi ko sa sarili ko di ko na talaga alam gagawin ko ..

Simula kagabi Matapos ang Nangyari sa UG Wala pakong balita kung ano na nangyari dun sa UG ?!

Alam ko may gagawin dapat kaming importante bago kami pumunta sa event sa UG di namin natuloy dahil sa event ?! Ano nga yun ?! Fuck ?! Napahilamos nalang ako sa sarili kong mukha dahil sa frustration ko ..

" TYLER " sabi ko ..

" Master " sagot naman ni tyler 

" ano nga dapat ang gagawin natin bago tayo pumunta sa event sa UG ? " Tanong ko 

Taka akong tiningnan ni Tyler dahil sa tanong ko ?!

 Bakit ano ba mali sa tanong ko ? Tiningnan ko lang din naman sya ng seryuso kaya alam na nya yun ..

" a-ayy S-sorry master .. Dapat po kasi sususgod po tayo sa KUTA NG Knights nayun para mailigtas si mica kung andun man po sya master " malumanay na sabi ni tyler ..

 Panu ko ba nagagawang kalimutan ang mga responsibilidad ko . Ng Dahil sa Nangyari kagabi nagugulo na pati ang Konsentrasyon ko ?!

Dahil sa Ginawa ni MQ kagabi bago umalis .. Iyon ang pinag tataka ko ?! 

 FLASHBACK 

Paalis na sila MQ AT SKY sa Lumang gusali kagabi .. Matapos na patumbahin lahat ni MQ ang mga kalaban ng mag isa ..

Di na kami nakisali pa pero para sigurado ay Nagmatyaga o pinanonood namin sila .. Nakapwesto kaming 5 na mag kakalayo at sa matataas na parte ng gusali kung saan sigurado kaming walang makakakita samin .. Lalo na saki kayapumwesto ako sa may bandang Mlaapit ng mag kisame ng gusali at tumapak lang naman ako sa Bagal .. Safe sa dilim ng lugar nato di nako mahahalata dito bahala na ang 4 sa mga buhay na bast amag bantay sila tapos .. :)

palabas na sila nung mga oras na yun ng biglang Lumingon si MQ sa Deriksyon ko at nguimiti Di ko alam kung bakit pero kinabahan ako .. Pano nya ko nakita dito ? sa taas g pwesto ko at dilim imposibleng may makapansin pa sakin hindi ba ?! 


Napansin din Un ng apat kong kasama .. Kaya kahit sila ay nagulat ni hindi nga daw ako napansin nila zig a t Tyler sa pwesto ko ..

 Kung sa bagay para san pa ang pagiging ULTIMATE nila ni sky kung wala naman silang lakas at husay na lalamang saming grupo dahil mas malakas sila samin kahit na dalawa lang sila at BABAE pa sila .. Diba nakakahiya matalo ng babae ?! Lalo na pag lalaki ka ?!

wala na lamang umimik sa pang yayaring yun kaya tahimik na kaming bumalik dito sa mansion ..  


 END OF FLASH BACK 


" Mag Handa kayo Sabihan mo ang tatlo pa na ngayun tayo susugod sa mga KNIGHTS nayun . Aalis tayo sa loob ng 3 Oras Eksaktong 12 ng gabi " sabi ko 

tanging tango nalang ang sagot sakin ni tyler at agad na umalis para sabihan pa ang tatlo ..


Oo ! Kelangan naming maging malakas Kaya ako ito UMIINOM NG dugo sa wine glass .. Kelangan koto upang Hindi ako manghina ..

MICA'S POV 

 Halaaa ! Shemay ng Pating !!! Nasarapa ako ng tulog grabe ! Buti nagising pako ! ThanksPapaLORD !

Napatigin nalang ako sa Orasan ko at Halos mapatalon ako ng malaman kong 7 na pala ng gabi ! Ibig sabihin Buong araw akong tulog ?!  Hala sya AYY ! Grabe namang tulog ko ?!

Naligo nalang ako agad at nag ayus ng sarili ko kelangan ko ng bumalik sa mansyon ng mga VANFORD dahil baka mamaya kung ano pa isipin nila bakit ako nawala ?! Kelangan ko Bumalik kahit na ayaw ko dahil dagDag nadin ung mansyon na yun na taguan sa mga taong nag hahanap sakin ?! 

Nag Tshirt , Jeans at Rubber lang ako .. ii wala ii Ito na BestLook ko ee .. SIMPLICITY IS ME MICA :)


Dumaan ako sa kwarto ni Sky para sana mag paalam na pag usapan naman na namin to .. Pero wala sya sa kwarto nya kaya naman Umalis na ko alam na nya un kung bakit ako wala .. 

Nag abang nako ng Taxi para maihatid ako sa MANSYON NG MGA VANFORD .. 



Malayo layo pa naman ang babyahein ng Taxi kaya napag desisyunan kung matulog muna .. 







To be continue 

__________________________________


VOTE&COMMENT :)


( MPIAMB/VP )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon