MICA'S POV
Ano ako baliw ?! bakit ko naman ipapakita sa kanila kung sino akong talaga ?! swerte naman nila para malaman kung sino akong talaga sa daming gusto pumatay sakin ?! ano ipapain ko sarili ko ..
hahahaha .. How i wish na matalo nya ako sa laban na to .. Para san pang kami ni Sky ang Ul;timate diba sila rank 1 lang kahit pa mag sabay sabay pa sila ng mga kagrupo nya di nila ako mapapatumba ..
Tumalon ako mula sa kinaroroonan ko papuntang mismong arena .. I land perfectly and safe pag angat ko ng ulo ko napansin ko ang sinag ng buwan .. Bilog na bilog ang buwan ngayong gabi kaya mas ginanahan ako lalo sa di ko alam na dahilan i stood up ..
ayun naman ang pag dating ng leader ng rank 1 mafia group sa buong asia .. sya lang ?!
panu naman ako mag eenjoy nito ..
kung 1 lang makakalaban ko ?!
" what could i get after the game ? " tanong ko
" anything you want " nakangising sabi ng leader ng rank 1 mafia group
" well let me think first " sabi ko while nag iisip
" wala akong maisip ee try mo mag suggest ? " sabi ko ulit
" well you can have me for 1 whole night " nakangising sabi nya
aaarrgghh ?! i can have him ano feeling nya type ko sya well di nya ko madadaan sa magandang hubog ng katawan nya at sa mapupungay nyang mga mata .. at s adams apple nya na nap[akahot tingnan ..
well ?! wait ano ba sinasabi ko ERASE ERASE ERASE ?! no way ?!
" i dont think so Hmmms Just give me 3 wishes after this fight whatever i want you will do serves right ? " sabi ko na may halong tanong sa boses ko
" ok " tamging sabi nya ..
THIRD'S PERSONS POV
Matapos mag usap ng dalawa ay unang sumugod si yuhan o mas kilalang blood sa UG binigyan nya ng isang sipang malakas si MQ na nailagan naman agad ng dalaga kasabay non ay ang pag ganti ng dalaga sa sipa ng binata binigyan nya ito ng isang malakas na suntok sa mukha ang binata na di na nasalag ng binata dahil sa liksi ng dalaga ..
napangisi nalang ang dalaga ng matamaan nito ang kalaban ..
patuloy lang sila sa pag atake sa isat isa ng biglang namatay ang ilaw sa paligid napahinto sila sa ginagawang pag atake sa isat isa ..
biglang nakarinig ng malakas na putok ng baril ang dalawa sa di nila alam na direksyon kung sino at kung saan tumama ang bala ng baril biglang nag panic ang lahat ng tao sa lob ng arena ..
nag tatakbo at nag sisigaw ang lahat walang kumilos sa dalawa kila blood at kay MQ ay nanatiling nakatayo sa gitna ng arena ..
" Besssssssstttt ahhhhhhhh " isang sigaw na ikinagulat ni MQ dahilan para mag palinga linga ito at dali daling tumakbo kung san ng galing ang sigaw sa dami ng sumusigaw ay alam na alam ng dalaga kung sino iyong sumigaw ang bestfriend nya pinahahalagahan nya at itinuturing nyang pamilya ..
isa lang ang na sa isip ni MQ ang mahanap ang kaibigan nya .. tumakbbo sya ng tumakbo .. asa hallway na si MQ ng may humawak sa kamay nya ..
" were not done yet " sabi ng leader ng rank1 mafia group hinarap ng dalaga ang binata pag harap ng dalaga yun na lang ang gulat nya ng makita ang maluha luhang mata ng dalaga
" dnt you ever try to stop me ?! wala akong paki alam kung matalo o manalo ako ang importante ay ang mahanap ko ang kaibigan ko !!!! " sigaw ng dalaga sa binata
biglang lumambot ang tingin ng binata sa dalaga
hinala nya ang dalaga ..
" San mo ko dadalhin bitawan moko kilangan kong hanapin ang kaibigan ko !!! " sigaw ng dalaga
" diba gusto mo mahanap kaibigan mo ill help you " sabi ng binata
napangiti nalang ang dalaga sa sinabi ng binata at tumango ito may tinawagan sandali ang binata at sumakay na ng kotse ang dalawa ..
nag drive sila hangang makarating sa isang lumang gusali sa di naman kalayoan ..
" bakit tayo nandito ? " takang tanong ng dalaga sa binata
" para sa kaibigan mo diba " sabi ng binata
naintindihan naman na ng dalaga ang ibig sabihin ng binata kaya naman agad na itong bumaba sa sasakyan at dire diretsyo sa loob ng lumang gusali
tumayo ito sa gitna
" Ilabas nio ang kaibigan ko ?! " sabi ng dalaga
TO BE CONTINUE :) :)
_______________________________________________
VOTE&&COMMENT :)
Sorry sa late UD sumakit kasi teeth ni author ee pasensya ayan na pambawe ow wag na kayo mag tampo mga readers .. :) charrrot
BINABASA MO ANG
( MPIAMB/VP )
VampireAUTHORS POV Natulala ang binata sa nakita nya .. nakakita sya ng SUMMON .. summon - ito ung pinadala ng isang makapangyarihang sinasamba nila pinadala sa pamamagitan ng katawang tao .. at kung anong kapangyarihan ang meron ang sinasambang diyos ay u...