MICA'S POV1 down ! sabi ko sa isip ko
Napansin ako ng ilang mga naka itim na lalaki kaya akmang lumayo ako sa kinaroroonan nila yuhan ..
at gaya ng inaasahan ko sumunod ang tatlong lalaki na naka itim ..
" Good Dogs " sabi ko at naka ngisi
" Ang tapang naman ng babaeng to akala mo ay kaya na nya ang sarili nya " sabi ng Goon #1" Try me " sabi ko habang naka ngisi ..
dahil dun nag igting ang panga ng tatlong lalaki na ikinasaya ko ..
biglang may hinugot sa tagiliran ang isang lalaki inilabas nya ang Espada nya habang naka ngisi
" Nakakatakot " ( insert sarcasm ) Sabi ko at may aksyon aksyon pa
halatang nainis ang tatlo kaya sumugod ang may dala ng espada at akmang sasaksakin ako kaya naman dali dali akong gumilid habang humihikab ako na parang inaantok nasubsub naman ang lalaking may espada ..
susuntokin naman ako ng isa sa kanila kaya Umilag ako at pinilipit ang kamay nito hangang mahiga sa lupa at kinaRate chop ang leeg .. nito para makatulog na sya inaantok kasi ako ee ..
at pag lingon ko asa likuran kona ang isa pang lalaki na akmang Aatakihin din ako kaya naman nag bend ako patalikod para makaiwas ..
Pag tayo ko ay hinila ko ung tela na nakabalot sa mukha nito at tumambad sakin ang
Salitang Knight !
Biglang sumakit ang ulo ko kaya tinamaan ako ng atake ng lalaking un !
DAMN ! ill kill him ! sabi ko sa isip ko wala pang nakakasuntok sakin !
kusang nag dilim ang paningin ko at di ko na iniinda ang sakit ng ulo ko ! ngayun lang to nangyari ! fuck !
Lumapit ako ng dahan dahan sa kanya at tinitigan ko sya ! tingin lalamon ng tao ng buhay !
Di sya mamagalaw sa pwesto nya kaya naman ! Hinawakan ko ang leeg nya para sakalin at iniangat sa ere !
" sino kayo ! " maowtoridad kung tanong ..
halatang hirap itong huminga kaya naman
niluwagan ko ng konti ..
" knight " tanging sabi nya ..
Biglang nakaramdam ako na may aatake sakin mula likod kaya pinihit ko ang sarili ko patagilid ! at ang lalaking asa harap ko ang tinamaan at nasaksak !
Sya ung lalaking may espada !
Tinitigan ko sya !
" I-ikaw ! " karagkag na boses ng lalaking may espada na nanginginig pa nabitawan nito ang espada nya at yumuko ! SINAKAL KO SYA DAHIL DI KO NA MAAWAT PA ANG SARILI KO ! iniangat ko sya ulit sa ere hangang mawalan ng hininga !
at bigla nalang naramdaman kong Lalong sumakit ang ulo ko !
" arrrrrrrggghhhh ! " sigaw ko
sinasabunotan ko na ang sarili ko sa sobrang sakit ng ulo ko !
" F-FUCK ! M-MAKE IT STOOOOP ! " sigaw ko ulit
at everything went black ..
AUTHOR'S POV
habang abala ang mga binata sa pakikipag away ay biglang dumating si Tyler
" Master kasama mo ba si mica ? " tanong nito kay yuhan
" Hindi bat tulog sa kwarto nya ? " sagot naman ni yuhan sa alipin nito ..
" pero po asa baba sya ng veranda ng silid nya kanina " sagot ni tyler
Biglang higpit ng hawak ni yuhan sa leeg na nag titira nilang kalaban ..
" HANAPIN NYO ! " kasabay ng sigaw ni yuhan ang tumog ng nabaling buto ng kaaway nila at inihagis sa isang tabi !
nag aalala sya kay mica at baka mapahawak ..
Bumulong si Grey " i found her " mahinang bigkas nito na narinig naman ng mga binata kahit kimetro ang layo sa isat isa
isang hanging malakas ang umihip at andun na sila sa kinaroroonan nila mica at grey
walang malay si mica at mahimbing na natutulog sa damuhan at tatlong katawan ng lalaking kalaban na duguan at walang buhay katapat lamang ng natutulog na si mica ..
agad na binuhat ni yuhan si mica pabalik sa silid nito at maayos na pinahiga ..
alam na naman ng 4 na natitirang binata ang dapat na gawin walang iba kundi
iligpit ang mga bangkay ..
to be continue
_________________________
VOTE&&COMMENT MGA IDOL PLETHH 😭😭😭😭😭😭
Pampagana lang po pleth !
BINABASA MO ANG
( MPIAMB/VP )
VampireAUTHORS POV Natulala ang binata sa nakita nya .. nakakita sya ng SUMMON .. summon - ito ung pinadala ng isang makapangyarihang sinasamba nila pinadala sa pamamagitan ng katawang tao .. at kung anong kapangyarihan ang meron ang sinasambang diyos ay u...