MICA' POV
" Ok Mam.Venice you can sit everywhere you want " Sabi ni Prof. with a smile ..
Ok sya na HAPPY !?
At Umupo na sya sa bakanting upuan ..
" You can now introduce your self "
Sabi ni Prof.At lahat ng estudyante naka tingin sa pinto at inaantay ang papasok ..
Ako naka Pikit dahil Bigla akong inantok ..
Ayy ! Teka bakit wala yung Apat Na Bataan mi sir yuhan ?! Hmms ! Eneway hayaan na nga lang natin sila ..
" Hi Im Sky Lindsey Lohan Nice meeting you all " Pag ka rinig ko ng Sinabi ng Transferee ..
kusang Dumilat ang mga mata ko at di nga ako nag kamali Boses pang Kilala na kita .. Sky !
" You can sit everywhere Ms.Lohan "
Umupo sya sa tabi ko .. pero di ko sya pinansin .. ;) sya -.- ako
" hi im Sky " Pag papakilala nya sa sarili nya sakin at sabay abot ng kamay nya sakin para makipag shakehands ..
Pero di ko sya pinansin at na natiling nakapikit nalang ..
" Ayy ang sungit naman " Sabi ni sky with Pout !
wala ako sa Mood para makipag Biruan kaya di ko na pinansin si sky at nanatiling nakapikit ..
Ilang minuto pa ang lumipas Hindi talaga ako mkatulog sa ingay ..
At Guess who is making that Fucking noise ! No other than ang Dakilang FIANCE lang naman ni Yuhan !
Napansin ko namang tumigil sa pangungulit si Sky kaya naman dumilat nako para malaman ko ung rason ng Pag tahimik nya ..
O.o nakatitig lang naman sya sa mukha ko inches away nalang at talagang naka ngiti pa sya aa .. ! CREEPY !
Tinitigan ko lang naman sya ng masama kayaa umayos na si sky ng Upo at nag Peace sign ..
Napansin ko na madaming Estudyante dito ang kilala si sky ..
Panu ba namang hindi ee . Nangaling lang naman si sky sa isa sa pinaka kilalang university sa Buong Pilipinas at di lang yun Varsity din sya ng swimming team , archery , taekwondo , martial arts at kung ano ano pang team sa University nila ..
Maganda pa at Talented kaya di nako mag tataka kung bakit sya kilala kahit transfer lang sya .. -.-
Sa sobrang ingay ng Venice nayun naiirita na ko panu ba naman puro kaya bangan ang topic ! Like Duh ?! who cares ! At take note sa unahan ko lang naman sya nakaupo kaya rinig na rinig ko mga pinag uusapan nila ?!
Di ko na matiis dahil na papraning nako sa ingay kaya Tumayo ako at simpleng nag lakad palabas ng room ng Hindi lumilingon ..
Ayoko ma BEASTMODE kaya ako nalag ang iiwas .. ayoko ng maingay gantong puyat ako at Gusto ko ng tahiimik na lugar ..
Nag lakad lakad lang ako .. Ung totoo di ko alam kung san ako pupunta ..
Hanggang sa di ko namalayan na nakarating nako sa rooftop ..
Tahimik dito at malakas ang hangin ..
Napa Ngiti ako dahil naka hanap nako ng lugar na Tahimik ..
Huminga ako ng malallim ng ilang ulit at napansin ko na may Couch dito ?! Seriously ? Couch sa Rooftop at bakit malinis dito usually ang rooftop ang tinatambakan ng mga sirang upuan diba ?! Hmmms ..
Di ko nalang pinansin at nahiga sa isa pang couch sa Dulong bahagi para kahit may umakyat ay di ako mapapansin ..
hahaha xD Peace of mind :)
BINABASA MO ANG
( MPIAMB/VP )
VampireAUTHORS POV Natulala ang binata sa nakita nya .. nakakita sya ng SUMMON .. summon - ito ung pinadala ng isang makapangyarihang sinasamba nila pinadala sa pamamagitan ng katawang tao .. at kung anong kapangyarihan ang meron ang sinasambang diyos ay u...