MICA'S POV
Hayy sa wakas nakatulog din ng Maayos 😊😊Nawala na ang Badvives ko yeepeey !? 😙😊
Lumingon ako sa Side table kung asan yung alarm clock ko at 8 pm na pala Dinner time kaya naman ..
Nag ayos muna ako ng sarili bago bumaba sa Dining area ..
Umupo ako sa Lagi kong inuupuan ganon din naman ang apat ..
" Uii ?! Bakit wala kayo kanina sa school ? " Tanong ko FC lang Hahaha feeling close .. ee Goodvives ako ee bakit ba ?!
" May inasikaso lang Younglady " Sabi nung zig at ngumiti sakin kaya ngumiti din ako ..
At tumango nalang ..
maya maya ay nakarinig na kami ng Yapak mula sa Hagdan kaya Napalingon kami ..
O.o ako Panu ba naman Ok na ee pababa ng hagdan si yuhan ee kaso may TUKONG nakasabit sa braso nya !? na halos ayaw na bumitaw ..
roll eyes ! Sakit sa Paningin aa !
Hanggang dito ba naman ! Naka sunod ?! Disperada !?Ng Makarating sila sa mesa ay naupo na si Yuhan pero wala ng Bakante na upuan kundi sa dulo nalang ..
Tumayo sa gilid ko si Venice at na maywang ..
Hahaha xD di ko sya pinansin at Nag sandok ako ng kakakinin ko ..
Bahala ka dyan mangalay ..
" Hey you !? Get out on my chair ?! " sabi nya ?! Aba Bastos
" Huah ? are you talking to me ? Your chair ? But i didn't see your name here ? " sabi ko at kunwaring nag hahanap ng pangalan sa upuan ?! Hahaha maurat ka sige !?
" Are you making fun on me !
move the hell out and transfer to other chair ! " sabi nya ulit" Why dont you ?! " Simpleng sagot ko sa kanya habang naka talikod at nakaharap sa Mesa .. Maurat kana hahaha xD
" Yuhan ? " Aba nag papakampi pa ?! sabi nya ..
tining nan ko lang si yuhan at tumango na parang sinasabi na " Sige para wala nalang gulo .. " So ako pa mag aadjust Great ! Just Great !
so i take a deep breath and stand up Firmly
" Nakakawalang ganang kumain " Sabi ko at nag tungo sa hagdan upang umakyat ..
" Oh ?! And one more thing akin na ang kwarto mo get it ? so remove your things on my room ok Go go "
ssabi nya kaya napahinto ako at nag Hand signal pa akala mo nag palaaliis ng aso ..
WTF ?! Her ROOM ?! thats my room and where do she think im Sleeping ?
" And where do you want me to sleep then ? " Simple kung sagot You want a game aa ok ..
" H.mmms Let me think ? How about sa dog house ? " sabi nya at akala mo nag iisip at ngumiti pa good na akala mo Santa !?
" Hmms i dont think so ?! Hmmmms Let me think how about ill sleep with Sir yuhan on Her Room Just the two of us ? isnt that Great ? Thanks for the idea " Sabi ko at tumalikod
" And ow one more thing You can have my room As Long as you want .
it's ok with me to sleep with sir yuhan " Sabi ko ng di lumilingon ..Hahaha Epic ng mga Facial Expression nila Grabe !? haahaha
lalo ng sinabi ko na dun ako sa kwarto ni yuhan matutulog hahahaha xD
😨 - Ung apat
😡 - Venice
😃 - Sir yuhan
😑 - Ako
BINABASA MO ANG
( MPIAMB/VP )
VampireAUTHORS POV Natulala ang binata sa nakita nya .. nakakita sya ng SUMMON .. summon - ito ung pinadala ng isang makapangyarihang sinasamba nila pinadala sa pamamagitan ng katawang tao .. at kung anong kapangyarihan ang meron ang sinasambang diyos ay u...